Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-10-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,194
Thanks: 6
Thanked 7,634 Times in 6,779 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Phương Vy Idol tâm sự về người chồng Mỹ, thật đáng ngưỡng mộ

Cuộc thi VN Idol đă làm thay đổi cuộc đời của Phương Vy. Cô rất mỹ măn cuộc hôn nhân với người đàn ông Mỹ. Cô nói cô không thể sống nếu thiếu chồng.
Khi nói về chồng, Phương Vy không ngần ngại dành những lời ca ngợi về người đàn ông của đời ḿnh.
Chồng hy sinh cho tôi nhiều hơn
- Đầu tiên, xin chúc mừng gia đ́nh chị vừa có thêm thành viên mới. Quay trở lại thời điểm hơn một năm trước, chị khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với người đàn ông ngoại quốc v́ thời gian mà hai người quen nhau cũng chưa phải là nhiều?
- Mặc dù tôi và Sean Trace không cùng quốc tịch nhưng anh ấy rất hiểu văn hóa Việt Nam, và bản thân tôi cũng hiểu văn hóa phương Tây. Cho nên sự ḥa quyện giữa hai người không có ǵ gọi là khó khăn.
Thật sự mà nói thời gian rất khó xác định là dài hay ngắn để hai người có thể hiểu nhau. Có những người quen nhau 7 năm hay 10 năm đến một lúc nào đó cũng phải chia tay v́ nhận ra cả hai không hợp tính nhau. Chúng tôi yêu nhau 3 năm, tôi nghĩ thời gian đó đủ để cả hai quyết định đi đến cuộc hôn nhân hiện tại. Tôi cho rằng, 3 năm hay 10 năm không khác nhau là mấy, quan trọng là hai người hiểu nhau, đều cảm thấy vui.


Sau Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Vy đă có những bước tiến dài trong nghề.
- Những khác biệt hữu h́nh, có thể khỏa lấp được nhưng để khỏa lấp những khác biệt vô h́nh th́ rất khó. Chị biết không, trước đây, nhạc sĩ Đức Huy từng chia tay cô bạn gái người Mỹ chỉ v́ cô ấy không ăn được mắm tôm…
- Chồng tôi cũng không ăn được mắm tôm! Không những thế, anh ấy c̣n không ăn được thịt đỏ, không uống được bia rượu, không ăn được hải sản. Anh ấy chỉ ăn được hai loại rau, một loại thịt là ức gà và cơm gạo lức. Nếu chỉ v́ mắm tôm mà chia tay nhau th́ thấy tội quá! (Cười).
Điều quan trọng trước khi tiến tới hôn nhân, hai người phải thống nhất với nhau là có những thứ ḿnh cần phải hy sinh cho nhau. V́ hôn nhân không phải là 1 năm, 5 năm hay 10 năm mà nó là cả cuộc đời. Chính v́ vậy, cả hai cùng phải suy nghĩ kỹ lưỡng, xem sự hy sinh của ḿnh để sống với một cá tính khác biệt như vậy có đáng hay không.
- Nói đến sự hy sinh th́ phụ nữ Việt Nam có thừa. Chị cũng vậy?
- H́nh như chồng hy sinh cho tôi nhiều hơn. Bởi v́ anh ấy biết tôi là nghệ sĩ, công việc liên quan đến nghệ thuật nên nhiều khi cũng làm cho cuộc sống bị đảo lộn. Nếu là một người đàn ông gia trưởng chắc chắn sẽ không chịu được. Trong mắt tôi, Sean Trace là người chồng tuyệt vời. Không có một người nào nữa có thể sống được với tôi. Bởi vậy, chuyện ăn ức gà với tôi cũng rất đơn giản dù đúng là ăn nhiều th́ rất ngán! (Cười).


