Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-10-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,011
Thanks: 6
Thanked 7,625 Times in 6,770 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Choáng váng với sự tiều tụy của những siêu sao vơ thuật hoa ngữ một thời

Chắc hẳn những ai yêu thích điện ảnh Hongkong đều biết đến những cái tên như Lư Liên Kiệt, Lưu Gia Huy, Phùng Khắc An… Giờ đây, thời đỉnh cao của họ đă qua và họ đă bắt đầu phải chấp nhận đối mặt với bệnh tật, tuổi già theo đúng quy luật tự nhiên… Đúng là không có ǵ là măi măi…

Lư Liên Kiệt

Thời gian gần đây, người hâm mộ xót xa trước h́nh ảnh tiều tuỵ của ngôi sao vơ thuật Lư Liên Kiệt xuất hiện trên mặt báo, cùng tuổi với Châu Tử Đan, nhưng trong khi nam diễn viên Diệp Vấn ngày càng toả sáng th́ Lư Liên Kiệt có dấu hiệu phải dừng lại trên con đường sự nghiệp.

Năm 2013, trong một cuộc họp báo, nam diễn viên lần đầu tiên tiết lộ về bệnh t́nh của ḿnh, anh bị bệnh cường giáp nên không thể hoạt động mạnh.


H́nh ảnh tiều tuỵ không ai muốn thấy của Lư Liên Kiệt.
Trong buổi giao lưu với hàng trăm học sinh trung học tại Hong Kong vừa được tổ chức, Lư Liên Kiệt đùa rằng, các bác sĩ đă tuyên anh án tử h́nh.

Đối với Lư, việc mắc bệnh cường giáp khiến anh không thể vận động mạnh đồng nghĩa với việc không thể nhận vai diễn, và thậm chí nam diễn viên bi quan rằng ‘ngày phải ngồi xe lăn cũng đă gần kề’.

‘Tôi không phải Hoắc Nguyên Giáp, không phải Hoàng Phi Hồng, càng không phải anh hùng, tôi cũng như các bạn, chỉ là một người b́nh thường, cũng phải đối mặt với nỗi lo rằng một ngày nào đó không thể tiếp tục công việc được nữa’ – nam diễn viên 53 tuổi chia sẻ.

Thành Long

Ở tuổi 62, nam diễn viên Thành Long vẫn giữ được phong độ khá tốt. Trong bộ phim 12 con giáp được quay năm 2012, Thành Long khiến nhiều người khâm phục v́ vẫn tự ḿnh thực hiện những pha hành động lăn xả mà không cần tới người đóng thế.


Thành Long thở phào nhẹ nhơm khi biết ḿnh không bị u ác tính
Thực chất, cách đây 13 năm, nam diễn viên từng hoang mang khi phát hiện ḿnh bị u tuyến giáp.

Anh thừa nhận việc này trong một buổi họp báo và tỏ ra rất lo lắng. Ít lâu sau, nam diễn viên thở phào nhẹ nhơm tuyên bố: ‘Tôi đă đi kiểm tra, thật may mắn, đó là u lành, không vấn đề ǵ lớn. Nếu đó là u ác, th́ quả là thê thảm cho tôi quá’.


Lưu Gia Huy

Sinh năm 1955, Lưu Gia Huy là đệ tử ḍng vơ học do Hoàng Phi Hồng sáng lập, ông bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ rất sớm, với nhiều bộ phim gắn liền với tên tuổi như Thiếu Lâm 36 chước, Thiếu Lâm tự truyền kỳ 3, Hoàng Phi Hồng thách đấu Lục A Thá...

Tuy nhiên, những ngày tháng cuối cuộc đời của tài tử vang bóng một thời không được yên ả, cuối năm 2011, Lưu Gia Huy bị tai biến và liệt nửa người, từ đây, nam diễn viên tuổi xế chiều mới thực sự phải nếm cay đắng.


Bị vợ con bỏ rơi, Lưu Gia Huy chỉ có nữ trợ lư Diệc Mẫn ở bên chăm sóc.
Lúc Gia Huy nhập viện cũng là lúc vợ con ông bỏ đi, không những thế, cậu con trai cả của ông c̣n cuỗm sạch toàn bộ tiền tích cóp của bố.

Nam diễn viên vơ thuật gạo cội đau đớn chia sẻ: ‘Cuộc sống của tôi giờ là không nhà cửa, không tiền bạc, không vợ con, không sức khỏe’. Với số tiền viện phí lên tới 100.000 HKD/tháng (gần 13.000 USD), nam diễn viên đă phải bán căn nhà 74m2 để trang trải cuộc sống.

Vu Thừa Huệ

Vu Thừa Huệ là cái tên đă tạo một cơn địa chấn cùng vai phản diện Vương Nhân Tắc trong Thiếu Lâm tự.

Sau vai diễn này, nam diễn viên sinh năm 1939 tiếp tục thành công khi tham gia nhiều dự án phim ăn khách như Tứ đại danh bổ, Tiếu ngạo giang hồ 2001, Thần điêu đại hiệp 2006, Bạch Phát ma nữ…


Vu Thừa Huệ trải qua những tháng ngày cuối đời đơn côi
Ông qua đời vào tháng 7/2015 v́ bệnh phổi. Theo nhiều nguồn tin, Vu Thừa Huệ chỉ t́m thấy niềm vui nhờ diễn xuất, c̣n trong cuộc sống thường ngày, nam diễn viên lại sống đơn côi.

Thành Khuê An

Nam diễn viên quá cố là một trong những cái tên với nỗi lực phi thường trong làng giải trí Trung Quốc, trong suốt sự nghiệp, ông đă tham gia hơn 300 bộ phim và kiếm được số tiền khổng lồ và đầu tư vào bất động sản.

Tưởng chừng Thành Khuê An sẽ được hưởng hạnh phúc an nhàn khi về già. Nào ngờ, từ khi phát hiện mắc bệnh ung thư ṿm họng, Thành Khuê An đă tiêu hết số tiền tích luỹ để chữa bệnh.

Bất hạnh hơn, sau khi nam diễn viên qua đời năm 2009, cậu con trai cả đă chiếm lấy toàn bộ tài sản của ông, khiến cuộc sống của vợ và con trai thứ hai lâm vào cảnh khốn đốn.


Thành Khuê An qua đời để lại nỗi bất hạnh cho vọ và con trai út

Phùng Khắc An

Phùng Khắc An là ngôi sao vừa mới vụt tắt cách đây ít ngày. Nam diễn viên sinh năm 1950, từ nhỏ đă cùng cha đi theo nghiệp diễn. Tuy không trở thành ngôi sao như các bạn đồng môn Thành Long hay Hồng Kim Bảo, Phùng Khắc An cũng nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim Cẩm Y Vệ, Diệp Vấn 2 hay Thiện nữ u hồn... Ông là một thành viên của Thành ban gia (do Thành Long sáng lập) vang danh một thời.


Phùng Khắc An - ngôi sao vừa vụt tắt cách đây ít ngày.
Phùng Khắc An qua đời ngày 2/3 vừa qua v́ bệnh ung thư thực quản, để lại niềm nuối tiếc cho những người hâm mộ ḍng phim vơ thuật Trung Quốc.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	54.2 KB
ID:	864162  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.