Showbiz Việt bàng hoàng v́ Trần Lập mắc ung thư - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Showbiz Việt bàng hoàng v́ Trần Lập mắc ung thư
Trong khi mọi người đều bàng hoàng khi Trần Lập mắc bệnh ung thư, anh lại tỏ ra vô cùng b́nh tĩnh. Bạn bè và người hâm mộ đều hi vọng anh sẽ chiến đấu và vượt qua căn bệnh này.

Trên trang mạng xă hội cá nhân, ca sĩ Trần Lập đă chia sẻ việc anh được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư. Theo đó, thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường cho biết dù quá bất ngờ nhưng anh đă rất b́nh tĩnh đón nhận tin dữ này trong khi đó bà xă của anh cũng tỏ ra vững vàng, hết sức động viên chồng.

Nhạc sĩ Trần Lập viết trên Facebook cá nhân: “Ung thư. Không hiểu sao ḿnh đón cái tin sét đánh này rất b́nh tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ đă nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng ḿnh để thẳng thắn thông báo. Ḿnh thích thế, không giấu giếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xă ḿnh vẫn vững vàng. Dù sao th́ cũng đă phác ra hướng phẫu thuật ngay c̣n kịp”.


Thông tin nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập mắc bệnh ung thư khiến cả các sao Việt và người hâm mộ bàng hoàng, đau xót

Dù đă chuẩn bị tâm lư nhưng huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012 vẫn không thể giấu được những lo lắng khi tâm sự với bạn bè về bệnh ung thư. Anh chia sẻ: “Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ, bao câu hỏi ập tới. Tại sao? Ḿnh ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe, nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rơ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được”.

Bàng hoàng, hoang mang là thế nhưng nhạc sĩ Trần Lập vẫn rất mạnh mẽ khi anh sẽ chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư bắt đầu kể từ lúc này như một người lính thực sự. Thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường viết: “Trong cuốn “Bên kia Bức Tường” ḿnh có đôi ba lần nhắc tới chuyện đă suưt trở thành người lính. Đúng là ḿnh chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đă đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này”.

Đi kèm ḍng tâm sự là h́nh ảnh đoạn tin nhắn giữa Trần Lập và vợ. Trong những ḍng tin nhắn này, nam nhạc sĩ cho biết bác sĩ nói t́nh trạng sức khỏe của anh tốt và cũng không muốn giấu giếm chuyện bị bệnh ung thư. Trần Lập cũng bày tỏ sự lạc quan khi được bà xă động viên. Anh viết: "Chiến đấu vậy. Chỉ là ung thư thôi mà. Cắt xoẹt nó đi".

Ngay sau khi thông tin ca sĩ – nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư được anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân tối 4/11, bạn bè và những người hâm mộ anh không khỏi bàng hoàng, xót xa. Không ai nghĩ chuyện tồi tệ này lại xảy đến với cựu thủ lĩnh nhóm nhạc rock Bức Tường. Nhiều nghệ sĩ Việt đă để lại những b́nh luận chia sẻ, động viên Trần Lập vượt qua giai đoạn khó khăn để chiến đấu với bệnh tật.


Dù bị chẩn đoán mắc ung thư, Trần Lập vẫn tỏ ra lạc quan, b́nh tĩnh và dũng cảm chiến đấu với bệnh tật

MC Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi không tin đâu. Lư trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ b́nh tĩnh xử lư nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng. Tay ông run 1, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay c̣n run 5,6... Ông th́ thừa chí khí nên tôi không động viên nữa. Chỉ nói là tôi và mọi người tin ở ông”.

Nhạc sĩ Quốc Trung động viên Trần Lập chăm sóc bản thân, và điều quan trọng mà nhạc sĩ Quốc Trung muốn nhắn nhủ người anh em của ḿnh đó là phải giữ vững tinh thần. Trong khi đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của 1 Bức Tường vững chắc bao năm qua”.

“Những ḍng chữ nhoè đi, nhảy nhót nhộn nhạo khi đọc status của anh, em chẳng thể viết ǵ hơn nữa vào lúc này. Đă là Lính th́ phải Chiến, mà khi Chiến th́ Thắng hay Thua không quan trọng. Quan trọng là Ư Chí Quyết Đấu anh nhé. EM TIN ANH”, NSƯT Kim Oanh chia sẻ. Trong khi đó, NSƯT Chí Trung chia sẻ: “Anh thấy em xứng đáng là NGƯỜI ĐÀN ÔNG XỊN NHẤT MÀ ANH ĐƯỢC BIẾT! Anh không dùng từ CỐ GẮNG, anh nói em TIẾN LÊN!”.

Về phần ḿnh, nữ ca sĩ Phương Thanh, MC Hoa Thanh Tùng, MC Quang Minh, ca sĩ Anh Khoa, ca sĩ Dương Hoàng Yến, NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Hồng Liên, NSƯT Chí Trung, người mẫu Hà Anh, MC Diễm Quỳnh cùng rất nhiều bạn bè nghệ sĩ khác cũng mong Trần Lập mạnh mẽ để chiến đấu với bạo bệnh. Tất cả đều hi vọng thủ lĩnh của ban nhạc Rock lừng lẫy một thời trở nên mạnh mẽ để có thể chiến thắng căn bệnh ung thư của ḿnh.


Nhiều sao Việt khi hay tin đă gửi lời động viên tới Trần Lập

Bên cạnh đó, người hâm mộ Trần Lập cũng để lại những ḍng b́nh luận chân thành nhất, với hi vọng đó là nguồn động viên, cổ vũ anh vượt qua giai đoạn khó khăn này. Người dùng Facebook Nguyen Kim Anh chia sẻ: “Theo dơi Face của anh đă lâu nhưng chưa bao giờ em comment. Lần này comment th́ tay run thực sự. Em thích cách mà anh đối đầu với sự thật phũ phàng này. Cố lên anh, thần tượng âm nhạc của em! Em tin anh sẽ là 1 người lính can trường để chiến đấu với kẻ địch quái ác này!”

Một người dùng Facebook có tên Tran Nhat Hoang tin rằng Trần Lập sẽ vượt qua chuyện này: “Đúng là không tin và không muốn tin. Nhưng nếu đúng th́ thời đại này cũng không quá đáng lo. Trong đời ai cũng phải đối mặt với 1 vài chuyện lớn lao nào đó tuỳ theo sức của mỗi người. Anh có thừa nghị lực để vượt qua mọi chuyện khó khăn nhất. Anh đă từng vượt qua mọi chuyện lớn nhỏ rồi... Anh em rất tin tưởng! See You Soon!”.

VietBF© Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-05-2015
Reputation: 25574


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,507
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.1.jpg
Views:	0
Size:	63.7 KB
ID:	825650   Click image for larger version

Name:	3.2.jpg
Views:	0
Size:	137.4 KB
ID:	825651   Click image for larger version

Name:	3.3.jpg
Views:	0
Size:	118.5 KB
ID:	825652  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,758 Times in 4,994 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 86 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07188 seconds with 14 queries