Không cần 1 triệu chỉ cần 100 ngàn Minh Béo sẽ được tại ngoại với điều kiện... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không cần 1 triệu chỉ cần 100 ngàn Minh Béo sẽ được tại ngoại với điều kiện...
Minh Béo chỉ cần gom đủ 100 ngàn đô là có thể tại ngoại với điều kiện anh có nhà ở Mỹ. Việc này e rằng có vẻ khả thi hơn, v́ mua một căn nhà rẻ thôi là được. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Dù có thể được tại ngoại, thế nhưng phía công tố viên cũng đă sớm khẳng định rằng có đủ bằng chứng để buộc tội Minh Béo.



Đúng như dự đoán của nhiều người, trong phiên luận tội ngày 15/4 tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California, Minh Béo phủ nhận cáo buộc lạm dụng t́nh dục trẻ em. Tuy nhiên, dù luật sư của nam danh hài đă đưa ra yêu cầu được giảm tiền tại ngoại c̣n 100 ngh́n USD, tự nguyện giao hộ chiếu của Minh Béo để đảm bảo anh không bỏ trốn trước ngày hầu ṭa, th́ thẩm phán vẫn quyết định giữ nguyên mức tiền thế chân là 1 triệu USD với lư do giữa Việt Nam và Hoa Kỳ không có luật dẫn độ.

Theo thông tin từ một diễn viên tham dự phiên luận tội, hiện Minh Béo và các thành viên gia đ́nh anh đều đang rất bối rối v́ đây là một số tiền vô cùng lớn, vượt quá khả năng chi trả. Hơn nữa, anh chị ruột của Minh Béo cũng đều không định cư tại Mỹ nên sẽ không thể ở đây cho đến khi vụ án kết thúc. Được biết, ngày 18/4, chị Hồng Thủy Tiên sẽ trở về Australia, c̣n anh Hồng Phước Kiên cũng sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Tội danh lạm dụng t́nh dục trẻ em ở Mỹ rất nghiêm trị, bị cả xă hội định kiến, ngay cả khi bị cáo vào tù cũng không được yên thân mà thường xuyên bị các bạn tù hành xử xấu. Những ngày đầu trong tù, v́ Minh Béo không hiểu văn hóa Mỹ nên vô t́nh tiết lộ tội danh của ḿnh và bị bạn tù hành hung. Nam danh hài hiện đă được chuyển sang pḥng đơn ở một ḿnh theo nguyện vọng.

Co 100.000 USD, Minh Beo se duoc tai ngoai - Anh 1

Minh Béo sẽ được tại ngoại nếu lo đủ 100.000 USD ?

Chia sẻ với truyền thông, ông Đỗ Phủ luật sư đại diện cho Minh Béo cho biết, trên thực tế chỉ cần mua gói bảo hiểm 100 ngh́n USD và được ṭa đồng ư, Minh Béo có thể sẽ được tại ngoại: "Nếu không có 1 triệu USD th́ Minh Béo phải có 1 căn nhà thế chân cùng tiền mua bảo hiểm lên tới 100 ngh́n USD. Nếu lo được 100 ngh́n USD tiền bảo hiểm và được ṭa chấp nhận quản thúc tại gia th́ Minh Béo sẽ được tại ngoại. Tuy nhiên, tôi không chắc gia đ́nh lo được số tiền đó”, luật sư giải thích.

Trước đó đă có nhiều tin đồn cho rằng Minh Béo sở hữu một căn nhà tại thành phố Garden Grove, Mỹ. Nhưng mới đây, ông bầu Dũng Taylor đă lên tiếng phản bác lại thông tin này và tiết lộ đây là thông tin không chính xác, ngôi nhà này chỉ là nhà một người quen của Minh Béo. Dù vậy, c̣n nước con tát, luật sư cũng cho hay: "Tôi không biết có phải là nhà cậu ấy mua hay không. Nhưng tôi đưa ra chi tiết này để thêm tính thuyết phục cho phía ṭa, v́ họ có thể đến gắn các thiết bị điện tử theo sát Minh Béo tại một địa chỉ cố định mà Minh Béo thường xuyên lưu trú nếu cậu ấy được tại ngoại hầu tra".

Như vậy, nếu có đủ 2 yêu cầu, một căn nhà thế chân và 100 ngàn USD mua bảo hiểm th́ Minh Béo sẽ có nhiều khả năng được tại ngoại.

“Kể cả không phải là nhà anh Minh sở hữu th́ đó cũng là một trong những yếu tố để xin tại ngoại hậu tra nếu ṭa án cho phép v́ Minh Béo từng sống ở đây”, ông Đỗ Phủ nói thêm.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-18-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	876106  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09177 seconds with 14 queries