Những quán ăn quá chảnh nhưng khách vẫn nườm nượp tới ăn ở Sài G̣n - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những quán ăn quá chảnh nhưng khách vẫn nườm nượp tới ăn ở Sài G̣n
Bạn có thấy bực ḿnh khi đến những quán ăn mà chủ của nó không mấy vui vẻ? Thậm chí họ c̣n nói năng không mấy lịch sự? Tất nhiên rồi là bực ḿnh nhưng những quán này vẫn đông kín khách?

Thái độ lạnh lùng hay quy định chỉ bán tối đa 4 suất khiến các quán không làm hài ḷng thực khách nhưng vẫn đông kín người mua.

Bánh tráng trộn hồ Con Rùa

Khu vực Hồ Con Rùa ngay Trung tâm Sài G̣n luôn tấp nập du khách vào mỗi chiều với nhiều đồ ăn như bánh tráng trộn, bắp xào, cá viên... nhưng giới trẻ ở đây ấn tượng nhất vẫn là xe bánh tráng trộn của "chị Mai chảnh" với biển tên màu đỏ chóe, ai đi qua cũng phải ph́ cười. Những người đến mua lần đầu sẽ khá bất ngờ với cách nói cộc lốc của chị bán hàng “Mười lăm hay hai mươi?”, “Cay không?”.



Các nguyên liệu để chế biến món bánh tráng trộn. Ảnh: Afamily

Mặc dầu vậy nhưng khách vẫn ùn ùn ghé thưởng thức bánh tráng trộn của chị, bởi quán đă tồn tại cũng gần 10 năm nay. Một suất bánh tráng có giá 15.000 đồng, đầy đủ ḅ khô, trứng cút, tôm khô, xoài… được đánh giá là ngon. Nhiều người chọn phương án mua mang về thay v́ ngồi ăn để tránh không gian chật hẹp hoặc thái độ khó chịu của chủ quán.



Quán bánh tráng trộn "chảnh" nổi tiếng ở Sài G̣n. Ảnh: Afamily

Trà sữa chỉ được mua 4 ly

Quán trà sữa rất chảnh, chỉ bán cho khách 4 ly một lần nằm ở đường Ḥa Hảo (quận 10). Nhiều người tới dây v́ trà sữa được đánh giá là khá ngon, có vị đậm đà. Chính v́ vậy mà chủ quán bán không lúc nào ngơi khách.

Mặc dù không phải quát tháo, thái độ của chủ quán khá ḥa nhă nhưng chỉ bán cho khách 4 ly một lượt, nếu khách muốn mua tiếp phải quay xuống xếp hàng mới. Một ly trà sữa ở đây có giá 10.000-15.000 đồng.

Bánh đúc Phan Đăng Lưu



Bánh đúc được bán với giá khoảng 20.000 đồng/bát. Ảnh: Foody

Có thâm niên tới 40 năm nên quán bánh đúc này có một lượng khách quen khá đông đúc. Tuy nhiên đây không phải là quán ăn dành cho thực khách thiếu kiên nhẫn bởi quán khá đông, lúc nào cũng chật kín người, v́ thế thái độ của chủ quán cũng không phải vồn vă. Có khách đến phải đợi đến 20-30 phút mới được phục vụ đồ ăn. Bàn ghế cũng đơn giản chỉ là những chiếc ghế nhựa được kê làm bàn. Khách ngồi ăn luôn trong tâm trạng phải nhanh chóng để nhường chỗ cho người khác. Nhưng có lẽ do món ăn được nấu theo công thức gia truyền, lâu đời nên khách vẫn rất đông.

Bánh ḿ thịt nướng

Quán chỉ bán một món là bánh ḿ thịt nướng, ngon nức tiếng quận 1, được nhiều du khách nước ngoài t́m đến. Tuy nhiên nếu đến vào lúc 5, 6h chiều, bạn nên đi bộ v́ trong hẻm không có chỗ để xe và chủ quán cũng không quan tâm khách để xe ở đâu. Đợi lâu để có món ăn ngon, thực khách cũng không nên giục giă người bán, nếu không sẽ nhận lại thái độ kỳ lạ. Một ổ bánh ḿ có giá 18.000 đồng, được nhiều khách đánh giá là rất ngon.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-02-2017
Reputation: 35947


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	65.2 KB
ID:	1126626   Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	1126627   Click image for larger version

Name:	323.jpg
Views:	0
Size:	34.9 KB
ID:	1126628  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,557 Times in 6,708 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-03-2017   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

an may thu nay vao theo thang khi gia som
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06594 seconds with 14 queries