Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-23-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,194
Thanks: 6
Thanked 7,634 Times in 6,779 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Lại một diễn viên đă ra đi v́ ung thư

Căn bệnh ung thư đă cướp đi mạng sống của ông- Diễn viên Hoàng Thắng. Ông đóng vai "cậu trời" trong phim Đêm hội Long tŕ. Cách đây ít lâu, báo chí đă đưa tin ông bị ung thử phổi, khó qua khỏi.

Người nhà nghệ sỹ Hoàng Thắng vừa báo tin, nam nghệ sỹ đă qua đời vào lúc 18h15 ngày 23.4 tại bệnh viện K3 - Tân Triều, Hà Nội, hưởng thọ 63 tuổi.

Theo người thân của nam nghệ sỹ, 23/4 ông có biểu hiện khó thở, sau đó hôn mê sâu. Dù các y bác sỹ bệnh viện K - Tân Triều đă tận t́nh cứu chữa nhưng ông đă không qua khỏi.

Nghệ sỹ Hoàng Thắng phát hiện ḿnh bị ung thư phổi vào giai đoạn trước Tết Nguyên đán, sau khi bị ho ra máu kéo dài. Sau khi chuyển xuống Bệnh viện K3 - Tân Triều để điều trị, nam nghệ sỹ phải thường xuyên đối diện nhiều cơn đau kéo dài khiến cân nặng sụt giảm, thể lực suy yếu.

Đầu tuần qua, khi phóng viên vào thăm ông, ông đang trong quá tŕnh truyền hoá chất để chuẩn bị tiến hành xạ trị.



Nghệ sỹ Hoàng Thắng sinh năm 1954 tại Hà Nội. Ông chính là con trai của NSND kịch nói Trúc Quỳnh. Ông bén duyên với phim ảnh bằng một loạt các vai phụ trong các phim như “Trở về Sam Sao”, “Đêm cuối năm”, “Đường suối cạn”, “Tướng về hưu”...

Vai diễn khiến tên tuổi của ông vang xa nhất đó là vai "cậu Giời" Đặng Lân - người em trai độc ác của Tuyên phi Đặng Thị Huệ trong phim “Đêm hội Long Tŕ” của đạo diễn Hải Ninh. Nhiều đạo diễn thừa nhận, không một diễn viên nào thể hiện tốt vai Đặng Lân như nghệ sỹ Hoàng Thắng. C̣n khán giả nói rằng, cứ nh́n thấy nam diễn viên là họ khiếp sợ, không dám đến gần v́ không biết “cậu Giời” sẽ làm ǵ.

Với ngoại h́nh có phần “bụi bặm” nên sau này nghệ sỹ Hoàng Thắng được các đạo diễn mời vào những vai phản diện trong các phim như “Mảnh đời của Huệ”, “Con ngựa bốn vó trắng”, “Truy lùng băng quỷ gió”, “Bụi hồ”...

Thời gian sau này, nghệ sĩ Hoàng Thắng ít tham gia phim mà chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng và dành nhiều thời gian hơn cho gia đ́nh.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	1029171  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.