Lư Nhă Kỳ làm bao con tim sinh viên Việt xao xuyến và rung động trong chiếc váy dịu dàng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ làm bao con tim sinh viên Việt xao xuyến và rung động trong chiếc váy dịu dàng
Vừa qua, Lư Nhă Kỳ đă nhận lời giao lưu với các bạn sinh viên trẻ của trường ĐH Mở thành phố HCM, mới chỉ đăng lịch giao lưu với cực Đại sứ Du Lịch Lư Nhă Kỳ th́ số lượng đăng kư đă nhảy vọt lên con số hơn 1000 vượt quá số lượng hội trường. Cô có buổi giao lưu khá thành công với các bạn trẻ về sự “tuổi trẻ khởi nghiệp, hội nhập quốc tế và gắn kết cộng đồng”. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Theo ban tổ chức, khi Lư Nhă Kỳ nhận lời tham gia chương tŕnh, nhà trường đă mở đường link để sinh viên đăng kư online dự buổi tṛ chuyện. Ngay trong ngày đầu tiên, số lượng sinh viên, kể cả những sinh viên đă tốt nghiệp đăng kư lên đến gần 1000 người, vượt qúa con số hội trường cho phép nên nhà trường đă phải đóng đường link ngay sau đó. Mặc dù hơn 9h sáng chương tŕnh mới bắt đầu nhưng các bạn sinh viên đă tề tựu từ 8h sáng háo hức chờ đợi cựu Đại sứ du lịch.

Diện bộ đầm màu hồng áo silk hiệu Safiyaa, kết hợp cùng chân chân dáng xoè cổ điển của Roksanda (hai thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của London), đài các mà vô cùng duyên dáng, trang sức kim cương paolo Pivan nhẹ nhàng, tóc thả dài bồng bềnh, vẻ xinh đẹp của Lư Nhă Kỳ đă khiến cả hội trường sinh viên ồ lên xuưt xoa. Hầu hết các bạn sinh viên đều lần đầu được tiếp xúc trực tiếp với Cựu đại sứ du lịch ở khoảng cách gần đến vậy nên không ngớt lời khen Lư Nhă Kỳ… xinh đẹp hơn trong h́nh ảnh vẫn thường thấy trên báo chí. Không những thế, Lư Nhă Kỳ c̣n khiến cả ngàn bạn sinh viên “ngây ngất” v́ sự gần gũi, dí dỏm và tài ứng biến thông minh, tinh tế trước những câu hỏi khá nhạy cảm và hóc búa mà các bạn sinh viên đưa ra.

Trong buổi chia sẻ, tṛ chuyện về con đường khởi nghiệp, hội nhập quốc tế và gắn kết cộng đồng với sinh viên Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh, Lư Nhă Kỳ đă đặc biệt chia sẻ cùng các bạn sinh viên những câu chuyện khởi nghiệp của ḿnh từ khi c̣n là cô bé đă biết cách “làm ăn” để kiếm chút tiền phụ mẹ chăm sóc gia đ́nh. Đó là một Lư Nhă Kỳ khi c̣n nhỏ xíu, đă hiểu rằng muốn có được điều ḿnh muốn th́ phải lao động thật sự, cô bé đă biết sang nhà cô hàng xóm trồng Điều xin được tách hạt điều để xin lại trái điều mang ra chợ bán. Những câu chuyện về những ngày đầu tiên, những khi Lư Nhă Kỳ cùng gia đ́nh gặp vô vàn khó khăn, những khi chuyện làm ăn thất bại khiến cô tay trắng… đă khơi gợi lại trong chính Lư Nhă Kỳ những hồi ức khiến cô xúc động rơi nước mắt trên sân khấu.

Tuy nhiên, Lư Nhă Kỳ đă cho các bạn sinh viên hiểu rằng, khi muốn có những thành công trong cuộc sống th́ ai cũng phải trải qua những quăng thời gian khó khăn, phải chống chọi lại với muôn vàn áp lực, và điều kiện đầu tiên và tiên quyết chính là không được “đầu hàng”, không bao giờ được bỏ cuộc. Đặc biệt, kinh nghiệm quư báu mà Lư Nhă Kỳ chia sẻ chính là khuyên các bạn sinh viên luôn biết đặt cho ḿnh những mục tiêu gần, vừa sức ḿnh và dần dần vươn lên, vượt dần qua từng dấu mốc, không nên đặt những mục tiêu quá xa xôi, bởi nếu thất bại sẽ khiến các bạn nản chí. Chinh phục từng mục tiêu gần, không lùi bước trước khó khăn chính là con đường ngắn đi đến thành công.

