Người mẫu Ngọc Quyên vẫn chưa hết bất ngờ khi sinh con - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người mẫu Ngọc Quyên vẫn chưa hết bất ngờ khi sinh con
Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, người mẫu Ngọc Quyên bỏ lại đằng sau tất cả ánh hào quang và danh vọng để theo chồng sang Mỹ định cư. Mặc dù cuộc sống c̣n nhiều khó khăn, vất vả nhưng cô hạnh phúc v́ đă chào đón đứa con đầu ḷng vào hôm vừa qua. Ngọc Quyên đă có những chia sẻ thú vị về quá tŕnh vượt cạn của ḿnh.


Quá tŕnh sinh của chị diễn ra thế nào?
- Tôi đă sinh sớm hơn dự kiến một tuần. Buổi sáng hôm ấy, tôi c̣n đi bác sĩ để kiểm tra t́nh trạng của thai nhi, sau khi khám xong bác sĩ nói tuần sau mới có thể sinh. Chiều về, khi đang cùng mẹ đi siêu thị th́ tôi có cảm giác đau rất nhiều, nhưng chỉ nghĩ do em bé đạp. Về nhà tôi thấy tí máu, hỏi mẹ và chồng th́ mọi người đều cho là những dự báo trước khi sinh.

Sau đó tôi đi vệ sinh th́ nước ối vỡ, chồng vội vă đưa tôi vào bệnh viện, lúc này tôi đau dữ dội, chỉ biết hít vào thật mạnh và thở ra nhẹ để đỡ đau. Vào đến bệnh viện và chỉ sau 5 phút, tôi "vượt cạn" thành công. Mọi chuyện diễn ra một cách quá nhanh và bất ngờ, đến cả chồng tôi và bác sĩ cũng không thể tin. Có lẽ do tôi đi bộ và trong lúc mang thai cũng thường xuyên vận động, tập yoga nên khi sinh để không gặp vải vất vả như nhiều chị em khác.

- Cảm xúc ông xă của chị thế nào khi chào đón con trai đầu ḷng?
- Tôi hạnh phúc lắm, khi nh́n thấy con chào đời tôi đă khóc và tôi nghĩ rằng người phụ nữ hạnh phúc nhất là được sống trong những thời khắc mà tôi vừa trải qua, được thấy con ra đời và nghe tiếng khóc đầu tiên của con. Chồng tôi cũng mừng không kém, v́ anh chứng kiến từ lúc tôi chuyển dạ, sinh em bé ra sao. Anh đă chụp h́nh bé rất nhiều để báo cho bạn bè và mẹ của tôi biết. V́ lúc tôi sinh bà ở nhà, hôm sau mẹ tôi mới tới.

- Sau khi sinh t́nh trạng sức khoẻ của chị và em bé ra sao?
- Một ngày sau khi sinh, tôi tỉnh dậy và thấy khoẻ hơn, có thể đi lại được và cho con bú. Nh́n thấy con, bao mệt mỏi tan biến hết, tôi nghĩ được làm mẹ đó là điều thiêng liêng nhất và tôi đă hoàn thành, giờ chỉ tập trung để chăm con lớn khôn.

- Em bé giống bố hay giống mẹ nhiều hơn?
- Bé có nét giống bố và cũng có nét giống mẹ. Bạn bè của vợ chồng tôi cũng có nhiều nhận xét khác nhau, người bảo giống bố, nhưng người lại nói là giống mẹ. Tôi th́ thấy nhóc giống ḿnh nhiều hơn, nhưng bạn bè bảo, con trai lớn lên thường giống bố.

- Trong gia đ́nh, ai là người chọn tên cho con trai đầu ḷng?
- Tôi và chồng đă chọn được tên cho bé là Jiraiya Clayton Lê. Jiraiya là cái tên được lấy từ nhân vật một người lính trong phim hoạt h́nh Nhật và Clayton là tên mà người thầy đă hướng dẫn cho chồng của tôi trở thành bác sĩ.

