Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-28-2016   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,967
Thanks: 9
Thanked 1,909 Times in 1,763 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Minh Béo sướng rơn v́ nhiều khả năng được trắng án

Vụ việc của nghệ sĩ Minh Béo vẫn đang được quan tâm và cập nhật từng ngày. Mới đây anh đă xuất hiện với vẻ mặt tươi tỉnh và lạc quan hơn rất nhiều. Đây là bằng chứng rơ ràng nhất cho thấy luật sư sư Mia Yamamoto đă có cách giúp nghệ sĩ Việt trắng án.

Sáng ngày 27/5 (theo giờ địa phương), phiên điều trần trước sơ thẩm củaMinh Béo sẽ được diễn ra. Và đây chính là phiên thương lượng giữa bên công tố và luật sư biện hộ. Theo đó cả hai bên sẽ cùng đưa ra bằng chứng liên quan tới vụ việc "Minh Béo lạm dụng trẻ em" để đi đến thống nhất kết quả cuối cùng. Tuy nhiên phiên điều trần này chỉ kéo dài vỏn vẹn trong ṿng 2 phút.

Theo đó, vị luật sư danh tiếng Mia Yamamoto đă xin ṭa lùi lại phiên thương lượng qua ngày 29/5 và ngày ấn định phiên sơ thẩm 10/6 cũng như vậy.

Một phóng viên có mặt tại phiên xét xử cho hay quan ṭa và luật sư chỉ có cuộc trao đổi ngắn chứ không hề nêu ra những bằng chứng mà hai bên nắm giữ, ngay cả vấn đề tại ngoại hậu tra cũng không được nhắc đến. Người này c̣n tiết lộ thêm sắc diện Minh Béo lúc này đă tươi tỉnh hơn rất nhiều. Thậm chí, MC Lục lạc vàng c̣n tự tin mỉm cười với luật sư của ḿnh. Điều này đồng nghĩa với việc vị luật sư chuyển giới đă đem đến niềm tin lớn cho danh hài.

Một chi tiết khác khiến nhiều người tỏ ra thắc mắc đó là hôm 27/5, gia đ́nhMinh Béo gồm mẹ và anh trai Hồng Phước Kiên dù đang ở Mỹ nhưng lại không hề xuất hiện tại phiên ṭa. Sự vắng mặt của người thân Minh Béođược nhiều người cho rằng có liên quan trực tiếp đến bà Mia, cụ thể là là họ nghe và làm theo chủ ư từ luật sư. Người ta càng tin hơn vào lí do này khi cả mẹ và anh trai Minh Béo đều không trả lời bất ḱ câu hỏi nào từ báo chí trong ngày thương lượng, thay vào đó họ hoàn toàn giữ im lặng.

Với những thông tin tuy ít ỏi nhưng phần nào nói lên được sự tự tin của phíaMinh Béo và gia đ́nh. Nhiều người khẳng định, có lẽ bà Mia đă nắm được điều có lợi cho việc biện hộ. Và, qua phong thái điềm tĩnh mà gia đ́nh danh hài thể hiện, không ít ư kiến cho rằng rất có thể anh sẽ được trắng án.

Như vậy không chỉ Minh Béo mà người nhà của anh cũng rất tin tưởng vào vị luật sư chuyển giới này. Bà đă đem tới tia sáng hi vọng cho MC Lục lạc vàng. Những hành động trong thời gian qua cho thấy bà rất thận trọng trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất để dư luận bớt chú ư đến vụ án, điều này rất có lợi cho Minh Béo để anh nắm được phần thắng.

Cách đây gần một tháng, mẹ và anh trai cả của MC Lục lạc vàng đă xin được visa sang Mỹ. Bà và anh Phước Kiên ở nhờ nhà người bạn của nam diễn viên. Kể từ khi qua Mỹ, mẹ Minh Béo thường xuyên vào tù thăm con trai. Bà chính là người suy sụp nhất khi nh́n thấy h́nh ảnh Minh Béo ngày càng tiều tụy.

Ngay từ khi nghe tin Minh Béo bị bắt, mẹ của anh vô cùng đau ḷng, bà thường xuyên vào chùa cầu nguyện cho anh. Được biết hiện tại, mẹ Minh Béo đă xin ở nhà chùa Huệ Quang tại quận Cam, Mỹ. Nơi đây có vị sư cô có quen thân với Minh Béo nhiều năm trước.

Ở trong tù Minh Béo đă nhờ người quen bên ngoài nhờ mua kinh Phật gửi vào, hai mẹ con anh đặt rất nhiều niềm tin nơi đây.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	206.1.jpg
Views:	0
Size:	157.5 KB
ID:	903589  
miro1510_is_offline  
Old 06-28-2016   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

ĐM Trắng Đích thì có.
Làm chuyện tồi bại hại con người ta xong rồi thì tụng kinh niệm phật
WildCatAZ_is_offline  
Old 06-28-2016   #3
lc_yeu_quy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 2,254
Thanks: 1,464
Thanked 715 Times in 450 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 655 Post(s)
Rep Power: 19
lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3lc_yeu_quy Reputation Uy Tín Level 3
Default

California không nhiều tiền để nuôi tên mập này đâu. Danh tánh "nổi" như hôm nay th́ hết ngóc đầu lên. Tống về nước cho sống chung với VC là đủ rồi.
lc_yeu_quy_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.