Ngoài vợ ra Chí Tài đă từng yêu một người khác say đắm! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngoài vợ ra Chí Tài đă từng yêu một người khác say đắm!
Vietbf.com - Danh hài Chí Tài tâm sự rằng "Tôi từng yêu người khác ngoài vợ ra", nhưng Chí Tài cũng có chia sẻ với vợ chuyện nay và người vợ cũng rất hiểu tính chồng, nhưng khi người đàn ông về Việt Nam làm là “chết”, 10 người th́ “chết” 11 người. Chết cả hồn lẫn vía.

Ở độ tuổi 58, không nhiều người biết người biết Chí Tài đang có một gia đ́nh ấm êm dù hai vợ chồng sống cách nhau nửa ṿng trái đất.

Tuy nhiên, trong cuộc tṛ chuyện dưới đây, Chí Tài thú nhận, anh từng "xao ḷng" trước người phụ nữ khác ngoài vợ khi về Việt Nam.

Danh hài Chí Tài

- Đang sống hạnh phúc với vợ ở Mỹ nhưng anh lại đột ngột quyết định về Việt Nam, chắc hẳn vợ anh không đồng ư?

Hồi đó là những năm 2.000. Trước khi về tôi phải xin phép vợ. Vợ không cho về th́ tôi cũng chịu. Khi đó, vợ tôi rất băn khoăn và dằn vặt v́ có nhiều ví dụ cho thấy, đàn ông mà về Việt nam là “chết”, 10 người th́ “chết” 11 người. Chết cả hồn lẫn vía.

Hồi đầu tôi mới về Việt Nam, cô ấy ít về thăm tôi, có khi 2 năm mới chịu về Việt Nam một lần. Cách đây chừng 4 năm, cô ấy thay đổi “tần suất”, mỗi năm về Việt Nam một lần. Tôi nghĩ chắc thời gian tới, mỗi năm cô ấy sẽ về thăm tôi 2 lần đấy (cười).

Vợ chồng tôi giống như “Ngưu lang – chức nữ”, năm gặp nhau một lần. Tôi cũng có về Mỹ nhưng lưu lại không lâu, chỉ ở khoảng 10 ngày đến 2 tuần thôi.

Thời gian đầu tôi mới về Việt Nam, vợ tôi buồn lắm. Cô ấy khóc suốt làm tôi chẳng thể làm việc được. Cuối cùng tôi phải động viên vợ: “Thôi bây giờ em cố gắng lên, em cứ vậy th́ anh không thể làm việc được, rút cuộc rồi mọi chuyện chẳng việc nào ra việc nào và cũng không thể đi đến đâu”.

Ở tuổi gần 60, nam danh hài vẫn trẻ trung, phong độ

- Anh đă nghĩ đến chuyện đón bà xă về Việt Nam sống cùng chưa?

Bà xă tôi là người không thích ngồi một chỗ mà rất thích làm việc. Hiện tại cô ấy đang làm việc cho một công ty đă gần 30 năm. Nếu cô ấy về Việt Nam, tôi cũng chỉ tạo công việc nhẹ nhàng thôi. Mà ở nhà không th́ cô ấy không thích. Thế nên, cô ấy vẫn chưa có ư định về Việt Nam với tôi.

Tôi từng đề nghị vợ về Việt Nam với ḿnh nhưng cô ấy nói cần suy nghĩ. Hai vợ chồng tôi năm nay cũng đă sắp sửa 60 tuổi rồi, cô ấy rất trẻ dù chỉ kém tôi 1 tuổi. Tôi cũng không chắc sẽ có chuyện ǵ trong 2,3 năm tới nhưng tôi cũng hi vọng cô ấy sẽ về đây.

Vợ tôi nấu ăn rất hợp khẩu vị của tôi. Cô ấy về đây sẽ lo cho tôi nhiều thứ. Nói ǵ chứ, có người lo cho ḿnh vẫn hơn.

- Cứ xa nhau thế, bà xă không sợ anh sẽ “xao ḷng” sao, nhất là khi anh lại làm việc trong môi trường showbiz hào nhoáng?

