Kiều Oanh, danh hài hải ngoại chuẩn bị lên sóng VN - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiều Oanh, danh hài hải ngoại chuẩn bị lên sóng VN
VBF-Danh hài Kiều Oanh bước ra từ cải lương, nhưng cô lại có duyên với hài hơn. Cô từng ở Mỹ biểu diễn nhiều vở hài thành công. Giờ đây cô chuẩn bị ngồi ghế nóng trong gameshow.

Kiều Oanh học cải lương sau đó được nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa giúp đỡ để đến với vai diễn hài đầu tiên. Cô đă rất lo lắng v́ sợ ḿnh không làm được.



Kiều Oanh là một trong những danh hài nổi đ́nh đám miền Nam. Hiện nay, giống những tên tuổi nổi tiếng làng hài như Hoài Linh, Việt Hương… Kiều Oanh cũng trở thành host, giám khảo uy tín của các show truyền h́nh. Sau khi ngồi ghế nóng Cười xuyên Việt, Kiều Oanh xác nhận sẽ làm host chương tŕnh mới mang tên Sàn đấu danh hài.

Xuất thân từ một nghệ sĩ cải lương nhưng Kiều Oanh đă tạo được chỗ đứng trong làng giải trí bằng hài kịch. Khi được hỏi về cơ duyên đă đưa chị đến với hài và những lời khuyên cho các diễn viên trẻ trong chương tŕnh, nữ nghệ sĩ cho biết: “Đó là một cái duyên. Khi c̣n đi học trường cải lương tôi rất muốn ḿnh được trở thành một đào chính. Nhưng khi vừa ra trường th́ cải lương đang dần mất đi đất sống và dần mai một. Điều đó bắt buộc những lớp trẻ như tôi thời đó phải tập đến với nhiều nghề khác nhau như diễn kịch, múa, làm MC…




Trong một lần t́nh cờ, tôi được nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa giúp đỡ để đến với vai diễn hài đầu tiên. Thật sự lúc đó tôi vô cùng lo lắng v́ sợ ḿnh làm không được. Quả thật, khi lần đầu tiên ra sân khấu không một khán giả nào cười khi xem tôi diễn. Khi vào trong cánh gà tôi đă khóc rất nhiều và muốn từ bỏ, tuy nhiên anh Hữu Nghĩa đă an ủi động viên. Từ đó tôi dạn dĩ hơn và dần dần nghề dạy nghề, tôi cũng đă chinh phục được khán giả cho đến bây giờ.”

Kiều Oanh hiện là một trong những nữ danh hài có sức ảnh hưởng lớn đối với khán giả Việt trong và ngoài nước.



Cô sẽ đảm nhận vai tṛ host chương tŕnh Sàn đấu danh hài sẽ lên sóng VTV9 vào 5/1/2017.

Bằng những kinh nghiệm lâu năm trên sân khấu, Kiều Oanh sẽ giúp các thí sinh là các diễn viên trẻ thể hiện được cá tính và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.



Khác với những lần ngồi ghế nóng trước đây, Kiều Oanh lần này không chỉ đưa ra nhận xét mà cô cũng sẽ là người bước lên sân khấu để giải cứu trước những phần thi của các thí sinh.

Kiều Oanh chia sẻ: ”Khi được lời mời với vị trí host của Sàn đấu danh hài tôi đă rất hồi hộp, v́ đây là lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí người kết nối bên cạnh đưa ra nhận xét và thậm chí là diễn chung để cứu cánh cho thí sinh. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức ḿnh để mang lại cho khán giả giây phút thú vị nhất. Ngoài ra, ở mỗi tập xuất hiện tôi sẽ mang đến h́nh ảnh hoàn toàn khác biệt và đáng nhớ “.

Sàn đấu danh hài là cuộc thi diễn hài ứng biến, đây là xu hướng thịnh hành của các chương tŕnh giải trí trên thế giới.

Ngoài chức năng giải trí cho khán giả, chương tŕnh c̣n giúp các nghệ sĩ rèn luyện sự tự tin, khả năng phối hợp nhóm, ứng biến thông minh và cách giải quyết t́nh thế mau lẹ.


Trong 1 tập sẽ có 2 thí sinh dự thi. Họ sẽ là những nghệ sĩ có khiếu hài hước trong mọi lĩnh vực như: Đoàn Thanh Tài, Don Nguyễn, Khánh Ngọc, Linh Tư, Duy Khương…



Đồng hành với từng thí sinh sẽ có 2 trợ diễn để hỗ trợ tung hứng và đưa ra thử thách. Sau 2 phần dự thi, thí sinh được yêu thích nhất sẽ bước vào ṿng chung kết, thí sinh c̣n lại có nhiệm vụ “phá đám” để được hưởng 50% giải thưởng.



Nói về việc phải tương tác với hầu hết các nghệ sĩ trẻ, Kiều Oanh cho biết: “Áp lực th́ không có, nhưng tôi luôn chuẩn bị tinh thần tốt nhất để bắt kịp các mảng miếng của các bạn. Càng nhiều diễn viên trẻ tôi càng thích v́ có thể học hỏi được nhiều điều mới và tăng tính nhanh nhẹn.”



Sàn đấu danh hài sẽ được phát sóng số đầu tiên vào lúc 21h, thứ 5, ngày 5/1 trên VTV9.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-22-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	81.1 KB
ID:	974747  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 12-22-2016   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Kiều Oanh, danh hài hải ngoại chuẩn bị lên sóng VN
really??? diểu dai, diểu dở, diểu dô duyên th́ có chứ danh hài
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
TOMSFO (12-22-2016)
Old 12-23-2016   #3
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 14
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

danh hài hải ngoại??????????????? ??????????
con điếm vẹm vc thí có
thangbomngo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07635 seconds with 14 queries