Angelina Jolie và Brad Pitt có ly hôn vẫn "luôn là một gia đ́nh" - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Angelina Jolie và Brad Pitt có ly hôn vẫn "luôn là một gia đ́nh"
Chia tay là quyết định khó khăn với cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt. Người đẹp chia sẻ mặc dù không ở bên nhau, họ sẽ luôn là một gia đ́nh. Đây là chia sẻ của Jolie khi phóng viên BBC World News tại Campuchia phỏng vấn.

Angelina Jolie vừa qua đă có buổi phỏng vấn với phóng viên BBC World News tại Campuchia. Khi được hỏi về cuộc chia tay với Brad Pitt, nữ diễn viên bày tỏ, đó là một khoảng thời gian khó khăn đối với gia đ́nh cô.


Angelina nói: "Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện ấy, chỉ có thể nói rằng đó là một khoảng thời gian khó khăn và chúng tôi là một gia đ́nh, chúng tôi sẽ luôn là một gia đ́nh, chúng tôi sẽ vượt qua khoảng thời gian này. Và tôi hy vọng biến cố này sẽ giúp chúng tôi trở thành một gia đ́nh mạnh mẽ hơn".

Angelina cho biết, cô đang đương đầu với cuộc ly hôn bằng cách tập trung chăm sóc cho 6 người con: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.


Angelina Jolie cùng các con tại sự kiện vừa qua

"Rất nhiều người rơi vào t́nh huống này", Angelina nói. "Cả gia đ́nh chúng tôi đều đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Các con của chúng tôi là điều tôi quan tâm nhất hiện nay và tôi đang t́m cách vượt qua biến cố này. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đ́nh. Tôi đang t́m cách để có thể làm cho chúng tôi mạnh mẽ và gần nhau hơn sau biến cố".

Sau khi nộp đơn ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie nói các con và cả thú cưng trong nhà cô đang cố t́m lại nhịp sống b́nh thường: "Những tháng qua đă rất khó khăn. Hiện giờ, có những lúc các thành viên trong gia đ́nh đều có mặt trong pḥng tôi. Có khi hai chú chó, hai con hamster và hai đứa trẻ đều đồng loạt ở trong pḥng tôi. Buổi sáng thức dậy, tôi phải cố xác định ai sẽ là người dắt chó đi dạo, ai sẽ làm bữa sáng và đă có ai đánh răng chưa".


Angelina Jolie trong buổi phỏng vấn

Khi được hỏi về tương lai trong 5 năm tới, khi các con của cô đều đă thành thiếu niên, Angelina Jolie bày tỏ: "Trong 5 năm tới, tôi mong sẽ được đến khắp nơi trên thế giới để thăm các con. Tôi hy vọng chúng sẽ thật hạnh phúc và được làm những điều thú vị. Tôi sẽ luôn ủng hộ các con dù chúng ở những nơi khác nhau trên thế giới".

"Tôi muốn cho bọn trẻ nh́n nhận đúng đắn về thế giới này và những ǵ chúng có thể làm được, không phải qua lăng kính hào nhoáng của Hollywood hay một lối sống nào đó, mà tôi muốn đưa chúng vào thế giới thật, để bọn trẻ có thể cảm nhận mọi thứ và trở nên những con người hoàn thiện", Angelina chia sẻ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-20-2017
Reputation: 17251


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 63,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	96.1 KB
ID:	1000163   Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	73.0 KB
ID:	1000164   Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	124.8 KB
ID:	1000165  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,180 Times in 2,793 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 73 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04801 seconds with 14 queries