Smart phone có pin khỏe nhất TG đã có mặt tại VN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Smart phone có pin khỏe nhất TG đã có mặt tại VN
VBF-Nếu như mức pin bình thường của các điện thaoị smartphone hiện nay thường ở mức thấp thì chiếc điện thoại này có thời lượng pin gấp tới 6 lần và nó chỉ cần xạc pin 1 lần trong tuần mà thôi.Với tốc độ vào mạng nhanh gấp 4 lần thông thường, cảm ứng mượt mà, dung lượng pin lớn..., smartphone ULE Power Nhật vừa ra mắt đã thu hút nhiều tín đồ.
Người dùng Smartphone thường có thói quen vào mạng hoặc Facebook để kiểm tra thông tin mới khi đang rảnh rỗi hoặc khi ra ngoài. Thông thường, mọi người sẽ phải sử dụng 3G lúc ở ngoài đường. Điều này gây ra hiện tượng sụt pin nhanh chóng, khiến người dùng dễ bị lỡ các việc quan trọng khi điện thoại hết pin. Để hạn chế điều này, hãng điện thoại TS Mobile ra mắt sản phẩm mới với nhiều tính năng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí khi lựa chọn một chiếc smartphone bền pin. Với việc trang bị một trong những cục pin lớn nhất hiện nay, có dung lượng lên đến 6050 mAH, ULE Power được mệnh danh là "Vua smartphone pin khỏe". Với khả năng vào mạng nhanh, lướt facebook liên tục trong nhiều giờ, cùng thiết kế ấn tượng, không chỉ ở Nhật Bản, Hàn Quốc, ngay cả ở Việt Nam, nhiều người cũng dành sự quan tâm khi chiếc smartphone này trình làng. Dù sở hữu nhiều tính năng nhưng với giá bán bằng một nửa so với dòng điện thoại cao cấp tương tự, ULE Power được nhiều người dùng lựa chọn ngay trong ngày ra mắt.

ULE Power hỗ trợ Android 6.0, RAM 3GB, CPU 8 nhân, ROM 16GB, mang tới tốc độ vào mạng nhanh gấp 4 lần so với điện thoại lõi kép khác. Camera trước 5 MP, camera sau là 13 MP cho hình ảnh sắc nét. Người dùng có thể chụp ảnh kết hợp được 2 camera cùng lúc, hoặc cùng quay phim chụp ảnh. Ngoài ra, máy còn dùng được 2 sim. ULE Power cũng sở hữu các chức năng thuận tiện như: truyền dữ liệu ảnh từ máy này sang máy kia với động tác đơn giản là úp màn hình điện thoại vào nhau. Điểm độc đáo nữa của chiếc smartphone này là không cần mở khoá mà chỉ cần vẽ lên màn hình chữ "e" để vào Internet, vẽ chữ "o" để chụp ảnh...

Anh Sơn, một người dùng chia sẻ: "Tôi đã trực tiếp đến chi nhánh tại số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình để test máy. Màn hình cảm ứng khá nhạy và mượt mà. Hơn nữa, máy có dung lượng pin lớn. Tôi đã chơi thử một số game mới, khá nặng mà không bị đơ máy"Anh Bình, nhà đầu tư chứng khoán cho biết: "Máy chạy mượt ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Pin dùng được lâu, tôi liên tục vào mạng theo dõi các chỉ số chứng khoán và lướt Facebook để kiểm tra thông tin mới mà không tốn pin như thông thường. TSmobile nên cung cấp thêm ULE Power để phục vụ khách hàng".

TSmobile đang có chương trình khuyến mại lớn cho khách mua smartphone ULEPower. Theo đó, người mua được tặng ngay gói bảo hành 24 tháng trị giá 600.000 đồng, một gói bảo vệ danh bạ trị giá 200.000 đồng, một bao ốp, một dán màn hình, một dây cáp OTG trị giá 440.000 đồng. Trong thời gian ra mắt, sản phẩm còn được bán với giá 5,5 triệu đồng thay vì 6,5 triệu đồng như niêm yết. Với mức giảm giá và ưu đãi hiện có, khách hàng được lợi tới 2,24 triệu đồng. Ngoài ra, sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-12-2016
Reputation: 43499


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,150
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8-6-201648-1687-1465369447.png
Views:	0
Size:	20.6 KB
ID:	896499  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,144 Times in 5,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-12-2016   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Gia tài của dân vẹm là đây ! giành giựt cướp boc, giết nhau củng vì nhửng thứ nầy !
Xã hội chủ nghỉa vẹm sao lại tôn vinh nhửng thứ của tư bản "giẩy chết" vậy ?! thế thì quá là lạ !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Tia_qthinh For This Useful Post:
eaglevn (06-12-2016)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08200 seconds with 14 queries