Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-09-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,642
Thanks: 9
Thanked 1,951 Times in 1,800 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Cuộc đời của dàn mĩ nhân "Gái nhảy" là ao ước của bao người

Số phận của dàn diễn viên "Gái nhảy" có nhiều thăng trầm, song chung quy lại ở một chữ an nhàn. Họ đều là những cô gái có tài và được công nhận bởi đông đảo công chúng. Sau khi lập gia đình, mỗi người có một cuộc sống khá hạnh phúc bên mái ấm nhỏ.

Gái Nhảy ra mắt vào năm 2003, do Lê Hoàng làm đạo diễn. Bộ phim mang lại 12 tỷ đồng sau khi công chiếu, điều này tạo nên "cơn sốc" cho màn ảnh Việt lúc bấy giờ.

Nhắc đến thành công của bộ phim không thể nào không nhắc đến các mĩ nhân như Mỹ Duyên, Minh Thư, Bằng Lăng,...Đến hiện tại, các mĩ nhân này đã trải qua khá nhiều nốt thăng trầm trong cuộc sống.

Minh Thư


Từ nhỏ Minh Thư đã có năng khiếu nghệ thuật, chị thử sức với sân khấu ở các lĩnh vực như ca hát, diễn viên, người mẫu,... Dù trước Gái Nhảy, Minh Thư đã tham gia khá nhiều vai diễn khác nhau nhưng chỉ khi đến với vai Hạnh gai góc, phong trần của cuộc đời "bán hoa" thì cô mới thật sự để lại dấu ấn cho khán giả.


Sau Gái Nhảy, Minh Thư được mời tham gia vào một số phim điện ảnh khác nhưng có lẽ không vai diễn nào có thể vượt qua nổi "cái bóng" của vai Hạnh. Đến năm 2009, Minh Thư kết hôn với người chồng kém hơn mình 9 tuổi. Nhưng chỉ 2 năm sau đó thì hôn nhân tan vỡ.


Đến năm 2013, Minh Thư đưa con gái sang Mỹ định cư. Cuộc sống của chị ở nơi đất khách vô cùng khó khăn, mọi thứ như bắt đầu lại từ đầu. Về nước vào cuối năm 2016, Minh Thư chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ, hiện tại cô cùng con gái vẫn đang theo học tiếng Anh để theo kịp với mọi người, đồng thời cô vẫn duy trì đam mê nghệ thuật bằng việc đi hát vào cuối tuần.

Mỹ Duyên


Mỹ Duyên đã tham gia diễn xuất từ năm 1990 bằng các vai diễn hiền lành, nhẹ nhàng. Đến năm 2003, cô bất ngờ hóa thân vào cô gái tên Hoa - một nhân vật quậy phá kết thúc cuộc đời vì căn bệnh ma túy trong Gái Nhảy.


Sau đó, Mỹ Duyên vẫn tiếp tục niềm đam mê với nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công như Nữ diễn viên chính xuất sắc ở giải Cánh Diều Vàng, năm 2007 cô được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp dành cho nền điện ảnh nước nhà.


Năm 2014, Mỹ Duyên tổ chức lễ cưới với một Việt kiều Đức và có với nhau một cậu con trai. Bên cạnh đóng phim thì hiện tại, chị vẫn gắn bó với ánh đèn tại sân khấu kịch Idecaf bằng các vai diễn, điều này đã giúp chị duy trì nhiệt huyết với nghệ thuật.

Bằng Lăng


Vào vai Ngọc với vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần nhưng bên trong lại khát khao có được một mái ấm gia đình. Vai diễn của Bằng Lăng đã mang lại ấn tượng mạnh cho khán giả thông gia sự sắc lạnh của vai diễn. Sau thành công này, Bằng Lăng tiếp tục có cơ hội tham gia vào một số bộ phim khác như: Nữ tướng cướp, Lọ lem hè phố,...


Khi sự nghiệp đang ở giai đoạn phát triển thì cô làm cho mọi người bất ngờ khi lên xe hoa với một doanh nhân người Đức. Sau khi kết hôn cô sang Thái Lan sinh sống một thời gian và hiện tại đã chuyển sang Mỹ định cư. Bằng Lăng và ông xã có với nhau 2 thiên thần nhí.


Đến nay, Bằng Lăng đã an phận với vai trò làm vợ, làm mẹ, cô gần như không còn hoạt động nghệ thuật nữa. Thỉnh thoảng, khán giả chỉ thấy cô "tái xuất" trong vài bộ ảnh thời trang.

VietBF © Sưu Tầm
miro1510 is_online_now  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	129.2.jpg
Views:	0
Size:	30.2 KB
ID:	1037148  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.