Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-11-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,380
Thanks: 9
Thanked 7,451 Times in 6,612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Default Những mỹ nhân mặc gợi cảm, “hở bạo” nhất tuần qua

Nhiều nhân vật lọt vào danh sách mỹ nhân hở bạo trong tuần qua. Đó là Diệp Lâm Anh, Á hậu Huyền My, Phương Mai, Jenifer Phạm…Cùng ngắm các nàng với những nét đẹp của đường cong cơ thể.

Diệp Lâm Anh khoe ngực đầy, chân dài với bikini



Sau thời gian gây ồn ào về sự thay đổi nhan sắc, đồng thời quảng bá cho bộ phim Lục Vân Tiên – Tuyệt đỉnh Kungfu do ḿnh thủ vai, Diệp Lâm Anh “mất hút” tại các sự kiện cũng như trên các mặt báo th́ vừa qua cô đă tái xuất với sự lợi hại hơn trước. Trên trang cá nhân của ḿnh, Diệp Lâm Anh khoe bức ảnh cô mặc bộ bikini đứng chụp trên du thuyền. Trông cô cực kỳ gợi cảm và quyến rũ khi khoe ṿng một căng đầy và đôi chân dài miên man.

Vơ Hoàng Yến lấp ló ṿng 1 gợi cảm tại đêm chung kết Nextop Model



Giám khảo Vơ Hoàng Yến đă tạo nên sức hút và luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái và phong cách siêu mẫu 'đẳng cấp'. Bộ cánh tông màu đỏ tươi được cut out sắc nét giúp Hoàng Yến bừng sáng khi xuất hiện trên sàn catwalk.

Chân dài Hương Ly trễ nải khoe ṿng 1 không nội y



Quán quân Next Top 2015 Hương Ly khoe ngực trần với bộ cánh khoét sâu. Gần đây, cô bị đồn mới đi dao kéo để cài thiện nhan sắc. Hương Ly cũng gây ồn ào khi đăng kư thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng sau đó bất ngờ rút lui. Tham dự đêm chung kết Next Top 2017, cô diện chiếc váy hai dây trễ nải khoe ṿng một không nội y trông quyến rũ và đầy gợi cảm

Huyền My lấp ló ṿng 1, Phương Mai táo bạo khoe da thịt



Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoà b́nh thế giới 2017, Huyền My vẫn tất bật chạy show event. Tối qua (9.9), Á hậu diện váy voan mỏng tang, make-up theo style trong suốt và tóc xuốn xoăn bồng bềnh. Cô c̣n cài hoa lên tóc để hoàn thiện phong cách nữ thần. Sau thời gian theo đuổi vẻ gợi cảm, gần đây Huyền My trở lại với h́nh ảnh dịu dàng, đài các. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết, cô luôn cố gắng thay đổi và đầu tư về vẻ ngoài để mỗi lần xuất hiện đều tạo được ấn tượng cho khán giả. Tại sự kiện, Huyền My cho biết, cô liên tục di chuyển giữa Hà Nội và Sài G̣n để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoà b́nh thế giới 2017. Hàng ngày, cô vẫn giữ lịch học tiếng Anh, tập catwalk và tập gym. Ngoài ra, cô c̣n chuẩn bị trang phục dân tộc, dạ hội và đời thường cho gần 1 tháng tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trong event tối qua, Huyền My có dịp đọ vẻ sexy với Phương Mai. Trong khi Á hậu hở chừng mực th́ siêu mẫu Hà thành lại khoe vóc dáng táo bạo nhờ bộ cánh xuyên thấu.

'Gái 3 con' Jennifer Phạm khoe vóc dáng quyến rũ khi làm MC



Tối ngày 10.9, Jennifer Phạm đảm nhận vai tṛ MC tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội. Người đẹp thu hút sự chút ư của khách mời với trang phục gợi cảm, sang trọng. Thiết kế tông vàng khoe vai trần gợi cảm. Mái tóc búi đi kèm ăn nhập. Sau khi sinh con thứ 3, Jennifer Phạm lui về hậu trường để dành thời gian cho gia đ́nh. Cô chủ yếu tập trung chăm sóc chồng con thay v́ dự sự kiện, làm MC chương tŕnh như trước. Ở tuổi 32, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng cân đối, làn da tươi trẻ. Cô được cho là một trong những bà mẹ quyến rũ nhất trong showbiz.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân



"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân tiếp tục khoe lợi thế của ḿnh là ṿng một "khủng" kể từ sau khi đại phẫu thuật thẩm mỹ vừa qua.

Phương Trinh Jolie



Phương Trinh Jolie không kém cạnh các đàn chị, cũng khoe ṿng một cỡ đại của ḿnh tại đêm chung kết Nextop Model 2017.
PinaColada_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	1100118   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	270.4 KB
ID:	1100119   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	73.0 KB
ID:	1100120   Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	67.1 KB
ID:	1100121  

Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1100122   Click image for larger version

Name:	66.jpg
Views:	0
Size:	48.1 KB
ID:	1100123   Click image for larger version

Name:	67.jpg
Views:	0
Size:	56.6 KB
ID:	1100124  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.