Hồng Đào lần đầu hé lộ chuyện đời và sự nghiệp bên Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Hồng Đào lần đầu hé lộ chuyện đời và sự nghiệp bên Mỹ
VBF-Có thế nói cặp vợ chồng danh hài hải ngoại Quang Minh -Hồng Đào là cặp diễn viên thành công và hạnh phúc nhất. Mới đây Hồng Đào có về VN làm BGK và cũng có chút chia sẻ về gia đ́nh chị.
Được biết, Hồng Đào thỉnh thoảng vẫn về quê hương nhưng chỉ là thăm gia đ́nh, bạn bè, người thân. Riêng lần này, chị về để gặp lại khán giả trong nước, với vai tṛ ngồi “ghế nóng” chương tŕnh Người bí ẩn cùng danh hài Vân Sơn. Có nhiều thời gian lưu lại trong nước, chị ôn lại những kỷ niệm đă cũ, thăm lại chốn xưa, gặp gỡ bạn bè thân hữu.

“Người đi xa thích hồi tưởng về những điều đă cũ. Lúc quay lại, chúng đổi khác, trong ḷng có chút hụt hẫng. Nhưng, suy đi ngẫm lại, theo thời gian, mọi thứ đổi thay theo hướng tốt lại là điều đáng mừng”, chị nói.

Ở hải ngoại, Hồng Đào là một trong những nghệ sỹ đắt show và luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt t́nh của khán giả. Tuy nhiên, trong tâm thức, chị vẫn muốn một ngày nào đó được trở về phục vụ người xem trong nước. Bởi, Việt Nam mới chính là nơi chôn nhau cắt rốn, tạo dựng một danh hài Hồng Đào hôm nay. Khi tham gia chương tŕnh trong nước, chị có cơ hội tiếp xúc, học hỏi anh chị em đồng nghiệp nhiều hơn.

Chúng tôi hỏi chị: “Với một danh hài nổi tiếng ở hải ngoại, trở về nước, ắt hẳn nhà sản xuất phải chi cho chị một số tiền khá lớn?”, Hồng Đào vui vẻ bảo: “Đối với tôi, chương tŕnh này là một cơ hội để hội ngộ với khán giả và anh chị em nghệ sỹ trong nước. Do đó, việc cát-sê cao hay thấp, tôi không đặt vấn đề. Vả lại, trước đây, tôi cũng từng làm vai tṛ nhà sản xuất. Tôi hiểu, để có một chương tŕnh hoàn chỉnh, đơn vị sản xuất phải bỏ ra rất nhiều chi phí. Cát-sê người tham gia nhận được chỉ đúng với giá trị mà họ đáng nhận”.

Luôn nhắc con nhớ về nguồn cội

Theo thời gian, chị cảm nhận, muốn giữ hạnh phúc gia đ́nh không thể có chuyện ǵ cũng nổi nóng. Thay vào đó, mỗi lần chồng nóng, ḿnh phải biết nhường nhịn, sau đó, ngồi lại tṛ chuyện, phân tích đúng sai.

Đối với chị, điều quan trọng nhất trong hôn nhân là nhẫn và nhịn. Đă là vợ chồng th́ không có chuyện ai hơn ai. Thay vào đó, cả hai phải nhận ra lỗi từ đâu và sửa như thế nào. Cứ như thế, những mâu thuẫn trong hôn nhân lần lượt trôi qua một cách nhẹ nhàng, êm ấm.

Chị c̣n kể, Quang Minh là người “quần là áo lượt”, lại nổi tiếng, nên khi ra ngoài thường được các cô gái để mắt. Anh cũng là người ham vui, nên thỉnh thoảng khiến chị thoáng buồn. Trải qua nhiều biến cố, Hồng Đào nhận thấy, vợ chồng cũng cần có những khoảng lặng riêng, những giây phút riêng cho bạn bè. Sống chung 20 năm, con người của chồng thế nào chị quá hiểu, do đó không c̣n nghĩ ngợi ǵ mà như lời chị nói: “Chúng tôi đă đủ già để lười ghen...”.

Lại nhớ có khoảng thời gian khán giả bàn tán về hôn nhân Hồng Đào và Quang Minh đổ vỡ, chị kể: “Vợ chồng tôi như bao nhiêu cặp vợ chồng khác, cũng có lúc căi nhau. Nhưng, lời đồn về việc hôn nhân đổ vỡ là không chính xác. Chuyện này bắt đầu từ việc tham gia trong một chương tŕnh, MC Kỳ Duyên hỏi quá tŕnh tập các vở diễn. Lúc ấy, ư tôi là nhờ ở chung nhà và gần nhau nên việc tập khá thuận lợi. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, tôi lại nói là ở cạnh gần nhà. Từ đó, khán giả cứ ngỡ hôn nhân chúng tôi có vấn đề”.

Hồng Đào tự nhận xét, ḿnh và chồng là hai tính cách khác nhau. Trên sân khấu, chị là một người nóng tính, chua chát, nhưng khi trở về thực tại lại là người b́nh tĩnh, lư trí, mạnh mẽ. Trong khi đó, Quang Minh lại nghiêng về t́nh cảm, thích được chiều chuộng, thích dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái... “Cũng có thể, nhờ sự khác biệt này mà chúng tôi gặp gỡ và bù trừ cho nhau. Do đó cuộc sống vợ chồng đến nay vẫn vẹn nguyên”, chị nói.

Nữ danh hài cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Khi được hỏi, “đến bây giờ có hai đứa con gái, chị có nghĩ ḿnh sẽ sinh thêm một bé trai?”, chị nói: “Con nào mà chẳng là con. Đối với tôi, hai cháu Vicky và Sophia là món quà tuyệt nhất rồi, đâu cần phải có thêm con trai làm ǵ?”. Ngoài thời gian tập, đi diễn, vợ chồng chị dành hết cho việc chăm sóc, dạy dỗ con cái. Mặc dù hai bé sinh ra và lớn lên ở Mỹ, nhưng chị rất coi trọng việc dạy tiếng Việt.

Hiện tại, cả hai bé nói tiếng Việt rất sơi và mỗi khi về nhà đều giao tiếp bằng tiếng Việt. “Bất kể đi đâu, làm ǵ, đă là người Việt th́ phải nhắc nhớ cho con cháu biết nhớ về cội nguồn. Tôi sợ cảnh, con cái khi trở về quê không thể hiểu được bà con, họ hàng nói ǵ và không thể giao tiếp với họ”, chị trăn trở.

Diễn hài càng thật càng thành công

Nói về, bí quyết giữ chân khán giả và những lời khuyên đối với các diễn viên hài trẻ, Hồng Đào chia sẻ: “Vợ chồng tôi luôn đặt ra yêu cầu kịch bản phải phù hợp, gần với cuộc sống nhất. Thực ra, cuộc sống có quá nhiều thứ, chỉ cần chú ư quan sát là có thể trở thành một kịch bản hay mang lên sân khấu. Riêng về diễn hài, càng thật bao nhiêu th́ càng thành công. Khi bước lên sân khấu, diễn viên cứ sống trọn cho nhân vật, sống cùng nhân vật. Nếu bước lên sân khấu với suy nghĩ chỉ cần chọc cười khán giả là được, th́ chắc chắn diễn viên ấy sẽ thất bại”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-13-2016
Reputation: 43809


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,875
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	danh-hai-hai-ngoai-hong-dao-2.jpg
Views:	0
Size:	296.9 KB
ID:	874532  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,191 Times in 5,173 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06800 seconds with 14 queries