Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-02-2017   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,360
Thanks: 168
Thanked 5,005 Times in 4,035 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Lê Phương trải ḷng về cuộc hôn nhân với chồng trẻ, bị mẹ chồng ghét

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng Quách Ngọc Ngoan. Lê Phương kết hôn với người chồng Trung Kiên kém cô 7 tuổi. Mới đây cô trải ḷng về cuộc hôn nhân với chồng trẻ bị mẹ chồng ghét bỏ.

Sau gần 2 năm chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, tưởng chừng Lê Phương sẽ hạnh phúc bền lâu bên người t́nh Quư B́nh nhưng cho đến sau cùng họ vẫn chỉ dừng lại ở mức độ “bạn tốt”. Cho đến gần đây, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đă chúc phúc cho Lê Phương “bước thêm 1 bước” với t́nh trẻ Trung Kiên.


Xuất hiện trên sóng truyền h́nh, cặp vợ chồng son Lê Phương – Trung Kiên cùng nhau trải ḷng cho khán giả về chuyện t́nh hạnh phúc của ḿnh sau hơn 1 tháng về chung nhà. Cặp 2 vợ chồng bồi hồi kể lại những chuyện khó khăn đă qua để đến được với nhau và không quên nắm tay trong suốt buổi nói chuyện.


Đến với một người đàn ông nhỏ hơn ḿnh 7 tuổi, Lê Phương từng “lỡ một chuyến đ̣” và có một cậu con trai riêng. V́ t́nh yêu đối với Lê Phương, Trung Kiên bất chấp mọi định kiến để tiến tới và yêu thương thiên thần nhỏ của cô.

Anh chia sẻ ḿnh từng nghe qua nghệ sĩ hài Tiến Luật nói về hoàn cảnh riêng của Lê Phương, nhưng với anh, Lê Phương là một tờ giấy trắng. Anh bất chấp những ǵ mà cô từng trải qua để t́m hiểu cô, anh nói: "Khi tôi nghe được những câu chuyện đó tôi lại càng thương Phương hơn. Và tôi nghĩ rằng tôi phải làm một điều ǵ đó như những người đàn ông b́nh thường. Tôi quyết định đấu tranh với gia đ́nh, với tất cả mọi người xung quanh. Và cuối cùng là hôm nay vừa tṛn 1 tháng 10 ngày đám cưới của chúng tôi".


Dành t́nh cảm cho một người con trai nhỏ hơn ḿnh nhiều tuổi không phải là điều dễ dàng. Lê Phương từng e dè rất nhiều cho đến khi anh trao cô cái nắm tay đầu tiên, Lê Phương cảm nhận được ở ông xă của ḿnh những tính cách mà chưa có người đàn ông nào trước đây cho cô.

Nhưng rào cản lớn nhất dường như không phải là tuổi tác mà là định kiến. Lê Phương phải đối mặt với sự ghét bỏ của mẹ chồng v́ đơn giản cô là một người phụ nữ lớn tuổi và đă có con riêng. Đứng trước sự phản đối đó, cô nói với mẹ chồng: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có ǵ là sai trái. Và khi con có những thứ ǵ, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên".
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	150961538631725-hcct-2207-min.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	1126393  
nguoiduatinabc is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.