Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-19-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,951
Thanks: 6
Thanked 7,622 Times in 6,767 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Mỹ nhân 'Bao Thanh Thiên' cũng đă lâm vào cảnh của Đàm Vĩnh Hưng và c̣n hơn thế nữa...

Cuộc đời ai cũng mắc những sai lầm, nhưng nhận ra nó và sửa chữa th́ mới đáng là người. Các bậc làm cha làm mẹ cũng vậy, đừng để ḿnh là gánh nặng cho con cho cháu v́ những chuyện vô bổ. Dư luận trong nước đang có những thái độ khác nhau về việc Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ đẻ vỉ ham mê cờ bạc mà anh phải trả nợ trong suốt 20 năm quá với sô tiền quá khủng. Th́ đây: Mỹ nhân 'Bao Thanh Thiên' phải bán ḿnh, vỡ nợ v́ mẹ cờ bạc.
Thái Thiếu Phân là hoa đán hàng đầu TVB 10 năm trước với những vai diễn cá tính. Cuộc sống của cô có lúc lâm vào bế tắc v́ người mẹ cờ bạc.
Thái Thiếu Phân hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng - tài tử Trương Tấn - và hai con nhỏ. Ở tuổi 43, cô vẫn là sao hạng A tại đại lục nhờ thành công của phim Chân Hoàn truyện.

Thế nhưng đó chỉ là những hào nhoáng bên ngoài. Truyền thông Trung Quốc từng chấn động khi nữ diễn viên Bao Thanh Thiên họp báo tuyên bố phá sản, đoạn tuyệt quan hệ với mẹ ruột vào năm 2000.


Thái Thiếu Phân của những ngày đầu khởi nghiệp. Ảnh: Baidu.
Thái Thiếu Phân và anh trai sống cùng mẹ sau khi bố mẹ ly hôn. Đáng tiếc, mẹ cô lại là người có máu cờ bạc, không quan tâm chăm sóc các con. 17 tuổi, Thái Thiếu Phân đă bị ép thử vai, làm người mẫu kiếm tiền. Việc thi hoa hậu cũng nằm trong kế hoạch của bà để mong con sớm quen đại gia đổi đời.

Thời gian đầu khởi nghiệp, có tin Thái Thiếu Phân là người t́nh của tỷ phú bất động sản Lưu Loan Hùng. Lúc đó, Thái Thiếu Phân thường xuyên chứng kiến cảnh chủ nợ đến nhà đ̣i tiền.

Cùng cực, cô chấp nhận quan hệ ái t́nh với doanh nhân hơn ḿnh 20 tuổi để có tiền trang trải nợ nần. "Thời điểm hai người kết thúc quan hệ t́nh ái, ông Lưu đă giúp Thái Thiếu Phân thanh toán cả trăm triệu HKD", một nguồn tin chia sẻ trên Chuansong.


Cô họp báo từ quan hệ mẹ con sau những khoản nợ cờ bạc của bà. Ảnh: XBK.
Khi Thái Thiếu Phân đạt tới đỉnh cao sự nghiệp, cô có nhiều hợp đồng quảng cáo, thu nhập vào hàng "triệu phú". Nhưng số tiền cô kiếm được không bằng số nợ mẹ cô mang về mỗi ngày. Bà thua bạc từ Macau đến Đài Loan, Hong Kong. Chỗ th́ nợ vài chục NDT, nơi nợ đến hàng chục triệu NDT.

Năm 2000, ở đường cùng, Thái Thiếu Phân tổ chức họp báo công khai các khoản nợ của mẹ. Cũng lúc này, cô tuyên bố phá sản, cắt đứt quan hệ mẹ con. "Tôi không c̣n cách nào chống đỡ với các khoản nợ nữa rồi. Hy vọng mọi người có thể hiểu và cho tôi một đường sống", cô khóc nói.

Giai nhân Hong Kong bỏ quê hương, sang đại lục phát triển sự nghiệp. Năm 2004, cô cố gắng hàn gắn quan hệ với mẹ. Có lúc, Thái Thiếu Phân mừng khi mẹ bỏ được cờ bạc. Nhưng cô không ngờ chỉ thời gian ngắn sau đó, mẹ cô lại "rước nợ về nhà".

"Đau ḷng nhất là ngày bà ngoại mất, mẹ tôi không có mặt v́ báo bận. Sau này, tôi mới biết bà bận đánh bạc ở Macau. Tôi không biết phải nói sao, nhưng giờ đây nếu bà tiếp tục nợ nần, tôi sẽ không thanh toán nữa", cô buồn bă nói.

Gia đ́nh nhỏ của Thái Thiếu Phân. Ảnh: Sina.
Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, được coi là một trong tứ đại hoa đán đài TVB thập niên 1990 - 2000. Cô khởi nghiệp khi mới 18 tuổi, sau khi giành ngôi á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1991.

Năm 1994, cô nhanh chóng lọt top sao trẻ triển vọng nhờ các phim Ma đao hiệp t́nh hay Bao Thanh Thiên. Năm 1995, Thái Thiếu Phân lọt mắt xanh Châu Tinh Tŕ, có mặt trong dàn sao Đại thoại Tây Du.

Thời kỳ TVB hoàng kim, Thái Thiếu Phân thành danh nhờ Thiên địa hào t́nh, Bàn tay nhân ái 1,2, Lạc thần, Lực lượng phản ứng và Bạch phát ma nữ. Rời TVB, cô phát triển sự nghiệp ở đại lục và nhận giải Bạch Ngọc Lan nhờ Chân Hoàn truyện.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	68.7 KB
ID:	973861   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	38.5 KB
ID:	973862   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	66.8 KB
ID:	973863  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.