Việt kiều Đức yêu CSVN tâm sự về Chủ tịch nước Trần Đại Quang ngă bệnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Việt kiều Đức yêu CSVN tâm sự về Chủ tịch nước Trần Đại Quang ngă bệnh
Liên quan đến sự việc gây xôn xao gần đây trên mạng xă hội về việc Chủ tịch nước Trần Đại Quang bệnh nặng. Cùng thông tin ông Quang bệnh nặng là thông tin nội bộ Đảng CSVN đang chia rẽ. Trước những thông tin này, Việt kiều tại Đức có những ḍng tâm sự gây tranh căi.


Ông Trần Đ́nh Thành - Việt kiều tại Đức trong lần đi biểu t́nh ở Berlin, phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam



Từ trong nước đến nước ngoài, các phần tử xấu không ngừng lợi dụng vấn đề này để công kích. Ví dụ như trường hợp Bùi Thanh Hiếu, hiệu là Người Buôn Gió đă lợi dụng việc chăm chỉ cầu cúng của phu nhân thủ tướng, để dựng câu chuyện hoang đường phu nhân của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đă lập đàn cầu yểm chủ tịch nước ngă bệnh.

Bên ngoài có kẻ như Bùi Thanh Hiếu, bên trong có Trương Huy San cũng đưa tin tức sai lệch về sức khoẻ chủ tịch nước. Chúng tung hứng và đưa đẩy một chuyện không có thật để gây hoang mang dư luận. Táo tợn và ngang ngược nhất là Trương Huy San, y đă có bài viết đ̣i hỏi phải thay thế chủ tịch nước bằng người khác. Bài viết của Trương Huy San khiến cho những tin tức về sức khoẻ chủ tịch nước càng thêm phức tạp và tiêu cực.


Tiếp tay cho Trương Huy San ở bên ngoài là Nguyễn Thuỳ Trang vốn là kẻ thường xuyên đưa những tin tức xuyên tạc. Mặc dù chủ tịch nước Trần Đại Quang đă xuất hiện gần đây trên truyền h́nh, nhưng Nguyễn Thuỳ Trang vẫn một mực xuyên tạc đó là người khác thay thế, Trang vẽ ra đó là người giả do Trung Quốc đóng thế để làm hoang mang dư luận.

Như thế có thể thấy, chủ tịch nước Trần Đại Quang là mục tiêu công kích của những thế lực bên trong cấu kêt với thế lực bên ngoài, chúng kết hợp tấn công ông rất bài bản, kẻ tung , người hứng nhịp nhàng. Không loại trừ khả năng Trương Huy San được một lănh đạo nào đó tiết lộ sức khoẻ của chủ tịch nước để cho y lên tiếng đ̣i hỏi '' đảo chính '', để góp phần tăng thêm sức ép vào mục đích này, những phần tử xấu bên ngoài như Nguyễn Thuỳ Trang, Bùi Thanh Hiếu vẽ ra thêm những câu chuyện li kỳ đánh vào thị hiếu ṭ ṃ của đám đông.




Thực tế th́ sức khoẻ của chủ tịch nước Trần Đại Quang có chút vấn đề, ông thực hiện cuộc chữa trị về bệnh phổi b́nh thường đó là bệnh viêm phổi. Việc điều trị đă hoàn thành tốt đẹp bởi nguyên nhân bệnh đơn giản. Thậm chí c̣n không bằng những bệnh như loét dạ dày, đau ruột thừa thông thường. Bệnh nhẹ và phát hiện sớm, điều trị tích cực bằng những phương pháp hiện đại tối ưu. Sức khoẻ của chủ tịch nước Trần Đại Quang đă ổn định trở lại.

Qua sự việc này để thấy thế lực thù địch cực kỳ nham hiểm, điển h́nh như Trương Huy San. Một mặt Trương Huy San ca ngợi tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, ca ngợi thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và mặt khác y tấn công vào chủ tịch nước Trần Đại Quang. Việc làm của y diễn đi, diễn lại nhiều năm. Hàng ngày y cặp kè với những phần tử cơ hội trong giới văn nghệ sĩ ăn uống rượu ngon, gái đẹp phè phỡn công khai. Những hành động và bài viết của y thường xuyên lặp đi, lặp lại tấn công vị lănh đạo này, khen ngợi lănh đạo kia đă làm cho dư luận cảm giác rằng, y là người của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đang được chỉ đạo thực hiện mục đích dọn đường dư luận , nhằm hạ bệ chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Sự lộng ngôn của Trương Huy San không chỉ khiến quần chúng nhân dân trong nước hoài nghi về nội bộ đảng rạn nứt, mà ngay cả những kiều bào bên ngoài cũng lo lắng. Trong lúc đất nước bốn bề khó khăn, kẻ thù lăm le thôn tính biển đảo mà câu chuyện về nội bộ lănh đạo cao cấp của đất nước ta như vậy, thử hỏi người dân Việt yêu nước làm sao không khắc khoải.