Hơn một năm trước, Phương Vy Idol bí mật kết hôn với Sean Trace - người đàn ông đến từ nước Mỹ
- Ngoài việc ăn ức gà, chị c̣n những hy sinh nào đáng kể?
- Là nghệ sĩ, với nhiều người mỗi lần ra ngoài họ không muốn công bố người yêu hay chồng v́ sợ mất fan. C̣n tôi th́ ngược lại, lúc nào ra ngoài, tôi cũng muốn chồng đi với ḿnh để anh ấy biết ḿnh quan trọng với vợ như thế nào. Trong công việc của anh ấy, mỗi lúc anh ấy cần giúp đỡ, tôi cũng luôn sẵn sàng.
Chồng luôn là người xin lỗi đầu tiên
- Không ít người theo đuổi nhưng rồi trái tim chị đă bị chinh phục hoàn toàn bởi Sean Trace. Người đàn ông này có ǵ mà ghê gớm vậy?
- Nhiều lắm. Anh ấy rất hiểu tôi và cũng rất giỏi nữa! Sean Trace từng học bác sĩ nên rất biết cách chăm sóc cho vợ, trong khi tôi lại không quan tâm nhiều đến sức khỏe bản thân. Có anh ấy bên cạnh, tôi cảm thấy rất an tâm. Anh ấy c̣n học vẽ và vơ, tôi lại càng an tâm hơn. Ngoài ra, anh ấy cũng đă từng học điện ảnh ở Hollywood nên có nhiều vấn đề trong công việc, tôi thể bàn với anh ấy để hiểu hơn. Nói chung là tôi mê chồng lắm! (Cười).


Cô và chồng vui mừng chào đón con gái đầu ḷng vào cuối tháng 4 năm nay.
- Chị từng chia sẻ: “Yếu tố quan trọng khiến tôi quyết định xây dựng tổ ấm bên người đàn ông này đó chính là sự kiên nhẫn của anh ấy”. Hy sinh th́ đă rơ rồi, c̣n kiên nhẫn?
- Trong số những người đàn ông mà tôi quen, chưa có ai làm được việc này. Đó là những lúc căi vă, khi tôi chạy đi chỗ khác th́ anh ấy kéo tôi lại để nói cho rơ chuyện, không để bất kỳ giây phút nào giữa hai vợ chồng có chiến tranh lạnh cả. Dù ai có lỗi đi chăng nữa, anh ấy luôn là người xin lỗi đầu tiên, sau đó mới ngồi phân tích lại xem thực sự ai sai ai đúng.
Tôi nghĩ, chuyện đó đối với một người đàn ông hơi khó. Để một người đàn ông xin lỗi người phụ nữ, dù thực tế lỗi đó là do người phụ nữ gây ra rất khó nhưng để người phụ nữ “hạ nhiệt” th́ anh ấy sẵn sàng làm điều đó. Đối với tôi, anh ấy là người có sức chịu đựng và kiên nhẫn tuyệt vời.


Phương Vy và con gái.
- Lúc chưa sinh con, giữa đi hát và chăm chồng, mà lại là “chồng Tây”, việc nào khiến chị hao tổn tâm sức nhất?
- Cả hai đều khó. Khó ở đây là ḿnh phải đầu tư về thời gian, suy nghĩ khá nhiều. Chẳng hạn lên sân khấu, ḿnh phải suy nghĩ xem sẽ hát bài ǵ, đêm đó đối tượng khán giả của ḿnh như thế nào, vũ đạo ra làm sao… Đối với chồng, ḿnh cũng phải xem chồng đang ở tâm trạng như thế nào, đang cần cái ǵ, ḿnh phải làm ǵ để chồng cảm thấy hạnh phúc hơn, để cảm thấy có vợ là một điều may mắn. (Cười). Bởi vậy, không riêng ǵ đi hát mà việc chăm chồng đều đ̣i hỏi ḿnh phải đặt tâm tư, t́nh cảm vào trong đó.
Tôi rất mê nấu ăn và thích được vào bếp nấu cho chồng nhưng không có cơ hội v́ chồng bị dị ứng, không dám ăn những gia vị khác. Nên tính ra, tôi lại càng khỏe!
PV: Cảm ơn và chúc tổ ấm của chị luôn hạnh phúc.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	108.9 KB
ID:	908692   Click image for larger version

Name:	192.jpg
Views:	0
Size:	97.0 KB
ID:	908693   Click image for larger version

Name:	193.jpg
Views:	0
Size:	68.8 KB
ID:	908694   Click image for larger version

Name:	194.jpg
Views:	0
Size:	116.3 KB
ID:	908695  

pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.