Wifi- Kẻ giết người thầm lặng có thể bạn chưa biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Wifi- Kẻ giết người thầm lặng có thể bạn chưa biết
Khoa học công nghệ đă đưa con người xích lại gần nhau cũng như mở rộng tầm nh́n ra thế giới bên ngoài. Nhưng cái ǵ cũng có hai mặt của nó. Bạn sẽ thấy sốc khi biết 13 tác hại cực nguy hiểm của sóng wifi.

Thai nhi bị dị h́nh

Việc bà mẹ mang thai mà tiếp xúc nhiều với các bức xạ vô tuyến phi nhiệt của sóng điện thoại di động và sóng wifi có thể có nguy cơ cao gây ảnh hưởng sự phát triển b́nh thường của thai nhi, thậm chí là dị h́nh hoặc các bộ phận trên cơ thể phát triển không b́nh thường. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học năm 2014.

Gián đoạn tổng hợp protein

Ngoài ra, theo kết quả nghiên cứu năm 2009 của các chuyên gia người Áo, sóng wifi có thể làm gián đoạn sự tổng hợp protein rơ rệt nhất ở các mô sinh trưởng của trẻ em và thanh thiếu niên.

Thường xuyên mất ngủ

T́nh trạng mất ngủ sẽ diễn ra thường xuyên nếu như bạn luôn để chiếc điện thoại đầu giường. Nguyên nhân là do các bức xạ của sóng di động và wifi tác động vào các sóng năo của cơ thể, dẫn đến t́nh trạng mất ngủ triền miên.



Sóng wifi gây ảnh hưởng không nhỏ tới giấc ngủ của bạn. Ảnh minh họa
Suy giảm trí nhớ

Nhiều nghiên cứu khoa học đă chỉ ra dưới tác dụng thường xuyên và liên tục của wifi, chức năng của năo bộ sẽ thay đổi đáng kể, từ đó làm suy giảm trí nhớ đặc biệt là ở nữ giới.

Tác động xấu đến tinh trùng

Sóng wifi c̣n có tác động tiêu cực tới tinh binh và làm phân mảnh DNA của nam giới. Điều này đă được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh thông qua việc thí nghiệm cả trên động vật và con người.

Tăng nhịp tim

Cũng theo các nhà khoa học cho rằng những người sống trong môi trường có nhiều sóng wifi hoặc 3G, sóng điện thoại di động đều sẽ trải qua một phản ứng vật lư cho các tần số điện từ. Các phản ứng ở đây tương tự như nhịp tim của một người đang gặp căng thẳng.

Gây chóng mặt, đau đầu

Phản ứng đầu tiên của cơ thể khi tiếp xúc quá lâu với sóng wifi là đau đầu, chóng mặt. V́ lư do đó mà những người làm việc trong môi trường sử dụng mạng wifi liên tục nên dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi nếu không muốn căng thẳng đầu óc.

Sụt giảm năng lượng ở phụ nữ

Theo một nghiên cứu khoa học gần đây, khi cho 30 phụ nữ tiếp xúc liên tục với bức xạ của sóng wifi trong ṿng 1 giờ, họ đều báo cáo cảm thấy mệt mỏi và sụt giảm năng lượng.

Tăng trưởng kém

Theo một nghiên cứu của nhóm học sinh Đan Mạch trên vườn cải xoong để kiểm tra tác động của các bộ định tuyến wifi không dây. Một luống cây cải xoong được trồng trong một pḥng không có sóng bức xạ wifi và một luống khác được trồng cạnh hai thiết bị định tuyến có phát hành một lượng bức xạ tương đương với một điện thoại di động. Kết quả cho thấy những loài thực vật trồng gần với bức xạ nhất không có sự tăng trưởng.



Sóng wifi c̣n ảnh hưởng tới năo bộ của trẻ nhỏ. Ảnh minh họa
Năo bộ giảm hoạt động rơ rệt

Nghiên cứu sử dụng công nghệ MRI trong năm 2013 đă cho thấy những người tiếp xúc với bức xạ 4G bị suy giảm hoạt động của năo bộ.

Tác động xấu đến tinh trùng

Các chuyên gia đă cảnh báo rằng, nhiệt không phải mối đe dọa duy nhất giết chết tinh trùng của nam giới. Nghiên cứu cho thấy việc tiếp xúc với các tần số wifi đă làm giảm chuyển động của tinh trùng và gây phân mảnh DNA.

Suy giảm khả năng thụ thai

Theo kết quả của một nghiên cứu trên động vật cho rằng việc tiếp xúc với một tần số nhất định của các thiết bị không dây có thể cản trở trứng thụ tinh. Trong một nghiên cứu, những con chuột tiếp xúc với sóng wifi 2 tiếng liên tục trong 45 ngày đă tăng đáng kể t́nh trạng mất cân bằng oxi hóa. Các thiệt hại cho tế bào đồng thời tác động vào cấu trúc DNA đă làm suy giảm khả nặng thụ thai.

Ung thư

Sóng wifi cũng có khả năng gây ung thư. Điều này thực sự là một vấn đề gây nên nhiều tranh căi. Chúng ta không thể phủ nhận một số mô h́nh nghiên cứu trên động vật cho thấy việc tiếp xúc với bức xạ điện từ làm tăng nguy cơ phát triển khối u.

Tuy nhiên, các nghiên cứu trên con người là rất hiếm. Trong đó phải kể đến một trường hợp liên quan tới một người phụ nữ trẻ 21 tuổi đă phát triển chứng bệnh ung thư vú ngay tại chính vùng ngực, nơi mà cô thường xuyên để điện thoại trong túi áo.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-20-2017
Reputation: 36109


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,449
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	76.7 KB
ID:	1042351   Click image for larger version

Name:	76.jpg
Views:	0
Size:	87.1 KB
ID:	1042352  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,593 Times in 6,743 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07939 seconds with 14 queries