Quyền Linh có một cậu em trai “quá khứ bất hảo” - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quyền Linh có một cậu em trai “quá khứ bất hảo”
Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh và mỗi người có một tuổi thơ khác nhau. Quyền Linh nổi tiếng từ diễn viên giờ lấn sân sang MC. Đua xe, cờ bạc, đến nhà ai cũng bị từ chối v́ sợ 'ăn cắp', mỗi lần nhớ lại quá khứ bất hảo đó, diễn viên Quyền Lộc - em trai MC Quyền Linh lại rùng ḿnh khiếp sợ.


Gặp diễn viên Quyền Lộc trong lần anh ra Hà Nội quay chương tŕnh từ thiện, tôi hơi chút e dè bởi lời đồn về anh - kẻ ăn chơi quên trời đất th́ có ǵ hay mà viết. Nhưng khi đối diện với anh, tṛ chuyện cùng anh, tôi phải nghĩ lại. Lại gặp diễn viên Bùi Bài B́nh - người anh trong nghề cũng là bạn diễn của Quyền Lộc trong phim "Ma Làng", được anh tṛ chuyện về Quyền Lộc mới thấy kẻ ăn chơi trác táng, bị người đời ghẻ lạnh, nhưng trong hàng ngàn hàng vạn người khinh bỉ, chỉ cần một người nắm lấy tay anh, cho Quyền Lộc thấy anh là người có ích th́ cuộc đời anh đúng thật là sang trang khác. Nói như diễn viên Bùi Bài B́nh "Nó c̣n tiến xa trong nghiệp diễn nếu nó không quay sang làm đạo diễn, bởi tôi thấy tố chất của nó mà không phải diễn viên nào cứ học là có được".

Từ tiền tiêu không hết đến nhặt vỏ lon bia qua ngày
Là người em cùng cha khác mẹ với MC Quyền Linh, trong khi Quyền Linh khổ từ nhỏ, nỗi khổ của anh không bút nào tả hết th́ Quyền Lộc lại được nuông chiều. Sở dĩ Quyền Lộc bảo vậy bởi chính v́ sung sướng từ nhỏ, được ba má thương nên anh ỉ lại, sống buông thả.
Nghĩ lại quảng thời gian ăn chơi đó Quyền Lộc rùng ḿnh bởi anh không hiểu sao ngày đó ḿnh có thể phát phách một cách 'bền vững' đến vậy. Suốt những năm tháng đi học, anh luôn khiến ba má bận ḷng.
Lúc gia đ́nh Quyền Lộc khá giả, anh không đến nỗi hư đốn. Nhưng khi gia đ́nh gặp biến cố, phá sản, đi tới đâu anh cũng bị họ hàng, bạn bè từ chối. "Họ sợ tôi nghèo, tôi ăn cắp, không ai cho tôi ở nhờ. Tôi hận, 'trả thù đời', tôi trở thành đứa khó bảo, lầm lỳ, bất cần. Nếu ai động tới, tôi sẵn sàng sống chết với họ luôn. Không nhà cửa, bố tôi tới ngủ nhà cô tôi, bố cũng nằm ngoài vỉa hè của nhà v́ nhà cô cũng chật chội. C̣n tôi phải ăn ngủ tại công viên. Có lần tôi chui vào công viên ăn trộm mấy lon bia để bán ve chai. Đói quá mà! Tôi bị bắt, họ đánh tôi đến bầm dập. Tỉnh dậy, tôi không c̣n nhớ như thế nào nữa, đầu óc choáng vàng", Quyền Lộc nhớ lại tháng ngày khủng khiếp.
Khi ba anh lấy vợ khác, cuộc sống cả ba con Quyền Lộc bớt khổ, anh lại bắt đầu 'trả thù đời' bằng cách phá bĩnh, ăn chơi vô độ để khẳng định rằng 'ḿnh là người có tiền, không ai khinh ḿnh thêm được nữa'.
"Anh Linh khổ bao nhiêu th́ tôi sướng bấy nhiêu. Nhưng lúc đó đâu có nghĩ tới anh bởi cũng chẳng gặp anh bao giờ, sau này mới biết ngày bé anh cơ cực nhường nào. Tôi cũng chẳng nghĩ tới mẹ ruột của ḿnh, không nghĩ mua cái ǵ cho bà cả mà toàn đi mua cho đám bạn. Thấy bạn khổ khổ, tôi ra chợ ăn cắp tiền của ba. Ngày đó, ba bán hàng đắt hàng lắm, tiền không kiểm soát được. Lấy rồi tôi về mua vài cái xe đạp tặng bạn tôi. Bởi thế, mỗi lần tôi bị ai ăn hiếp, chỉ cần 'hú' một tiếng là đám 'đệ tử' sống chết v́ ḿnh, tôi có sợ ai đâu", Quyền Lộc tâm sự.
Nghịch là vậy nhưng Quyền Lộc cũng có năng khiếu thể thao, anh làm thủ môn rất giỏi. Chính v́ thế, mỗi lần quận phường thi đấu, đều mời anh vào đội. Anh chơi tốt đến nỗi phường cũng có chút 'nể', nhiều lần đua xe, cờ bạc đều được thả. Riết rồi lại quen, anh không sợ ai. "Tôi chửi bất cứ ai động vào tôi, cứ thả tôi lại phá, chơi thâu đêm suốt sáng, lần nào đi bụi ba cũng t́m về, không biết thương ba là ǵ, ba chỉ cần nói một câu là tôi vặc lại ngay, kể cả nội tôi cũng thế. Với tôi lúc đó, chỉ cần có người chú ư đến ḿnh, chỉ cần có người biết rằng, thằng đó có tiền mới dám chơi như vậy, thế coi như tôi rửa được hận năm xưa", Quyền Lộc bộc bạch.


