Bà Becks khai trương shop ở châu Á - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Becks khai trương shop ở châu Á
Bất ngờ bà Becks lại mở thị trường ở châu Á thay vì tràn lan bên châu Âu và Mỹ. Thị trường châu Á đang là miếng mồi lớn hơn người ta tưởng, bà Becks quyết định mở ở Hong Kong. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Bà Becks muốn tấn công thị trường châu Á, bất chấp doanh số bán hàng xa xỉ tại đây đang giảm.

Đây là cửa hàng đầu tiên của Victoria Beckham tại nước ngoài, đặt tại tòa nhà Landmark thuộc khu Central, Hong Kong (Trung Quốc). Khu này tập hợp rất nhiều thương hiệu cao cấp và khách sạn 5 sao. Hôm nay, cô cũng đã tới cửa hàng kiểm tra lần cuối trước giờ khai trương.

Các thiết kế của bà Becks từ lâu đã rất phổ biến tại Hong Kong. Đây cũng là thị trường tăng trưởng nhanh nhất của thương hiệu này.


Victoria Beckham kiểm tra cửa hàng tại Hong Kong hôm nay. Ảnh: AFP
"Quá trình này không hề dễ dàng. Mở cửa hàng là một dự án lớn. Tôi và nhóm của mình đã làm việc rất vất vả để được như hôm nay", cô cho biết trên SCMP, "Tôi biết phụ nữ châu Á rất am hiểu hàng xa xỉ, hàng chất lượng cao và đánh giá cao xuất xứ chất liệu. Sản phẩm của tôi đáp ứng được những yêu cầu đó".

Hãng bán lẻ thời trang châu Á - Joyce cũng sẽ tham gia điều hành cửa hàng này. Các thiết kế của Victoria Beckham tập trung vào hàng xa xỉ, từ quần jeans, áo sơ mi đến váy và phụ kiện. Mỗi chiếc sơ mi bán online có giá khoảng 400 USD. Trong khi đó, váy có giá cao hơn khoảng vài trăm USD.

"Các cửa hàng khác có sản phẩm quá màu mè, không hợp với dân văn phòng. Nhưng cửa hàng này thì khác hẳn", Echo Xu - Giám đốc một quỹ đầu tư tại Hong Kong nhận xét.

Dù được người Hong Kong nhiệt tình chào đón, bà Becks có lẽ vẫn phải chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu. Doanh số bán lẻ tại đây năm ngoái đã xuống thấp nhất 13 năm. Nguyên nhân là lượng khách du lịch từ Trung Quốc sụt giảm, khiến doanh số hàng xa xỉ bị ảnh hưởng lớn. Đồng đôla Hong Kong cũng đang mạnh lên so với NDT, khiến hàng hóa ở đây đắt đỏ hơn.

Tỷ phú Hong Kong - Li Ka-shing hôm qua cũng nhận xét môi trường kinh doanh tại đây đang tệ nhất 20 năm. Cả bất động sản và bán lẻ "đều tệ hơn cả thời dịch SARS" năm 2003.

Hà Thu (theo AFP)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-21-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	53.4 KB
ID:	867328  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06742 seconds with 14 queries