Một trong sức hút mạnh mẽ của Lư Nhă Kỳ đối với các bạn sinh viên chính là sự ṭ ṃ của các bạn đối với thành công của Lư Nhă Kỳ trên lĩnh vực kinh doanh, cũng như ở trên b́nh diện quốc tế, các hoạt động xă hội cộng đồng. Chính v́ thế, có nhiều bạn sinh viên tuy đă tốt nghiệp nhưng vẫn t́m cách để đăng kư được nghe buổi diễn thuyết, tṛ chuyện của Lư Nhă Kỳ. Trong buổi nói chuyện, những câu chuyện lần đầu được Lư Nhă Kỳ tiết lộ về quá tŕnh khởi nghiệp khó khăn, những năm tháng vừa học vừa làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền vất vả ở nước Đức, những chặng đường khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam.. đă khiến các bạn sinh viên xúc động, như một nguồn động viên quư giá cho các bạn khi chuẩn bị bước vào cuộc sống.

Trước những câu hỏi về bí quyết thành công cũng như tại sao lại có nhiều mối quan hệ quốc tế như vậy, Lư Nhă Kỳ nói: “Trong kinh doanh có thể thành công hay thất bạii, có thể mất rất nhiều thứ nhưng tuyệt đối không được mất một thứ đó là uy tín. Bởi mất uy tín cũng là mất tất cả. Sau này khi các bạn đi làm việc, ngay cả ngày mai công ty đóng cửa th́ hnay vẫn giữ uy tín với đối tác, ngày mai bạn làm đơn xin nghỉ việc, th́ hôm nay vẫn làm tốt nhiệm vụ vai tṛ với công ty, để giữ uy tín cho ḿnh. Khi bước ra thế giới, câu chuyện về uy tín và sự chân thành cũng là điểm mấu chốt để tạo nên thành công như vậy”.

Trước mong muốn của các bạn sinh viên yêu cầu Lư Nhă Kỳ chia sẻ về việc tại sao có nhiều mối quan hệ “khủng” như vậy, Lư Nhă Kỳ chân thành có lời khuyên rằng, trong cuộc sống rất cần những người bạn tốt, những người hơn ḿnh, giúp đỡ ḿnh, và điều quan trọng là cần phải ghi nhận sự giúp đỡ đó, để 1 ngày nào đó ḿnh quay lại đền đáp. “Có thể những người đă giúp bạn không bao giờ nghĩ đến chuyện cần ḿnh đền đáp, nhưng ḿnh cần phải làm như vậy, bởi ḿnh đă được lớn lên, trưởng thành từ sự giúp đỡ đó. Đó cũng chính là bí quyết để “nhân rộng” các mối quan hệ tương trợ trong cuộc sống”.

Với những câu hỏi của sinh viên, Cựu Đại sứ du lịch cũng bày tỏ một trong những sự quyết tâm của cô khi làm Đại sứ du lịch, thực hiện nhiều chươg tŕnh mang tầm sự kiện quốc tế như Lynk show tại Việt Nam, hoặc tham gia bảo trợ bảo tàng Pháp… là ước mong cái tên Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên bản đồ về du lịch, ở các sự kiện hàng đầu thế giới . Tất cả những điều đó, Lư Nhă Kỳ đều xuất phát từ ḷng tự tôn dân tộc đă “nhen lửa” ở trong cô sau rất nhiều năm sống ở nước ngoài.

Trong buổi tṛ chuyện, Lư Nhă Kỳ cũng đặc biệt lần đầu tiên chia sẻ về một trong những “Xuất phát điểm” khiến cô coi công việc thiện nguyện là công việc cả đời. Đó chính là bởi cô đă được sống trong sự ấm áp của căn nhà t́nh nghĩa do cơ quan Nhà nước và những nhà hảo tâm trao tặng cho gia đ́nh cô. Gia đ́nh Lư Nhă Kỳ trước đây thuộc diện gia đ́nh chính sách, bố cô là bộ đội đặc công rừng Sác, là thương binh nặng, hoàn cảnh gia đ́nh từng gặp nhiều khó khăn. Vào thời khắc cả gia đ́nh hạnh phúc, hân hoan nhận căn nhà t́nh nghĩa, cô bé Lư Nhă Kỳ ngày đó đă thầm ước rằng, mai này khi lớn lên, cô sẽ trở thành nhà hoạt động xă hội, v́ cộng đồng để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa, bởi cô thấu hiểu rằng một sự giúp đỡ đúng đắn có thể thay đổi cả một số phận. Căn nhà t́nh thương này hiện tại gia đ́nh Lư Nhă Kỳ vẫn giữ ǵn, như một kỷ niệm măi măi đi theo mỗi thành viên trong gia đ́nh.

Những kinh nghiệm quư về sự thành công, về “bằng chứng sống” là chính ḿnh được Lư Nhă Kỳ truyền đạt đến sinh viên bằng cách nói chuyện giản dị, dễ gần và cũng đầy nhiệt huyết. Trong không khí háo hức của các bạn sinh viên, Lư Nhă Kỳ đă “thổi” thêm lửa nhiệt huyết bằng cách tự xuống sân khấu, tṛ chuyện thật gần, trực tiếp với sinh viên, đă để lại trong ḷng các bạn sinh viên những dấu ấn khó quên.

vbf @ sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-11-2016
Reputation: 24808


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.2.jpg
Views:	0
Size:	115.5 KB
ID:	864364  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,860 Times in 3,391 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08299 seconds with 14 queries