Gia đ́nh khẳng định là Trường Giang chỉ yêu một ḿnh Nhă Phương? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gia đ́nh khẳng định là Trường Giang chỉ yêu một ḿnh Nhă Phương?
Vietbf.com - Gia đ́nh của Trường Giang khẳng định rằng “Trường Giang chưa từng lập gia đ́nh!”, và đang yêu Nhă Phương với điều đó là sự thật, nhưng c̣n thông tin Quế Vân tố Trường Giang bắt cá hai tay là v́ Quế Vân yêu đơn phương Trường Giang, nên Trường Giang đă khéo léo từ chối và tránh mặt Quế Vân và chỉ coi một người bạn thôi.

“Làm ǵ có chuyện con tôi có vợ?”


Khi vụ ồn ào t́nh cảm giữa Trường Giang - Nhă Phương - Quế Vân có dấu hiệu lắng xuống th́ mới đây, thông tin danh hài có vợ và con trai 3 tuổi lại khiến dư luận xôn xao.

Tuy nhiên, ngay sau khi cộng động mạng lan truyền bức ảnh này, người phụ nữ tên Trương Bảo Như lên tiếng trên trang cá nhân rằng, h́nh ảnh đứa bé trong vụ việc không liên quan ǵ đến Trường Giang, mà đó là con trai ruột của cô.

Ngoài ra, Bảo Như cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi các trang mạng lấy h́nh con trai ḿnh và nói đó con trai của Trường Giang.

Một phần cơ ngơi của Trường Giang ở quê.

Trước những mâu thuẫn về “hồ sơ t́nh ái” của “chàng hề xứ Quảng”, phóng viên đă có cuộc gặp gỡ trực tiếp ông Vơ Đăng Tường (bố đẻ Trường Giang).

Nơi sống của gia đ́nh Trường Giang tại Long Thành, Đồng Nai - so với những căn nhà xung quanh, cũng không hề “lộng lẫy” như mọi người đồn đại.

Ông Vơ Đăng Tường (bố đẻ Trường Giang).

Ông Tường có 4 người con trai và tất cả họ đều có công ăn việc làm ổn định. Đây đó chính là niềm hạnh phúc, hănh diện của ông.

Nói về chuyện t́nh cảm của con trai, ông Tường cho biết: “Tôi có nghe nói những vụ lùm xùm về chuyện t́nh cảm của con trai tôi. Ban đầu tôi lo lắng cho Giang lắm nhưng sau đó được mọi người giải thích nên tôi an tâm phần nào.

Trong số các con tôi, đứa nào thích chỗ nào th́ tôi sẽ cưới và Trường Giang cũng vậy, tôi không can thiệp sâu vào chuyện t́nh cảm của con trai ḿnh. Con tôi đă lớn và nó sẽ tự do quyết định chuyện hạnh phúc riêng tư”.

Trong cuộc tṛ chuyện, ông Tường không giấu nổi chuyện bức xúc với thông tin thêu dệt rằng con trai ông đă lấy vợ: “Con tôi chưa từng cưới vợ th́ làm sao mà có con cho được.

Dù hiện tại, Giang đă là người của công chúng nhưng nó rất tôn trọng người thân trong gia đ́nh, việc cưới hỏi của nó phải do chính tay tôi sắp đặt”.

Ông Tường chia sẻ, từ nhỏ Trường Giang là một đứa con hiếu thảo, vâng lời cha mẹ. Cuộc sống khốn khó của gia đ́nh đă làm nên một “Mười Khó” đứng đắn ở ngoài đời, chuyện bồ bịch lăng nhăng hoàn toàn không thể xảy ra.

"Con tôi không thể tự ḿnh quyết định chuyện cưới hỏi. Tháng 10 năm ngoái nhân ngày giỗ của mẹ Giang, nó có đưa bạn gái về nhà chơi và giới thiệu là diễn viên Nhă Phương.

Con bé ấy mới là bạn gái chính thức của Trường Giang lúc này. Con tôi hoàn toàn chưa lập gia đ́nh th́ lấy đâu ra con nhỏ”.

“Trường Giang chỉ yêu một ḿnh Nhă Phương!”

Ngay trong ngày lễ t́nh nhân (14/2), Quế Vân đă đăng đàn chia sẻ rằng bị Trường Giang lừa dối, đùa giỡn t́nh cảm.

Quế Vân tố “chàng hề xứ Quảng” đang bắt cá hai tay, khi đang có quan hệ t́nh cảm với Quế Vân lại t́nh tứ bên Nhă Phương.

Chia sẻ trên một tờ báo mạng, Quế Vân nói: “Trường Giang cư xử không đàn ông”. Thậm chí, Quế Vân ám chỉ, anh chị em của Trường Giang đă can thiệp và chuyện t́nh cảm của hai người.

Chị Vơ Thị Hoàng Yến - chị gái của Trường Giang.

Trong khi đó, Hoàng Yến - chị gái ruột Trường Giang lên tiếng phủ nhận: “Gia đ́nh tôi trước giờ luôn tôn trọng chuyện t́nh cảm của em trai tôi. Thế nên, không có chuyện chúng tôi can thiệp vào chuyện t́nh cảm cá nhân của nó.

Tôi quá bất ngờ khi nghe thông tin Quế Vân đăng đàn trách móc Trường Giang cùng với những lời lẽ bôi nhọ thậm tệ. Hành động đó không đúng với một người đang hoạt động nghệ thuật như cô ấy.

Cái người mà họ thích họ ghét, th́ họ đồn thổi lên. Người ta c̣n nói Trường Giang có con ba tuổi, c̣n vợ Trường Giang đang học đại học Luật. Ở đâu ra vậy?.

Chị Yến cho biết, gia đ́nh ḿnh rất bất ngờ trước thông tin Quế Vân tố Trường Giang bắt cá hai tay.

“Chúng tôi c̣n chưa từng gặp mặt cô Quế Vân này lần nào”.

Chị Yến đă nói chuyện với Trường Giang về chuyện lùm xùm t́nh cảm và danh hài này khẳng định, Quế Vân là bạn diễn của anh trong một bộ phim mới quay. Quế Vân yêu đơn phương Trường Giang.

Chị gái Trường Giang chia sẻ về chuyện t́nh cảm của em trai.

“Trường Giang chỉ coi Quế Vân là một người bạn. Khi nhận thấy Quế Vân có t́nh cảm với ḿnh, Trường Giang đă khéo léo từ chối và tránh mặt.

C̣n về chuyện yêu đương th́ Trường Giang quen và yêu Nhă Phương khi tham gia chung bộ phim ǵ đó. Nếu tôi nhớ không lầm, vào ngày giỗ của mẹ tôi, Trường Giang có đưa Nhă Phương về nhà giới thiệu với mọi người.

Tết rồi, Nhă Phương cũng có về thăm gia đ́nh và đi chơi đây đó với em tôi. Tuy không được biết nhiều về Nhă Phương nhưng tôi thấy con bé hiền lành và có duyên ăn nói.

Tôi dám khẳng định, Trường Giang chỉ duy nhất có một bạn gái, đó là Nhă Phương”, chị Yến quả quyết.

Bố Trường Giang - ông Tường - mối quan hệ của “chàng hề xứ Quảng” và Nhă Phương đang ở mức độ “hẹn ḥ”, c̣n chuyện tiến đến hôn nhân th́ gia đ́nh ông chưa tính đến.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-22-2016
Reputation: 68306


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,384
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	859090   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	118.9 KB
ID:	859091   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	107.8 KB
ID:	859092  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,076 Times in 10,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07750 seconds with 14 queries