Trường Giang là kẻ bắt cá hai tay - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trường Giang là kẻ bắt cá hai tay
Đó là khẳng định của người mẫu Quế Vân. Trong khi mọi người đang nghĩ rằng t́nh yêu của Trường Giang và Nhă Phương đang ở giai đoạn đẹp nhất th́ lại xuất hiện những tin không hay về danh hài này. Mới đây Quế Vân đă đăng lên mạng một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung tố Trường Giang là người vô t́nh, nhiều lần tổn thương t́nh cảm của cô.

Sáng 14/2, Quế Vân đăng tải một tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng, không xem cô và bạn bè xung quanh ra ǵ, khiến mọi người thất vọng. Đồng thời cô cũng nhận định về Nhă Phương là người có thái độ cư xử không đẹp như h́nh ảnh bên ngoài.

Mở đầu, nữ người mẫu nhắc về chuyện Trường Giang khiến cô thất vọng hết lần này đến lần khác nhưng Quế Vân vẫn cố gắng nhịn v́ lỡ thương anh. Quế Vân c̣n gợi lại lần cô bị tổn thương khi thấy nam danh hài và Nhă Phương cầm tay nhau đến nhận giải Mai Vàng. "Lúc cầm tay cô ấy, anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không?", cô hỏi trong tâm thư.

Tiếp sau đó, Quế Vân c̣n cho biết rằng cô từng bị ê-kíp của Trường Giang ngăn cản cả hai đến với nhau khiến cô phải bỏ về v́ ḷng tự trọng khi mới bên anh hạnh phúc được một ngày. Nữ người mẫu cũng chia sẻ cô từng có ư định rời xa Trường Giang v́ biết anh vẫn c̣n thương người cũ và nhiều lần khiến cô đau ḷng khi nh́n thấy h́nh ảnh hai người họ bên nhau.


Ḍng chia sẻ được Quế Vân viết trên trang cá nhân sáng 14/2.

"Em nghĩ người em thương hạnh phúc em phải vui và cố quên anh đi. Nào ngờ ngay buổi tối hôm đó, anh vừa rời xa cô ấy anh đă nhắn tin t́m em. Em không trả lời. Anh gọi em không nghe.. Anh liền gọi bé trợ lư của em. Anh nói anh muốn gặp em... Khi anh bất ngờ đến em không nói ǵ. Em buồn chán th́ anh lại ôm em. Lúc đó em nhớ là điện thoại của anh có rất nhiều cuộc gọi face time gọi đến anh không nghe.., Bọn ḿnh ôm nhau ngủ v́ nhớ nhau. Rồi sao hả anh? Sáng dậy anh bỏ đi luôn đến mùng 5 tết. Không một tin nhắn chúc mừng năm mới em. Anh bạc vậy ạ?", Quế Vân kể lại những phút giây cô và Trường Giang từng hạnh phúc bên nhau trong lời trách móc.

Cuối tâm thư, cô c̣n trách sự lạnh lùng của Trường Giang và những ǵ cô duy nghĩ về Nhă Phương: "Tại sao anh biết ngày mùng 5 tết này anh biết có em diễn cùng chương tŕnh với anh ở Tây Ninh mà v́ cớ ǵ mà anh lỡ đưa Nhă Phương đến điểm diễn để gặp em? Hết t́nh hết nghĩa ḿnh cũng nên nể nhau 1 chút bởi ḿnh đă từng... Đúng ko anh? Anh nh́n thấy em anh vẫn c̣n nhăn nhở hỏi em rằng "Tại sao em không nh́n anh?" Anh nghĩ đi, anh đang đùa giỡn với trái tim em thế sao? Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em. Sau khi em thấy thái độ của cô gái này, lúc đó em mới cảm thấy cô ấy không giống với những h́nh ảnh báo chí thường đăng".

Quế Vân khẳng định rằng, cô nói những điều này ra để nhẹ ḷng, c̣n ai muốn nghĩ cô đu bám để nổi tiếng là việc của họ. Cô gửi những ḍng cuối thư đến riêng Trường Giang: "Và em cũng không quên nhắc anh rằng, là một người đàn ông, nhất là người có tài có thể làm cho triệu người cười được nhưng lại để người bên cạnh ḿnh chăm sóc tổn thương không một lời giải thích th́ vứt đi anh ạ".

Tối 13/2, Quế Vân bất ngờ đăng tải loạt h́nh ảnh, tin nhắn và clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang lên trang cá nhân. Trong đoạn clip, những h́nh ảnh ghi lại khoảnh khắc họ bên nhau thân thiết cũng như tin nhắn hỏi han từ hai phía khiến nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang hẹn ḥ Quế Vân, tuy không chắc chắn mối quan hệ này bắt đầu từ bao giờ và có đang tiếp diễn hay không?.

Trên mạng xă hội, nhiều h́nh ảnh, b́nh luận tương tác giữa Trường Giang - Quế Vân, cũng như ḍng trạng thái đầy tâm trạng của họ trong thời gian gần đây được "đào bới" lại khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi lớn khi xâu chuỗi tất cả lại. Đồng thời ở trang cá nhân của Nhă Phương - "bạn gái tin đồn" của Trường Giang - cũng liên tục cập nhật những ḍng chia sẻ buồn bă trong khoảng thời gian đó.


Một đoạn tin nhắn giữa Trường Giang và Quế Vân.


Quế Vân thể hiện t́nh cảm cùng Trường Giang ở nơi công cộng. Có thể thấy Trường Giang không hề khó chịu hay tỏ ư tránh né.

Therealtz © VietBF
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-16-2016
Reputation: 33792


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,399
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.1.jpg
Views:	0
Size:	19.0 KB
ID:	857250   Click image for larger version

Name:	3.2.jpg
Views:	0
Size:	10.8 KB
ID:	857251   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	154.2 KB
ID:	857252  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,376 Times in 5,676 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05888 seconds with 14 queries