Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-31-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,011
Thanks: 6
Thanked 7,625 Times in 6,770 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam cho rằng Minh Béo xứng đáng với h́nh phạt nặng

Về vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ, nhiều nghệ sĩ Việt cho rằng cần chờ phán quyết của ṭa án và kêu gọi xă hội nỗ lực bảo vệ trẻ em trước nguy cơ bị xâm hại .

Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn cùng các nghệ sĩ Hồng Nga, Vũ Luân, Châu Thanh… vào ngày 18/3. Ngày 29/3, nhà chức trách bang California xác nhận diễn viên Minh Béo bị cáo buộc hành vi xâm hại trẻ em.

Dư luận ngỡ ngàng trước vụ việc này. Trả lời phỏng vấn nhiều nghệ sĩ Việt đồng quan điểm rằng nếu MC Lục lạc vàng phạm tội th́ anh phải chịu trách nhiệm trước pháp luật của Mỹ. Họ cũng cảnh tỉnh mọi người đừng thờ ơ với việc bảo vệ con trẻ.

Xâm hại... là tội rất nặng

Bầu show Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương - cho biết, là một ông bố, anh không chấp nhận khi những người già, phụ nữ và trẻ em bị xâm phạm. V́ thế, dù là đồng nghiệp nhưng anh không thể bảo vệ cho hành động của Minh Béo nếu quả thật MC Lục lạc vàng phạm tội.

Tuy nhiên, đến giờ phút này, nam diễn viên hài chỉ mới bị khởi tố, chưa bị kết án và đang phải đợi kết quả từ công tố viên của quận Cam về sự việc này. Thế nên, chồng Thu Phương cho rằng nếu Minh Béo sai th́ hăy để anh ấy đối mặt trước pháp lư.



Dũng Taylor không bênh vực Minh Béo nhưng cũng không đồng t́nh với việc dư luận đẩy nam diễn viên vào đường cùng. Ảnh: Tư liệu Zing

Đồng quan điểm với Dũng Taylor, diễn viên Kim Lư cũng cho rằng trên thế giới, quấy rối trẻ em là tội rất nặng và hành động này khó tha thứ dù ở bất kỳ quốc gia và nền văn hóa nào.

Nam diễn viên Hương Ga nhấn mạnh: “Tôi nghĩ chúng ta cần giữ b́nh tĩnh cho đến khi có phán quyết cuối cùng của ṭa án, không nên bàn tán xôn xao về những điều chúng ta chưa thực sự nắm rơ”.

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cảm thấy buồn trước sự việc của Minh Béo. Nữ diễn viên cho rằng, công chúng sẽ hụt hẫng lớn trước scandal như thế này của một nghệ sĩ. Người đẹp Áo lụa Hà Đông chỉ nghe tin tức qua báo chí nên không rơ thực hư câu chuyện.

Nhưng bà mẹ một con cho rằng, dù ở bất cứ đâu và làm bất cứ việc ǵ, chúng ta cũng cần tuân thủ luật pháp. “Tôi mong rằng việc của Minh Béo sẽ sớm được giải quyết và anh ấy có được những cơ hội sửa chữa sai lầm", chị nói.

Diễn viên Lan Phương cho biết cô đang chờ đợi kết luận từ phía ṭa án. Tuy nhiên, cô cho rằng nếu Minh Béo có tội sẽ ảnh hưởng đến h́nh ảnh của Việt Nam ở nước ngoài.

“Việc làm đó trái pháp luật nên ngh́n lần không nên. Những ǵ thuộc về pháp luật th́ phải được tôn trọng. Ở Việt Nam có nhiều thứ dễ dăi. Ngày trước đi quay, có những anh chị lớn trêu đùa rồi ôm hôn tôi. Tôi rất khó chịu nhưng họ cho là đùa. Ở nước ngoài, người phụ nữ không thích th́ không được làm điều đó, nếu không sẽ bị pháp luật xử lư”, nữ diễn viênÔng trùm nhấn mạnh.


Lương Thế Thành không phán xét cuộc sống riêng tư của diễn viên đàn anh. Ảnh:Louis Wu

Trong khi đó, quan điểm của Lương Thế Thành là việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ không làm xấu h́nh ảnh Việt Nam hay giới nghệ sĩ. Nguyên nhân bởi mỗi ngành nghề, đất nước sẽ có người này người kia, không thể đánh đồng tất cả.

"C̣n về mặt pháp luật th́ rất rơ ràng, có tội sẽ bị phạt, tội đến đâu trách nhiệm đến đó. Anh Minh có tội hay không do ṭa án quyết định. Tôi nghĩ rằng, sống ở đâu, đi đâu cũng nên tuân thủ pháp luật. Nhất là đi nước ngoài, gặp vấn đề ǵ liên quan đến pháp luật th́ vất vả vô cùng v́ chúng ta sẽ gặp khó khăn về ngoại ngữ và hiểu luật”, anh nói thêm.


