Minh Béo lâm nạn mới biết anh chị ruột quan trọng cỡ nào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Minh Béo lâm nạn mới biết anh chị ruột quan trọng cỡ nào
Minh Béo đang lầm nạn lần này là ca rất khó, v́ luật ở Mỹ không phải luật rừng mà làm tiền được. Anh chị ruột Minh Béo đă ra tay thuê luật sư riêng cho Minh Béo, giá chắc chắn là rất chát. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Gia đ́nh nghệ sỹ Minh Béo đă thuê xong luật sư riêng để biện bộ cho anh trong phiên xử ngày mai, 15/4.

Được biết, việc t́m kiếm luật sư riêng này được gia đ́nh và người thân Minh Béo tại Mỹ cân nhắc khá kĩ lưỡng, bởi chi phí cho một luật sư giỏi người Mỹ trên đất Mỹ là vô cùng tốn kém, giá cả dao động từ 500 - 200.000 USD. Khoản tiền ước tính này là để thuê luật sư tư cho nghệ sỹ Minh Béo.



H́nh ảnh Minh Béo tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị chuyến lưu diễn sang Mỹ

Có thể nói, việc phải thuê luật sư là một trong những tai họa tài chính ở Mỹ. Không những thế, Minh Béo bị cáo buộc h́nh sự xác định là rất tốn kém, chỉ có thể mời luật sư công, những người lúc nào cũng có hàng trăm vụ án và không thể ra ngoài nổi.

Theo quy định tại Mỹ, luật sư được thuê sẽ được trả tiền theo thời gian. Giá tiền của một luật sư ở California dao động khoảng 200 USD tới 800 USD một giờ. Đa số các luật sư có giá ít hơn 600 USD một giờ. Nếu nhân giá này với số giờ luật sư phải làm việc trong một vụ án, ta sẽ dễ dàng hiểu là v́ sao lại tốn kém thế.

Một ngày căi trước ṭa là 8 tiếng, một luật sư bậc trung có giá 400 USD đă tiêu tốn hết 3.200 USD, mà một vụ h́nh sự phải căi tới 5 ngày là ít, rồi c̣n những việc phải chuẩn bị nữa. Ngoài ra, c̣n chi phí đi lại, in ấn, tiền thuê các chuyên gia… cho nên tiền phí luật sư rất đắt.

Đó là chưa kể đến thực tế là công ty luật nào cũng phải có nhiều phụ tá, thư kư, phải thuê văn pḥng, cùng các chi phí khác. Luật sư c̣n có nhiều khoản phí đặc thù như phải mua bảo hiểm nghề nghiệp, mua quyền sử dụng các phần mềm đặc thù cho luật sư (những phần mềm này có các điều luật, các vụ án, và cả phương tiện để t́m địa chỉ, án tích của bất ḱ ai).



Thông tin vụ Minh Béo được báo chí nước ngoài đăng tải

Ngoài ra, hầu như luật sư nào cũng tốt nghiệp với một khoản nợ khổng lồ, chừng 100.000 USD- 200.000 USD, trừ khi là đi học do cha mẹ đài thọ. V́ vậy, tuy phí luật sư rất cao, nhưng khoản tiền mà luật sư bỏ được vào túi chỉ là một phần nhỏ trong số phí mà họ thu được.

Về việc Minh Béo sẽ phải ngồi tù bao nhiêu năm nếu như ṭa án kết luận đúng như cáo buộc trước đó về 3 tội danh liên quan đến quấy rối t́nh dục trẻ em, luật sư kiêm cựu công tố viên Andrew Do tại quận Cam đă giải đáp những thắc mắc dựa trên góc độ luật pháp trong vụ án này.

Theo ông Do, Minh Béo rất có thể sẽ phải vào tù với tội danh: 1. Quan hệ t́nh dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; 2. Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn ḥ gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Đặc biệt, ông Do cho hay, hành vi dâm ô với trẻ em là một trong những tội ác gây phẫn nộ tại Mỹ, thậm chí trong chính các nhà tù, phạm nhân phạm tội này đều phải chịu đ̣n trừng phạt của bạn tù.

Để bảo vệ các phạm nhân, nhiều nhà tù đă phải đưa các phạm nhân phạm tội dâm ô trẻ em vào một khu biệt giam, hạn chế tiếp xúc với những phạm nhân khác.

Là một cựu công tố viên từng chịu trách nhiệm trước nhiều vụ án liên quan tới hiếp dâm, ông Do cho biết thêm, 3 tội danh của Minh Béo nếu bị ṭa tuyên có tội, nam diễn viên này sẽ phải ngồi tù từ 8 - 10 năm. Sau khi hoàn tất thời gian thi hành án, Minh Béo sẽ bị trục xuất khỏi nước Mỹ và cấm trở lại vĩnh viễn.

Như tin đă đưa, Minh Béo rơi vào trạng thái lo lắng, suy sụp tinh thần sau khi bị bắt giam tại nhà tù Theo Lacy. Anh cũng được chuyển sang pḥng khác sau khi bị bạn tù dọa nạt.

Tuy nhiên, mới đây, chị dâu của Minh Béo cho biết em trai của ḿnh đă b́nh tĩnh trở lại, ổn định tâm lư để sẵn sàng cho phiên xử ngày mai sau khi gia đ́nh động viên, thăm hỏi và quyết định thuê luật sư riêng cho anh. Minh Béo cũng gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới mọi người trong gia đ́nh, đặc biệt là mẹ ḿnh.

Được biết, anh trai ruột Minh Béo - Hông Phước Kiên sẽ ở lại và cùng có mặt tại phiên ṭa xét xử nam diễn viên diễn ra vào ngày 15/4 tới, tại Văn pḥng CJ-1, Nhà tù Trung tâm, thành phố Santa Ana.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo c̣n làm MC, đạo diễn sân khấu...

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.

Ngày 29/3, Văn pḥng biện lư Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ư định thực hiện hành vi dâm ô.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-14-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	48.0 KB
ID:	874761  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-15-2016   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Luật sư giỏi giá từ 800 đến 2000 đô giờ, kể cả khi di chuyển của LS củng tính tiền.
Càng kéo dài phiên xữ càng chi nhiều nhưng có thễ dàn xếp khung h́nh phạt nếu nhận tội không tranh cải lôi thôi.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08228 seconds with 14 queries