Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-22-2016   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,277
Thanks: 9
Thanked 7,260 Times in 6,433 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Đây là tin tức mới nhất về tên Minh Béo

Tên bệnh hoạn Minh Béo hiện tinh thần rất ổn định và mong muốn dư luận tha thứ và sẽ trở về nhà và tiếp tục sự nghiệp của mình. Nhờ được vị luật sư tóc trắng, rất có thể Minh Béo sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ vào tháng 12 tới. Minh Béo trong thời gian ngồi tù đã suy nghĩ rất nhiều về tội danh của mình, chấp nhận trả giá cho những sai lầm của bản thân.

Người thân của cựu MC Lục lạc vàng cho hay Minh Béo muốn sớm được về Việt Nam sau khi mãn hạn tù. Hiện tâm lý anh ổn định và chấp nhận trả giá cho những sai lầm của chính mình.
Lê Sang - đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo chia sẻ với Zing.vn từ ngày nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ, sân khấu của anh vẫn hoạt động bình thường với các suất diễn dịp cuối tuần. Các diễn viên vẫn gắn bó, chờ Minh Béo trở về chứ không ai bỏ. Tuy nhiên, trong câu chuyện hàng ngày mọi người tránh nhắc đến chuyện ông bầu bị bắt giữ.

Đài trưởng cũng cho biết thêm về hoạt động của sân khấu: "Cũng như mọi sân khấu kịch khác, ở đây có vở đông khách, vở ít. Nếu trước đây Minh Béo chạy show nơi khác để bù đắp vào thua lỗ cho sân khấu thì hiện gia đình nam diễn viên phải bỏ tiền túi bù lỗ".

Theo anh Lê Sang, Phước Kiên - anh trai Minh Béo hiện vẫn ở Mỹ để thường xuyên tới thăm cũng như chờ ngày em mãn hạn tù.

"Anh Kiên vẫn thường trò chuyện với tôi về tình hình sân khấu. Anh ấy bảo mong ước lớn nhất của anh Minh là sớm về Việt Nam, chăm lo cho đứa con tinh thần của mình. Hiện, sức khỏe và tinh thần của anh Minh ổn định. Anh ấy chấp nhận sự thật và chấp nhận cả những trả giá do sai lầm của mình. Dù thế nào chúng tôi vẫn yêu quý và gắn bó với anh ấy." - Lê Sang nói thêm.



Minh Béo giữ tinh thần tốt trong tù.
Trước đó, Lê Sang từng chia sẻ với Zing.vn về việc Minh Béo xin làm phụ việc ở nhà ăn trong tù. Ngoài ra, nam diễn viên còn chăm chỉ viết kịch bản.

Từ khi bị giam giữ đến nay, Minh Béo đã viết được 6 kịch bản sân khấu. Trước khi nhận tội, nam diễn viên hài gửi ra ngoài cho anh trai Phước Kiên 4 kịch bản để chuyển về Việt Nam cho Lê Sang dựng. Hai vở kịch do cựu MC Lục lạc vàng viết gồm Alibaba và Ăn khế trả vàng trong thời gian ở tù được khán giả yêu thích.

Vào ngày 10/8 - giờ địa phương, trong phiên điều trần lần thứ 4 tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California, Minh Béo đã nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố.

Công tố viên quận Cam cho biết mức án cao nhất mà nam diễn viên Việt Nam có thể nhận là 4 năm 8 tháng ở nhà tù liên bang nhưng do có thỏa thuận nhận tội nên mức án của anh sẽ là 18 tháng ở nhà tù tiểu bang.

Luật sư Đỗ Phủ bình luận với sự thương lượng của bà Mia Yamamoto - luật sư bào chữa của Minh Béo - anh có thể chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án, nghĩa là 9 tháng tù, thay vì 18 tháng.

Điều này có nghĩa Minh Béo sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ để về Việt Nam ngay khi phiên tòa tuyên án vào ngày 16/12.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.png
Views:	0
Size:	326.2 KB
ID:	963458  
PinaColada_is_offline  
Old 11-28-2016   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

thằng heo pedo mẹ cho nó tù mục xương đi chứ
thangbomngo_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.