Đừng thờ ơ trước hành vi xâm hại trẻ em

Qua câu chuyện của Minh Béo, Kim Lư mong tất cả công dân Việt Nam nên ư thức hơn về vấn nạn xâm hạiở trẻ em. Anh cho rằng những người trưởng thành phải có trách nhiệm bảo vệ và phát triển thế hệ mầm non, không chỉ riêng con cháu của ḿnh.

Khi tham gia vào hoạt động của Cơ quan Liên Hợp Quốc về B́nh đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ tổ chức, Kim Lư từng có cuộc nói chuyện rất dài với bà Shoko Ishikawa - Trưởng đại diện UN Women tại Việt Nam.

“Chúng tôi đều đồng t́nh rằng phụ nữ và trẻ em Việt Nam phải được quan tâm nhiều hơn.

Qua trường hợp này, tôi nghĩ chúng ta sẽ thay đổi quan điểm về nạn xâm hại trẻ em. Mọi người thường nghĩ những tin tức báo đài đăng là chuyện của người ta. Nếu bạn không quan tâm và nhận thức đúng mức, rất có thể những thiên thần nhí nhà bạn hay những người xung quanh sẽ là nạn nhân tiếp theo”, Kim Lư cảnh báo.


Kim Lư quan tâm nhiều đến việc trẻ em Việt Nam cần được bảo vệ. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

“Tôi mong mọi người không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới đều phải nhớ rằng, trẻ em là tương lai của chúng ta. Và việc chung tay vun đắp, chăm chút cho những chủ nhân tương lai là điều quan trọng nhất”, Kim Lư khẳng định.

Có 10 năm kinh nghiệm làm tư vấn tâm lư cho Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM, ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân cho rằng trẻ em ở Việt Nam có phần thiệt tḥi so với thế giới. Chứng kiến nhiều sự việc gây nhức nhối trong cộng đồng như trẻ em bị bắt cóc, ăn xin… nam ca/nhạc sĩ cảm thấy xót xa v́ pháp luật chưa có cơ chế bảo vệ các bé như những nước phát triển.

Sỹ Luân nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục gia đ́nh đối với trẻ em. Anh cho rằng bố mẹ, những người lớn trong gia đ́nh nên gần gũi với con cháu và lắng nghe tâm tư, t́nh cảm của các em. Nếu mỗi gia đ́nh đều trang bị cho trẻ con kiến thức và kỹ năng bảo vệ bản thân th́ sẽ giúp ích cho các em khi ra đường.

Ngoài tâm lư, Sỹ Luân cũng hy vọng pháp luật Việt Nam bảo vệ trẻ em hơn nữa và xử lư thật nghiêm những kẻ phạm tội xâm hại trẻ em. Anh mong mỏi các nhà chức trách có thể gắn camera quan sát từ trường học, phố xá… để theo dơi và ứng phó kịp thời nếu có sự cố. Nhưng gia đ́nh và pháp luật vẫn chưa đủ, nhạc sĩ chỉ ra rằng vấn đề c̣n nằm ở ư thức của mỗi con người.


Sỹ Luân hy vọng pháp luật Việt Nam phải bảo vệ trẻ em hơn nữa và xử lư nghiêm minh những người phạm tội xâm hại . Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

“Nghệ sĩ phải tạo ra ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng. Nếu không làm được, xin hăy chuyển qua ngành nghề khác. Đừng lấy danh nghĩa, hào quang sẵn có để làm điều không đúng đắn. Tôi từng chứng kiến nhiều trường hợp tệ hại, những em ca sĩ trẻ mới vào nghề ở độ tuổi dưới 18 bị dẫn dụ bởi những lời đường mật...”, Sỹ Luân kể.

Từng có dịp hoạt động thiện nguyện cùng Minh Béo, khi nghe tin đồng nghiệp bị cáo buộc, Sỹ Luân không tránh khỏi cảm giác buồn. “Anh ấy đă mất nhiều năm mới gây dựng được tên tuổi như hiện nay nên tôi tiếc v́ scandal này sẽ để lại vết nhơ cho sự nghiệp. Đúng sai thế nào pháp luật sẽ giải quyết, quăng đường sau của anh sẽ gian truân hơn nữa”, nhạc sĩ Mắt nai cha cha cha bày tỏ.Minh Béo

Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em

Các cơ quan pháp luật ở California, Mỹ và được xác nhận nghệ sĩ Minh Béo bị bắt v́ ba tội danh liên quan đến trẻ em trẻ em.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977. Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.

Sáng 29/3, văn pḥng biện lư Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh quan hệ đường miệng (oral copulation) với trẻ em, âm mưu hành vi đồi bại với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ư định thực hiện hành vi của ḿnh".

Cơ quan này khẳng định nếu bị kết án, Minh Béo có thể nhận mức án tù tối đa 5 năm 8 tháng tại nhà tù của bang, và bị đưa vào danh sách tội phạm, bị theo dơi suốt đời.

