Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-11-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,066
Thanks: 6
Thanked 7,626 Times in 6,771 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Có đại gia nào mà “xử” được nhiều người đẹp như Đại gia Việt kiều Mỹ - Đức An??

Đại gia và người đẹp không phải là khái niệm quá mới trong giới showbiz hiện nay. Nhưng “sát thủ” như Đức An th́ đúng là hiếm có! Một ḿnh anh hiện nay đă qua được 4 đời người đẹp, mà ai cũng tuyệt sắc cả!

Những người đẹp hoặc đă cưới hoặc dính nghi vấn t́nh cảm với đại gia Đức An đều có nhan sắc tuyệt mỹ.




Siêu mẫu Ngọc Thúy: Nữ diễn viên chính được biết đến nhiều trong phim 'Đôla trắng' - đă làm lễ thành hôn với đại gia Nguyễn Đức An - Việt kiều Mỹ chỉ sau 1 tuần gặp gỡ.
Sau đám cưới, người đẹp theo chồng sang Mỹ sống và làm việc trong công ty riêng của chồng. Tuy nhiên, 10 tháng sau khi kết hôn, 2 người làm đơn ly hôn tại Ṭa án quận Cam (Orange County), bang California, Mỹ.


Chuyện t́nh yêu của họ kết thúc không mấy tốt đẹp bởi vụ kiện tụng liên quan tới tài sản trị giá 288 tỷ đồng. Đến nay, vụ kiện đó vẫn chưa có kết quả cuối cùng.


Hoa hậu Thùy Dung: Cuối năm 2014, doanh nhân Đức An vướng tin đồn t́nh ái với hoa hậu Thùy Dung. Nhiều lần cả 2 bị bắt gặp tay trong tay rất t́nh cảm. Tuy nhiên, Hoa hậu chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện này.
Không rơ thực hư mối quan hệ giữa hoa hậu Thùy Dung và đại gia Đức An ra sao nhưng nhiều lần siêu mẫu Ngọc Thúy cũng 'dằn mặt' t́nh địch xen vào chuyện gia đ́nh của cô. Trước việc đó, hoa hậu Thùy Dung đăng đàn đáp trả rằng cô không biết Ngọc Thúy là ai và mong người hâm mộ tin tưởng, ủng hộ cô.


Siêu mẫu Trần Thu Hằng: Lùm xùm t́nh cảm chưa lắng xuống th́ tiếp tục tin đồn chồng cũ Ngọc Thúy cặp kè với siêu mẫu Trần Thu Hằng. Dư luận cũng đă bắt gặp Trần Thu Hằng đi ăn buffet cùng với đại gia Nguyễn Đức An tại khách sạn và dùng bữa tối rất vui vẻ.
Khi được hỏi về mối quan hệ trên, Thu Hằng lập lờ: Không phải chỉ với anh An đâu, tôi có nhiều mối quan hệ với rất nhiều đại gia khác nữa. Scandal t́nh cảm tạm lắng xuống nhưng thực hư mối quan hệ giữa 2 người vẫn là ẩn số đối với mọi người.


Người đẹp Phan Như Thảo: Ngày 7/11/2015, đại gia Đức An đă bí mật làm lễ ăn hỏi với người mẫu Phan Như Thảo.
Như Thảo sinh năm 1988, kém Đức An 26 tuổi. Cô từng giành được danh hiệu Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Người mẫu triển vọng 2008 và có thời gian đi du học tại Singapore. Phan Như Thảo được coi là một mỹ nhân đi lên bằng thực lực và có học thức trong giới showbiz.

Phan Như Thảo tiết lộ, đám cưới được tổ chức ở công viên gần nhà cô và tự tay doanh nhân Đức An chuẩn bị mọi thứ.
Có thể nói, hơn 50 tuổi, đại gia vẫn c̣n thu hút được rất nhiều giai nhân tuyệt sắc trong showbiz.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	163.7 KB
ID:	827619  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.