Việc dung túng cho Trương Huy San lộng ngôn càng khó hiểu hơn, khi việc chấn chỉnh báo chí và thông tin sai trái được cơ quan chức năng đang làm triệt để, nhiều thành phần xấu đă bị xử lư h́nh sự, khởi tố và bắt giam. Như vậy không phải nhà nước ta lơ là hay chủ quan để những thông tin sai trái, tiêu cực phát triển. Nhưng trường hợp Trương Huy San tự do lộng ngôn trong nhiều năm qua, công kích cả chủ tịch nước không thể không khiến cho dư luận hoài nghi.

Đă đến lúc cần phải làm rơ thế lực nào đứng đằng sau Trương Huy San, cung cấp thông tin cho y, để ư chế biến và thổi phồng , phóng đại gây hoang mang dư luận. Ư đồ của chúng là ǵ.? Nếu không làm cho đến nơi vấn đề này, việc dư luận hoài nghi có những phe phái chống lưng cho Trương Huy San tung hoành gây hoang mang dư luận là có thật.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang là người khiêm nhường, kin kẽ. Hơn một năm qua trên cương vị chủ tịch nước, ông thể hiện tầm cỡ của một chính khách lớn qua tính cách điềm đạm, chắc chắn. Trong vấn đề chủ quyền, ông cũng bày tỏ quan điểm mềm mỏng như kiên quyết, kiên định bằng những phát ngôn chắc chắn , rơ ràng khẳng định chủ quyền là vấn đề thiêng liêng của đất nước. Không nhân nhượng lùi bước khi bảo vệ chủ quyền đất nước, điều đó cho thấy khi chất can trường của ông ẩn đằng sau vẻ khiêm nhường, điềm đạm thường thấy ở ông.

Có lẽ v́ phong cách , tư chất, vóc dáng và bản lĩnh con người ông mang dáng dấp của một lănh đạo lớn có tâm và tầm. Nên các thế lực thù địch, những thành phần nội gián cho địch, chúng muốn làm mọi cách để ngăn cản những người như ông lănh đạo đất nước.

Đương nhiên kẻ thù của đất nước Việt Nam và những thành phần cơ hội đầy tham vọng quyền lực không bao giờ muốn một người có tư chất như chủ tịch nước Trần Đại Quang sừng sững trước mặt chúng. V́ như thế nên có những kẻ như Trương Huy San, Bùi Thanh Hiếu, Nguyễn Thuỳ Trang ngày đêm ra sức xuyên tạc uy tín của chủ tịch nước Trần Đại Quang.
Thiết nghĩ đă đến lúc phải có biện pháp rơ ràng để thể hiện sự đoàn kết của nội bộ lănh đạo đất nước ta, trước những tin đồn nội bộ đang chia rẽ nhau, dung túng hoặc tiếp tay đưa tin tức cho những kẻ xấu xuyên tạc lănh đạo.

Trần Đ́nh Thành - Berlin, CHLB Đức.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-30-2017
Reputation: 21300


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,830
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e1.jpg
Views:	0
Size:	132.5 KB
ID:	1093463   Click image for larger version

Name:	e2.jpg
Views:	0
Size:	57.3 KB
ID:	1093464  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,021 Times in 4,050 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-30-2017   #2
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default




Yêu thích cờ máu tháng th́ về xứ vc mà ở, đừng ở xứ tư bản dảy chết không biết nhục sao???
Mà dân vc đâu có nhục nhă là ǵ!!!








Bưng bô và quỳ lạy tc nó thí cho lá cờ máu tháng đem về, rập khuôn từ cờ máu cho đến quân phục, nhục nhă và hèn mạc cho cái đám vc!!!
laingo10_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laingo10 For This Useful Post:
tctd (08-30-2017)
Old 08-30-2017   #3
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

Vẹm lao nô đức cống ăn bám đái khai quan tâm quang heo đi đoàn tụ hồ chỏ tịt ...không biết tém đé..O bụi có quan tam súc khỏe quang heo không...hay bận rộn chạy show bán dầy ống ..thuốc
haithuyensatcong_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to haithuyensatcong For This Useful Post:
tctd (08-30-2017)
Old 08-30-2017   #4
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà mẹ nó!! cho cái đám bưng bô, nâng bi này về bưng bô cho thằng chó TDQ đi .. ở nuớc ngoài chi mà ỏng ỏng cái miệng làm như nó thuơng mấy con chó quê nhà của nó .. đúng là tào lao .

tụi đức nên consisder tống cổ tụi chó này về với vc để khỏi có nhức đầu nghe chó sũa măi
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
haithuyensatcong (08-30-2017)
Old 08-30-2017   #5
slimman1960
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,419
Thanks: 17,671
Thanked 1,748 Times in 869 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 614 Post(s)
Rep Power: 20
slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6
slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6slimman1960 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng ăn cướp nghi kỵ và sợ bị ăn trộm là phải rồi hahahah

Thực không hổ danh ' BƯNG BÔ / BỢ ĐĨA ' cho bọn viết cũng như đăng bài loại này!
slimman1960 is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12699 seconds with 14 queries