Diễn viên Minh Béo sẽ ra ṭa tại Mỹ vào ngày 15/4. Tổng Lănh sự quán Việt Nam tại thành phố San Francisco đă xác nhận thông tin này.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1459384720-dsc9779.jpg
Views:	0
Size:	90.4 KB
ID:	870662   Click image for larger version

Name:	1459384786-so21.jpg
Views:	0
Size:	249.7 KB
ID:	870663   Click image for larger version

Name:	1459385189-nguyenbangoc5806.jpg
Views:	0
Size:	290.9 KB
ID:	870664   Click image for larger version

Name:	1459385245-nikko0681.jpg
Views:	0
Size:	127.0 KB
ID:	870665  

pizza_is_offline  
Old 03-31-2016   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,424
Thanks: 0
Thanked 5,951 Times in 3,206 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

con bà nó mấy em gái da trắng và c̣n bót cũa việt cộng nó không dê mà dê chi mấy em dưới tuổi vị thành niên cho muối mặt vậy
Minhrau_is_offline  
Old 03-31-2016   #3
Ohian
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 304
Thanks: 475
Thanked 70 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 70 Post(s)
Rep Power: 13
Ohian Reputation Uy Tín Level 1Ohian Reputation Uy Tín Level 1Ohian Reputation Uy Tín Level 1Ohian Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tai sao no lam nhieu lan o VN ma khong bi luat phap trung phat? Phai chang nhung nguoi co trach nhiem ve luat phap da an hoi lo de cho no an quen lam toi?
Ohian_is_offline  
Old 03-31-2016   #4
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tai Minh beo dong tinh luyen ai ko thi vo Dung den la Minh beo lam thit rui...
thangbomvietnam_is_offline  
Old 03-31-2016   #5
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ohian hoi phap luat Vietnam sao ko co trach nhiem ve nhung vu nhu the nay ha...Tai ben Vietnam co thang nho nao bao cao lai cho nha chuc trach dau ma lam...Voi lai ben Vietnam, cac sao noi tieng co Bac Ho chong lung nen manh lam...Co chuyen gi mang Bac den gap la xong...

Ben Vietnam cho tien may dua nho rui lam gi cu~ng duoc...Co`n ben nay cho tien may dua nho, sau khi lam xong may dua nho bi D-D xu'i bao cao voi police xong rui police cho nguoi khac den lam nhan chung va du. de co bang chung nen Minh beo moi bi tu nhu vay...

Kho va toi nghiep thang nho Minh beo nay vi tuoi nho nen chi co du. duoc may thang 14t thoi neu no lon 1 chut la du. duoc may thang tren 18t rui...
thangbomvietnam_is_offline  
Old 03-31-2016   #6
thea1
R3 Hảo Kiếm Khách
 
thea1's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 363
Thanks: 3
Thanked 294 Times in 132 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 12
thea1 Reputation Uy Tín Level 1thea1 Reputation Uy Tín Level 1thea1 Reputation Uy Tín Level 1thea1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

không đưa tội phạm ra ánh sáng để trị tội là phạm tội lương tâm đồng lõa,hảy hỏi lại chính bạn xem tại sao bạn không lên tiếng?có phải bạn đả từng làm chuyện đó 1 lần rồi sao?nếu những đứa trẻ bị xâm hại đó là con bạn thì sao ?
thea1_is_offline  
Old 03-31-2016   #7
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Minh beo hay lam guong cho Hoai Linh, Dam Vinh Hung, Quang Linh va nhieu ca sy khac hay xem xet lai gioi tinh cua minh de ko bi nguoi khac noi la minh binh hoan...
thangbomvietnam_is_offline  
Old 03-31-2016   #8
whuynh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,650
Thanks: 59
Thanked 635 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 351 Post(s)
Rep Power: 17
whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by thangbomvietnam View Post
Tai Minh beo dong tinh luyen ai ko thi vo Dung den la Minh beo lam thit rui...
About "Dung den"? Just wait until Minh Beo found guilty, then you will hear the news about the family of the victim suing the Entertainment company where "Dung den" either worked as a show agent or an owner for employing an employee with a criminal act.

"Dung den" should be "re't" now. He should go and consult with his attorney about a potential law suit against him and his Entertainment company (if he's an owner of it).

.

Last edited by whuynh; 03-31-2016 at 21:18.
whuynh_is_offline  
Old 03-31-2016   #9
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by whuynh View Post
About "Dung den"? Just wait until Minh Beo found guilty, then you will hear the news about the family of the victim suing the Entertainment company where "Dung den" either worked as a show agent or an owner for employing an employee with a criminal act.

"Dung den" should be "re't" now. He should go and consult with his attorney about a potential law suit against him and his Entertainment company (if he's an owner of it).

.

The victim's family will sue heo mọi's entertainment in civil court right after Minh Béo's conviction of minor sexual assault, no doubt!!! I think Both heo mọi (Dũng Đen ) and his attorney know this Will happen.
laingo10_is_offline  
Old 03-31-2016   #10
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Túm lại, cuộc đời và sự nghiệp của Minh bú coi như chấm dứt kể từ đây. Dù cho ṭa có xử thế nào đi chăng nữa th́ tương lai của Minh bú cũng chỉ là 1 dấu chấm hết.
Diệt Chó Điên_is_offline  
The Following User Says Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
ngheo (03-31-2016)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.