Nỗi nhục khi nhận cát sê 10 ngh́n đồng
Chạy theo đứa con phá phách, bố Quyền Lộc v́ thế mà đổ bệnh. Bố anh gửi gắm đứa con khó bảo đó cho Quyền Linh. Quyền Linh hướng anh đi học, nhưng anh lại ra 'tối hậu thư' nếu mỗi ngày ba anh không cung cấp cho anh đủ 100 ngh́n đồng, Quyền Lộc không bao giờ đến lớp.
"Mà đ̣i vậy thôi chứ có học hành ǵ đâu, toàn chơi không à. Bắt tôi đi học, ngày phải cho 100 ngàn, không cho th́ nghỉ học. Mà có học đâu, đi học cho vui. Thầy Minh Nhí ngày đó chửi tôi hoài. Thầy bảo Mày vừa xấu vừa lười, không v́ thầy nh́n thấy mày có tố chất, th́ thấy không bao giờ nhận, đừng nghĩ rằng mày là em của Quyền Linh. Lúc đó, chửi cũng không có ư nghĩ ǵ, tôi chơi vẫn chơi. Thầy bảo diễn, tôi bực ḿnh bảo thầy lên mà diễn, lúc đó bất cần mà, được th́ được không được th́ thôi" , Quyền Lộc chia sẻ về quá khứ bất hảo của ḿnh.
Với Quyền Lộc, những năm đầu ở trường Đại học sân khấu điện ảnh TP HCM là những ngày tháng rong chơi với nghề. Anh toàn được phân công vào vai quần chúng để cho qua kỳ thi, chứ nếu phân vai chính, chắc anh rớt dài dài. Thế nhưng, một lần nhận được cát sê 10 ngh́n đồng cho cảnh quần chúng, mọi suy nghĩ trong Quyền Lộc đă khác.
Anh kể, có lần một đạo diễn mời anh đóng vai quần chúng, c̣n nhờ anh gọi thêm vài chục người nữa. Anh hí hửng gọi cả lớp anh tham gia. Cảnh quay từ 5h sáng quay tới 1h khuya mới được về . Sau đó đỗi người chỉ được nhận 10 ngh́n đồng trong khi, vai quần chúng lúc đó cát sê thấp nhất cũng 50 ngh́n đồng. "Tôi tức điên lên, ai lại ăn chặn của chúng tôi như thế. Tôi gào lên: Bọn anh ác lắm, nhất định tôi sẽ thay đổi, tôi sẽ không ăn chặn anh em trong nghề một đồng", Quyền Lộc nhớ lại.

Về đến nhà, tờ cát sê 10 ngh́n cứ ám ảnh anh. Quyền Lộc quyết tâm học, lao vào học. Không chừa một lớp nào từ đạo diễn tới quản lư trường quay... Khi lang thang ra nhà thi đấu Phan Đ́nh Phùng, anh gặp diễn viên Chi Bảo, Quyền Linh...đang tập vơ nên lén học theo. Chỉ là học thôi, biết được thêm cái ǵ, hay cái đó nhưng không ngờ, diễn viên chính trong bộ phim "Lục Vân Tiên" đó lại có việc đột xuất cơ quan, không thể tham gia được. Đạo diễn bộ phim đă nhiều lần bắt gặp Quyền Lộc tập vơ lén nên đă mời anh thử vai. "Ai ngờ thử th́ được duyệt. Cùng tập với anh Quyền Linh mà không dám nhận, cứ lạnh nhạt với nhau thôi. Sợ người ta dị nghị mà! Anh Linh th́ thương tôi lắm, mua ǵ cũng ới tôi nhưng tôi cũng giữ khoảng cách nhất định. Sợ ảnh hưởng tới anh Linh".
Bộ phim thành công, công sức của Quyền Lộc được ghi nhận. Anh nghĩ Th́ ra ḿnh cũng không phải đồ bỏ đi. "Dù biết rằng, anh Quyền Linh không trực tiếp giúp đỡ nhưng tôi biết, anh đang thả tôi giữa ḍng nước mênh mang và anh là người đem theo phao dấu đằng sau tôi, chỉ cần tôi chết đuối, anh sẽ tung phao cho tôi. Nhưng càng thế, tôi lại càng cố gắng. Anh Linh là chỗ dựa, là cái bóng quá lớn để tôi không thể làm ǵ ảnh hưởng tới danh tiếng của anh", Quyền Lộc chia sẻ.
Tuổi thơ 'dữ dội' khiến Quyền Lộc bây giờ dồn hết tâm sức vào các chương tŕnh từ thiện. Đi quay nhiều, thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn, anh mới thấy quăng thời gian 'tiêu tiền như đốt giấy' của ḿnh quả phung phí. "Có những địa phương, đưa người ta 50 ngh́n, người ta không nhận bởi cho đó là tiền giả, đưa tờ 5 ngh́n họ lại nhận ngay. Tôi chứng kiến cảnh đó mà rớt nước mắt. Chính v́ thế khi làm các chương tŕnh từ thiện, tôi dốc hết tâm tư t́nh cảm vào đó. Làm thế nào để chương tŕnh phát sóng, nhân vật của tôi nhận được tài trợ từ nhiều nhà hảo tâm hơn", phút trải ḷng của Quyền Lộc.


vietbf @ sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-28-2016
Reputation: 24856


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,780
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	150.5 KB
ID:	903470  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,884 Times in 3,411 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05104 seconds with 14 queries