Chưa ra iPhone 7 đã lộ ý tưởng iPhone 8 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chưa ra iPhone 7 đã lộ ý tưởng iPhone 8
Ý tưởng iPhone 8 vừa bị tiết lộ trông lại chẳng giống iPhone tí nào. Nó có thiết kế dạng hình trụ và hai cạnh bên bo tròn tạo cảm giác thon gọn và trông mỏng hơn. Có thể đây mới thực sự là sự đột phá của iPhone mà ít có sự kế thừa.



Chiếc iPhone 8 mà nhóm thiết kế Techconfigurations vừa thực hiện.

Chiếc iPhone 7 thế hệ tiếp theo vẫn chưa được Apple chính thức trình làng, thế nhưng các tin đồn gần đây đã phần nào hé lộ chiếc smartphone này nhiều khả năng vẫn sẽ không có nhiều thay đổi đột phá về thiết kế, mà điều này chỉ đến ở chiếc iPhone 8 vào năm sau. Do đó, các nhà thiết kế đồ hoạ đã thoả sức sáng tạo và nhanh chóng cho ra đời rất nhiều bản concept về iPhone 8 với nhiều chi tiết rất thú vị.

Mới đây, nhóm thiết kế đồ hoạ nổi tiếng Techconfigurations đã tung lên mạng bản concept mới nhất của họ về một chiếc iPhone 8 rất đặc biệt. Sau đây, xin mời bạn đọc cùng xem đoạn video dưới đây để có cái nhìn rõ nét về bản thiết kế này.

Dễ dàng nhận thấy, chiếc iPhone trong video sở hữu kiểu dáng thiết kế là một hình trụ với hai cạnh bên bo tròn tạo cảm giác thon gọn và trông mỏng hơn. Ở phần mặt trước của chiếc iPhone 8, có vẻ như nhóm Techconfigurations đã lấy cảm hứng và thiết kế dựa trên chiếc Samsung Galaxy S7 edge với những đường cong nhẹ nhàng. Ngoài ra, ở mặt sau dải ăng ten nhựa xấu xí cũng đã bị loại bỏ.


Mặt trước có cảm giác khá giống với Samsung Galaxy S7 edge.

Bên cạnh đó, phím Home cũng đã không còn nữa và có vẻ như nó sẽ tích hợp ngay trong màn hình cảm ứng. Và nút nguồn đã được dời lại từ bên hông sang cạnh trên của máy. Hơn thế nữa, máy cũng có 4 loa ở góc giống như với iPad Pro, điều này sẽ giúp cho âm thanh phát ra được to và có chất lượng tốt hơn. Ở mặt sau, cổng kết nối thông minh Smart Connector cũng được trang bị để người dùng có thể thoải mái kết nối với các phụ kiện không dây.


Mặt sau cũng không còn dải nhựa ăng ten xấu xí.

Một điểm đặc biệt nữa đó là máy được trang bị cụm camera kép khá lạ mắt ở mặt sau, tất nhiên là nó cũng sẽ đi kèm công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS. Khá đáng tiếc, nhóm tác giả đã không chia sẻ về cấu hình của chiếc iPhone 8 trong bản concept mà họ thực hiện. Tuy nhiên, loạt ảnh dựng này cũng đã rất ấn tượng và nó phần nào đó đã cho chúng ta những góc nhìn khác về chiếc iPhone trong năm sau của Apple.


Nút nguồn được dời từ bên hông lên lại cạnh trên của máy.


Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-12-2016
Reputation: 33524


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,633
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.1.jpg
Views:	0
Size:	12.2 KB
ID:	896638   Click image for larger version

Name:	5.2.jpg
Views:	0
Size:	19.6 KB
ID:	896639   Click image for larger version

Name:	5.3.jpg
Views:	0
Size:	9.5 KB
ID:	896640   Click image for larger version

Name:	5.4.jpg
Views:	0
Size:	11.0 KB
ID:	896641  

therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,284 Times in 5,594 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-12-2016   #2
tctd
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà mẹ nó!! cái này là hình của bê phone thì đúng hơn .. sao không mua bê phone ma-dze việt cộng về mà xài , suốt ngày chỉ nghỉ đến iphone
tctd_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09113 seconds with 14 queries