Vết sẹo hung tợn hóa trang trên khuôn mặt của diễn viên Lương Bổng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vết sẹo hung tợn hóa trang trên khuôn mặt của diễn viên Lương Bổng
Vietbf.com - Diễn viên Lương Bổng đóng trong phim ‘Người phán xử’ đă hóa trang vết sẹo hung tợn trên khuôn mặt, khiến cháy luôn da mặt v́ vết sẹo hóa trang này làm nhiều khán giả không t́nh về h́nh dáng và vị trí, lúc nông, lúc sâu, lúc tỏ, lúc mờ, v́ được nhiều người bàn tán và sôi nổi.

Người phán xử là bộ phim truyền h́nh được nhiều khán giả quan tâm hiện nay. Trên mạng xă hội, nội dung, t́nh tiết của phim và số phận của các nhân vật được bàn tán và dự đoán sôi nổi.

Phim được khen ngợi nhờ kịch bản chuyển thể chặt chẽ, đầu tư kỹ thuật làm phim hiện đại, thu tiếng đồng bộ. Đặc biệt gây ấn tượng là dàn diễn viên sáng giá với nhiều gương mặt gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Chu Hùng và một vài “ngôi sao” truyền h́nh như Hồng Đăng, Việt Anh.

Vết sẹo hung tợn trên má phải của Lương Bổng lúc đậm và sâu.

Tuy vậy, phim vẫn c̣n khá nhiều sạn liên quan đến khâu hóa trang, biên tập, hậu kỳ. Một trong những lỗi được nhiều khán giả chỉ ra là vết sẹo trên mặt của nhân vật Lương Bổng (NSƯT Trung Anh đóng) không thống nhất.

Vết sẹo khá hung tợn nhưng qua mỗi tập phim, h́nh dạng, vị trí và độ đậm nét của nó lại trở nên khác nhau.

Trong một cảnh khác, vết sẹo này mờ nhưng to hơn trước.

Trả lời ****.vn về việc này, NSƯT Trung Anh cho biết vết sẹo đó thực ra là một chất kết dính dùng trong hoá trang.

Thời gian đầu, nam diễn viên bị dị ứng với chất dính đó. Da mặt của anh bị cháy, gây đau đớn và khó chịu khi diễn. Do vậy, bên hoá trang đă phải thay đổi thành phần chất hoá học của chất dính để giúp anh diễn thoải mái hơn. V́ thế, vết sẹo đă mờ đi ít nhiều nhưng rất khó nhận ra.

Tuy nhiên, quay chưa được nửa phim, nhân viên hóa trang của phim bị thay đổi. Người sau làm không tốt bằng người trước, do vậy h́nh dạng của vết sẹo cũng thay đổi theo.

“Tôi cực kỳ thất vọng với vết sẹo ở nửa thời gian quay phim c̣n lại. Vị trí lúc thế này, lúc thế khác, nông sâu không ổn định, lúc tỏ, lúc mờ. Tôi không muốn chỉ trích nặng nề v́ tôi đă tỏ thái độ bức xúc với nhân viên này ngay trong quá tŕnh quay”, nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ.

Nghệ sĩ Trung Anh cho biết ngay trong quá tŕnh quay phim anh đă bức xúc về việc vết sẹo không thống nhất.

Trước thắc mắc “Tại sao anh không đề xuất thay nhân viên hóa trang?”, NSƯT Trung Anh thẳng thắn: “Hóa trang không phải muốn thay là được. Nhiều người cũng bảo là sao không bóc ra dán lại khi phát hiện h́nh dạng của vết sẹo không đồng nhất. Thực ra, đây là hóa chất rất hại, bóc đi bóc lại sẽ cháy mặt ngay. Mỗi lần bôi lên mặt phải quay từ 3-5 ngày”.

Khi phim lên sóng, NSƯT Trung Anh cũng nhận được những b́nh luận, góp ư về vết sẹo từ người thân, bạn bè, khán giả. Nhưng anh quyết định không thanh minh v́ nhận thấy đó cũng là một phần lỗi của ḿnh.

“Dù thế nào th́ người diễn viên cũng chịu một phần lỗi khi nhân vật của ḿnh không hoàn hảo. Tôi hy vọng khán giả sẽ quan tâm đến tâm lư, số phận của nhân vật nhiều hơn và bỏ qua những lỗi nhỏ về hóa trang, phục trang trong phim”, diễn viên đóng vai Lương Bổng nói thêm.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-01-2017
Reputation: 68450


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,653
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	1033374   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	1033375   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	71.7 KB
ID:	1033376  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 13,139 Times in 10,488 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07258 seconds with 14 queries