Sợ chứ, cô ấy sợ tôi có “bồ nhí”. Tôi phải thừa nhận rằng, nếu bảo tôi không rung động trước phụ nữ trẻ đẹp khi về Việt Nam là nói dối. Nếu tôi không rung động th́ chỉ có hai khả năng: Một là tôi gay, hai là nói dối.

Tôi có yêu đấy, điều này tôi chia sẻ với vợ nhiều lần rồi và cô ấy cũng hiểu. Tôi thích người ta nhưng không bao giờ nói ra với họ nên đấy là yêu thầm. Không nói ra th́ không có tội, người ta đâu có biết ḿnh yêu họ đâu.

Sở dĩ đàn ông bên Mỹ về Việt Nam dễ bị sa ngă v́ họ là người b́nh thường, không ai biết. C̣n tôi đi đâu cũng bị người ta phát hiện. Tôi không thể làm điều ǵ để ảnh hưởng đến hạnh phúc của ḿnh. Không thể sống mà không hạnh phúc, phải vui vẻ th́ mới làm việc được.

Tôi say mê làm việc, nghệ thuật, sự nghiệp rất quan trọng nên tôi luôn cân nhắc trong mọi chuyện. Để làm được điều đó, lí trí phải rất mạnh. Tuy vậy, chuyện t́nh cảm khó nói lắm, nó tới là tới. Không ai có thể khẳng định rằng cả đời này tôi chỉ ở với vợ tôi, có chết tôi cũng không yêu ai đó. Điều đấy khó lắm.

- Gần 60 tuổi nhưng vợ chồng anh lại vẫn sống cảnh "vợ chồng son". Có bao giờ cả hai thấy buồn v́ không có con cái?

Không có con là một trong những điều đặc biệt của vợ chồng tôi nhưng nói chung, vợ chồng tôi không thấy buồn.

Cả hai cũng từng nghĩ rằng, không có con th́ cuối đời chắc sẽ buồn, mà bây giờ cũng gần cuối đời rồi vẫn chưa thấy buồn. Công việc bận rộn nên chúng tôi vẫn thấy vui lắm (cười).

Bà xă Phương Loan của danh hài Chí Tài sinh năm 1959 nhưng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

- Về Việt Nam, anh thấy cuộc sống thế nào?

Tôi thấy bên ḿnh xe cộ nhiều quá nên hơi ô nhiễm môi trường. Tôi có ô-tô nên sẽ cố chui vào đó nhiều nhất để trốn nắng. Tôi sinh hoạt cũng lành mạnh, không nhậu, không hút thuốc, thường xuyên tập thể thao để rèn luyện sức khỏe, ngoài ra c̣n uống thuốc bổ nữa.

Chính v́ thế mà đến bây giờ tôi vẫn rất khỏe, làn da vẫn rất đẹp, mỗi lần thay đồ là các cô phục trang đều “hết hồn” (cười lớn). Nhiều người bảo tôi “già rồi mà điệu làm ǵ”. Tôi nghĩ không phải, ḿnh càng già th́ phải càng điệu để giữ ǵn hạnh phúc, nếu không vợ sẽ chán lắm.

- Năm 2016, anh sẽ có những dự án ǵ và anh mong chờ như thế nào trong sự nghiệp của ḿnh?

Tôi có ấp ủ từ lâu là thực hiện một CD gồm những bài hát mà tôi đă sáng tác v́ tôi vốn là một nhạc sĩ. Nhưng do bận quá nên bây giờ tôi vẫn chưa thể thực hiện được dự định đó. Công việc tôi cũng bận nên cứ chạy suốt. Kế hoạch của tôi là Tết Bính Thân sẽ ra đĩa mà không thực hiện được dù các công tác chuẩn bị đă xong hết.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ!

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-15-2016
Reputation: 67738


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	56.7 KB
ID:	865658   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	96.4 KB
ID:	865659   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	126.1 KB
ID:	865660  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-15-2016   #2
vietsncom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 1,699
Thanks: 932
Thanked 1,111 Times in 585 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 12
vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5
Default

thằng này với hoài linh yêu cái bô của việt cộng
vietsncom_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09701 seconds with 14 queries