- Trước khi sinh có nhiều tin đồn không hay về chuyện gia đ́nh, điều đó ảnh hưởng đến tâm lư của chị thế nào?
- Thật ra chỉ bản thân mỗi người mới hiểu rơ chuyện trong gia đ́nh ḿnh. Chồng tôi không thích chụp h́nh và xuất hiện nữa nên tôi hạn chế làm việc này. Anh cũng có cuộc sống riêng của anh, đôi khi làm vợ nên tôn trọng điều ấy. Với bổn phận một người vợ, tôi nghĩ chỉ cần làm những điều tốt nhất cho gia đ́nh là được rồi c̣n những ǵ khó và phức tạp quá th́ cho qua.

- Điều đầu tiên mà chị nghĩ đến khi thành viên mới của gia đ́nh ḿnh xuất hiện?
- Ngay khi nh́n thấy con là tôi nghĩ đến ngay việc là phải làm sao để nuôi con thật khoẻ mạnh và lớn khôn từng ngày như bao đứa trẻ khác. Tôi rất vui và hạnh phúc nhưng cả tôi và chồng sẽ không quá cưng chiều con, chúng tôi mong con tự lập và sau này sẽ thành công trong cuộc sống.

- Chị dự kiến nghỉ sinh trong khoảng thời gian bao lâu sẽ trở lại với công việc và các lớp học của ḿnh?
- Ban đầu tôi tính nghỉ sinh một tháng thôi sau đó sẽ trở lại với lớp và công việc. Nhưng hiện tại th́ tôi không biết phải làm cách nào v́ thấy con c̣n quá nhỏ và việc chăm sóc em bé không đơn giản như tôi tưởng. Tôi nghĩ để em bé cứng cáp hơn, tôi sẽ quay lại trường trước c̣n công việc th́ phải đợi em bé lớn hơn rồi mới tính, chắc cũng phải tạm dừng công việc khoảng 4 tháng.

- Một số thông tin viết về cuộc sống của chị giờ khó khăn hơn, không được sung sướng như ngày xưa, phải đi bán hàng sale, thực hư chuyện này thế nào?
- Ngoài việc học, tôi c̣n đi bán mỹ phẩm trong khu thương mại của người Việt. Công việc không quá vất vả mà lương lại thoả đáng, mới qua Mỹ có được công việc tốt tôi thấy rất may mắn. Nhưng nhiều người có lẽ không hiểu nên tưởng tôi bán sale là buôn bán hàng giảm giá ngoài đường. Tôi cũng lười giải thích, mà giải thích cũng chẳng để làm ǵ v́ cuộc sống cá nhân, mỗi người phải tự lo liệu, không ai mang tiền cho ḿnh và họ cũng không thể sống thay ḿnh. Ai nói ǵ tôi mặc kệ, tôi vẫn cật lực kiếm việc bên này, tôi nghĩ có chồng lo lắng đỡ đần là tốt, nhưng bản thân biết lao động để kiếm thêm thu nhập cũng hay, như thế sống sẽ không quá lệ thuộc.

- Một số độc giả cho rằng, chị không bằng ḷng với cuộc sống hiện tại ở Mỹ, chị nghĩ sao về nhận xét đó?
- Tôi bằng ḷng với những ǵ ḿnh đang có. Nh́n lên không bằng ai, nhưng nh́n xuống tôi thấy ḿnh có thể hơn nhiều người rồi. Tôi nghĩ, sống mà đ̣i hỏi quá nhiều cũng không tốt. Trong cuộc sống, đôi khi có chút tham vọng sẽ giúp con người ta quyết tâm hơn với những mục tiêu lớn nhưng phải biết sống thể nào cho đủ nữa, nếu không ḿnh sẽ rất mệt mỏi v́ đặt ra quá nhiều mục tiêu. Với tôi bây giờ mục tiêu lớn nhất là tập trung chăm con khôn lớn và vun vén gia đ́nh.

vbf @ sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-11-2016
Reputation: 24854


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,720
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	148.8 KB
ID:	847918  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,883 Times in 3,410 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
Ngọc Quyên, ngọc quyên sinh con, ngọc quyên vượt cạn, sao Việt

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05592 seconds with 14 queries