Trong 12 con giáp th́ con giáp này mới cực kỳ thông minh, thành công trong mọi việc - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trong 12 con giáp th́ con giáp này mới cực kỳ thông minh, thành công trong mọi việc
Con người ta sinh ra đă có số mệnh, theo lẽ tự nhiên. Có những con giáp may mắn về đường t́nh duyên, lại có những con giáp có sô long đong, lận đận. Tổng kết qua hàng bao nhiêu thế hệ th́ thấy ai nằm trong 3 con giáp này th́ thông minh, trí tuệ dễ thành công trong sự nghiệp nhất.

Bạn có phải là người có chỉ số IQ thuộc nhóm cao nhất? Bạn có phải là người luôn nhanh trí, toan tính khi xử lư mọi t́nh huống? Cùng khám phá xem bạn có thuộc top con giáp có thông minh, trí tuệ hơn người không nhé?

Tuổi Tỵ

Đặc điểm lớn nhất của người tuổi Tỵ là có trí tuệ, hơn nữa trí tuệ đó được họ ngụy trang rất khéo. Điều này khiến nhiều người thoạt nh́n thấy họ rất thành thật nhưng thật ra họ đều có những ‘thông minh’ ngầm của ḿnh. Đây chính là con giáp thông minh đứng đầu trong 12 con giáp.


Với chỉ số IQ hơn người, họ luôn sử dụng trí thông minh của ḿnh trong mọi việc và giải quyết công việc giỏi giang hơn người.

Tuổi Thân

Trong số những con giáp thông minh thiên bẩm cũng phải kể đến người tuổi Thân. Vốn là một người thông minh, lanh lợi, giỏi giang, bạn không dễ dàng chấp nhận thiệt tḥi. Bạn cũng sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ lợi ích của ḿnh.

Ngoài ra, sự nhanh nhạy không những về mặt thể chất mà c̣n về trí tuệ của người tuổi Thân đă khiến họ giải quyết sự việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Đôi khi họ chấp nhận nhún nhường hoặc nhượng bộ ai đó, v́ một lợi ích nào đó. Bạn cũng đừng tưởng họ cù lần không biết ǵ nên mới chịu đựng như vậy nhé , chỉ là họ đang lùi một bước để tiến hai, ba bước vững vàng kế tiếp mà thôi.


Tuổi Ngọ

Ấn tượng mà người tuổi Ngọ để lại trong mắt mọi người chính là tinh thần căng tràn sức sống. Đó là do họ sở hữu sức khỏe dồi dào, thân h́nh cường tráng, hài ḥa, cộng với bộ năo thông minh một cách tự nhiên. Nếu có thắc mắc ǵ cần giải đáp hoặc giúp đỡ, bạn nên t́m người tuổi Ngọ để t́m câu trả lời nhé.

Vietbf @ sưu tầm.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-23-2016
Reputation: 36407


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,532
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	62.7 KB
ID:	938866   Click image for larger version

Name:	262.jpg
Views:	0
Size:	32.7 KB
ID:	938867  
pizza is_online_now
Thanks: 7
Thanked 7,742 Times in 6,876 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06718 seconds with 14 queries