Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-14-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,422
Thanks: 9
Thanked 1,885 Times in 1,743 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Nhan sắc tuyệt trần của vợ tỷ phú xấu nhất Macau

Stephen Hung - tỷ phú giàu có bậc nhất Macau đă khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chuẩn bị kết hôn. Vợ tương lai của anh chàng là mỹ nhân Deborah Valdez. Ít ai ngờ rằng chàng tỷ phú xấu xí như vậy lại có thể lấy được cô vợ đẹp như tiên.

"Đôi đũa lệch" nổi tiếng nhất Macau
Năm 2008, Deborah Valdez người đẹp Mexico bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng Stephen Hung tỷ phú giàu có nhất nh́ Macau.

Thực ra chuyện yêu đương kết hôn giữa người đẹp và tỷ phú không có ǵ là quá đặc biệt nhưng câu chuyện lại thu hút sự quan tâm của dư luận bởi Deborah Valdez và Stephen Hung được xem là có ngoại h́nh khá chênh lệch.


Deborah Valdez

Deborah Valdez là một cựu người mẫu gốc Mexico, từng góp mặt trong các show diễn thời trang tại Paris, New York, Tây Ban Nha và các thành phố lớn khác.Deborah sở hữu vẻ đẹp sexy, làn da trắng mịn và những đường cong gợi cảm. Gương mặt đẹp không t́ vết và đôi mắt có hồn của cô khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn.

Trong khi đó, Stephen Hung lại có vóc dáng khá nhỏ bé với mái đầu khá "trẻ trâu" khi nhuộm xanh đỏ tím vàng cùng kiểu tóc rẽ ngôi lệch về một bên.


Stephen Hung - gă tỷ phú xấu trai của Hong Kong.

Chính v́ thế, người ta nói rằng khi Deborah Valdez đi bên cạnh Stephen Hung không khác ǵ "công ở bên quạ".

Sở hữu ngoại h́nh được mệnh danh là "xấu trai nhất Hong Kong" nhưng Stephen Hung khiến ai cũng phải kính nể v́ sự giàu có.

Sinh năm 1959 tại Hong Kong, Stephen Hung từng lấy bằng MBA tại Đại học Nam California năm 1981. Ông từng làm Giám đốc mảng Ngân hàng đầu tư tại châu Á của ngân hàng Merrill Lynch.

Có một người cha giàu có giúp Stephen có thể dễ dàng phát triển sự nghiệp của ḿnh.. Từ năm 2013, Hung giữ chức Đồng chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty Louis XIII. Stephen từng khiến cả thế giới phải biết tới tên ḿnh khi đặt một loạt 30 chiếc xe Rolls Royce để sử dụng trong lễ khánh thành khu nghỉ dưỡng.

Ông từng chi tiền mua cả một dàn 9 chiếc siêu xe, trong đó có một chiếc Bentley trị giá khoảng 1 triệu USD với mui xe đính 100 carat kim cương lấp lánh. Bộ sưu tập xe cũng có một chiếc Lamborghini Aventador màu cam và một chiếc Ferrari màu trắng cùng vài chiếc Bentley khác.
Cuộc sống xa hoa vạn người mơ ước

Mặc dù được gọi là đôi đũa lệch nhưng Deborah Valdez chưa bao giờ phiền muộn v́ điều đó bởi cuộc sống mà cô đang có vạn người phải mơ ước. Deborah Valdez và Stephen gặp nhau khi cô người mẫu Mexico tới Hong Kong du lịch. Ngay từ khi gặp Deborah, Stephen đă bị mê mệt bởi sự duyên dáng thông minh của cô gái Châu Mỹ.

C̣n Deborah, cô nàng nhanh chóng bị sự ga lăng của anh chàng Stephen "cưa đổ".

Sau khi hai người kết hôn, Deborah thường xuyên nhận nhận những lời đàm tiếu không hay khi lấy chồng giàu nhưng xấu trai. Bỏ qua những lời nói không hay đó, cô và người chồng tỷ phú hiện vẫn sống hạnh phúc, sau 9 năm kết hôn họ đă có được hai cậu con trai kháu khỉnh.

Deborah khiến những người từng đám tiếu xưa kia phải câm lặng v́ hiện tại cuộc sống của cô vạn người mơ ước.

Vốn là luật sư, nên sau khi kết hôn Deborah đă hỗ trợ cho chồng trong công việc kinh doanh vô cùng hiệu quả. Và có một cô vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang th́ chẳng có lư ǵ Stephen phải "mây gió" bên ngoài như rất nhiều đại gia khác.

Hiển nhiên, những bà vợ tỷ phú khác phải ghen tị với Deborah đến chừng nào khi dù chồng cô không mấy điển trai nhưng cô không phải chịu cảnh chung chồng với bất kỳ ai.

Có một ông chồng ga lăng nên việc sáng mai tỉnh giấc nhận được một bó hoa hồng c̣n đọng sương sớm từ Thụy Sỹ không phải là điều ǵ lạ lùng với Deborah.

Không chỉ có một người chồng chung thủy, Deborah c̣n được chồng yêu thương và chăm sóc như bà hoàng.

Cô nàng từng khiến phụ nữ Hong Kong phải ghen tị khi được chồng tặng riêng cho siêu xe đắt đỏ màu hồng bởi biển số mang tên cô hay những bó hoa hồng c̣n tươi sương sớm được máy bay mang về từ Thụy Sỹ. Có vẻ thế chưa là ǵ bởi món quà mà Deborah thường xuyên được nhận nhất từ chồng là kim cương.


Những chiếc xe màu hồng Deborah được nhận từ chồng.

Deborah c̣n từng gây chú ư khi được chồng tổ chức sinh nhật với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Để chiều sở thích của vợ, Stephen c̣n ủng hộ Deborah mở một công ty người mẫu, thời trang của riêng ḿnh.

Trên trang cá nhân của ḿnh, Deborah từng khiến các cô gái phải khóc thét v́ ghen tị khi thường xuyên khoe đồ hiệu, cuộc sống xa hoa không khác ǵ bà hoàng. Trong khi mọi người đi du lịch bằng máy bay hạng sang th́ vợ chồng Deborah đă có chuyên cơ hay du thuyền riêng.








Cùng với chồng, Deborah thường xuyên gặp những người nổi tiếng.



VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	197.9.jpg
Views:	0
Size:	170.5 KB
ID:	1055381  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.