Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-27-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,865
Thanks: 9
Thanked 1,903 Times in 1,757 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Hoài Linh tức điên v́ khán giả ném đồ lên sân khấu khi đang diễn

Việc thiếu ư thức của một số khán giả Việt đang khiến nhiều nghệ sĩ bực ḿnh. Mới đây, khi Hoài Linh đang biểu diễn trên sân khấu, một khán giả đă ném đồ lên khiến danh hài không hài ḷng. Dù vậy, anh đă rất cố gắng để khiến khán giả không mất b́nh tĩnh.

Các nghệ sĩ gặp sự cố khi đang biểu diễn trên sân khấu gần như không c̣n là chuyện lạ, ư thức của nhiều khán giả đang trở thành nguy cơ khiến nhiều nghệ sĩ cảm thấy bất an dù cho họ có cống hiến như thế nào.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh danh hài Hoài Linh tham gia biểu diễn trong chương tŕnh giải trí ở Quảng Ngăi gây sự chú ư với nhiều người. Trong đoạn clip, khi Hoài Linh xuất hiện, nhiều khán giả đă thể hiện sự phấn khích, một bộ phận khác thể hiện có phần quá đà khiến BTC phải ổn định trật tự song không thành công.


Hoài Linh ngỡ ngàng khi có người ném đồ lên sân khấu


Nam danh hài đă lên tiếng ngay sau đó

Một lát sau, khi Hoài Linh đứng ra công bố giải thưởng từ chương tŕnh th́ bên dưới có người đă ném ‘đá’ lên sân khấu. Ngay lập tức, danh hài Hoài Linh đă lên tiếng mặc cho bên dưới vô cùng ồn ào: ‘Hi vọng quư vị, quư anh em cùng các cháu hợp tác với BTC tại v́ ở đây chúng ta có cụ già lớn tuổi, các em nhỏ có bầu. Quư vị thông cảm không chen lấn xô đẩy tội nghiệp những người lớn tuổi lắm nghen quư vị. Quư vị thông cảm nha quư vị ơi. Cảm ơn quư vị nhiều’.

Sau khi Hoài Linh lên tiếng, tất cả cùng hô vang ‘dạ’ đồng t́nh. Một nhân viên của BTC đă ra khu vực nghi đă bị ném vật lạ lên sân khấu để kiểm tra. Một lát sau, khi Hoài Linh đă vào hậu trường th́ các khán giả càng mất trật tự, BTC thậm chí đă phải mời Hoài Linh ra lại sân khấu để giao lưu ḥng mong ổn định t́nh h́nh.


Đă vào hậu trường nhưng sau đó Hoài Linh đă phải ra lại để tṛ chuyện với khán giả do bên dưới sân khấu quá mất trật tự

Một lần nữa ư thức của khán giả trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng và người xem đoạn clip trên. Riêng trong trường hợp này, nếu không phải Hoài Linh th́ ít có ai có thể b́nh tĩnh trước diễn biến ồn ào và mất trật tự dưới sân khấu như vậy. C̣n nhớ cách đây không lâu khi bị khán giả ném chai lúc đang biểu diễn, Trường Giang đă bức xúc bỏ về.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	373.3.jpg
Views:	0
Size:	49.5 KB
ID:	1062167  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.