MU trở lại cuộc đua vô địch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MU trở lại cuộc đua vô địch
MU vừa có một trận đấu rất đáng xem. Sau nhiều trận ḥa đội quân của Mourinho đă có được chiến thắng. Nhiều người cho rằng MU đă quay lại cuộc đua.




MU hồi sinh, Lukaku trở lại
Sau cơn mưa trời lại sáng, MU đă chấm dứt cơn khủng hoảng sau 3 trận toàn ḥa ở Premier League. C̣n HLV Jose Mourinho tha hồ đáp trả những chỉ trích trong suốt tháng 12 đen tối.
Nhưng với các cổ động viên yêu mến MU, họ mới là những người hạnh phúc nhất khi đội bóng con cưng giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục ở Goodison Park.

Với sự tỏa sáng rực rỡ của Paul Poba cùng 2 siêu phẩm của Lingard và Martial, MU giành 3 điểm trọn vẹn trước Everton để nâng tổng điểm 47, tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống 12 điểm (mới bị tăng lại thành 15 điểm).

Song song với niềm vui thắng trận, MU c̣n đón nhận thêm tin vui khi Mourinho thông báo t́nh h́nh chấn thương của tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku không quá nghiêm trọng. “Tôi nghĩ chấn thương của Lukaku chỉ cần 1 tuần để b́nh phục. Cậu ấy chỉ cần bảo vệ cái đầu một chút, không có vấn đề ǵ cả”. Mourinho nói với kênh Sky Sports.

Trước đó, MU đă được một phen hoảng hồn khi Lukaku phải rời sân bằng cáng cứu thương và phải dùng b́nh thở oxy trong trận ḥa 0-0 trước Southampton. Tuy nhiên, với những phát biểu của Mourinho, có thể thấy thần may mắn đă mỉm cười MU khi chân sút người Bỉ đang hồi phục thần tốc và có thể trở lại ngay lập tức.

Không chỉ có vậy, MU thậm chí c̣n được nhân đôi niềm vui khi biết tin “hàng xóm” Man City đang gặp những tổn thất nghiêm trọng khi tiền đạo chủ lực Gabriel Jesus nghỉ ít nhất 2 tháng, trong khi Kevin de Bruyne cũng không biết bao giờ trở lại.

Cuộc đua chưa kết thúc
Sir Alex Ferguson từng nói. “Tôi nhớ thời điểm bị Newcastle bỏ xa đến 12 điểm vào mùa giải 95/96, chúng tôi vẫn bắt kịp và vô địch. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, kể cả khi không một ai tin tưởng và chờ đợi nó.”

Dù rằng, vị chiến lược gia kỳ cựu người Scotland chỉ có thể đón món quà sinh nhật muộn của thầy tṛ Mourinho vào dịp đầu năm mới, nhưng niềm khích lệ là rất lớn khi MU đang có những đổi thay lớn trong cách chơi.

Ở cuộc chiến với Everton, “Quỷ đỏ” bất ngờ lột xác hoàn toàn với lối đá ban bật, “thêu hoa dệt gấm” không kém ǵ đội bóng bất khả chiến bại Man City. Cùng với đó, việc thiếu vắng Lukaku giúp Mourinho có những tín hiệu vô cùng đầy lạc quan khi chuyển sang sơ đồ 4-3-3.

Với sự cơ động và sáng tạo của Paul Pogba đă khiến MU tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn. 2 kiến tạo, 61 đường chuyền cùng 3 lần tham gia pḥng ngự thành công, màn tŕnh diễn của cầu thủ sinh năm 1993 xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, Anthony Martial đă thực sự thuyết phục Mourinho khi anh đă có 7 bàn thắng và kiến tạo mùa này. Trong số này đều là những bàn thắng mang tính chất 3 điểm trọn vẹn.

Ngoài ra, tiền vệ Lingard cũng đangcó phong độ vô cùng ấn tượng. Cầu thủ người Anh có nhiều pha xử lư kỹ thuật và liên tục ghi bàn giải cứu MU. Mùa này, anh đă có được 10 bàn thắng ở mùa giải năm nay để vươn lên xếp vị trí thứ 2 trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho “Quỷ đỏ”, kém Lukaku (15 bàn).

Nếu trở lại phong độ đỉnh cao, MU có thể bắt kịp đội bóng cùng thành phố hay không vẫn là câu hỏi khó trả lời. Nhưng c̣n nước c̣n tát, khi mùa giải mới trôi qua một nửa, Mourinho vẫn c̣n cơ hội để thay đổi và như Sir Alex luôn từng nói “Kỳ tích luôn có thể xảy ra trong bóng đá và MU luôn có quyền hy vọng”.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-03-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	MU-hoi-sinh-Lukaku-tro-lai-Qua-muon-cho-Sir-Alex-cuoc-dua-chua-ket-thuc-mu7-1514872666-250-width.jpg
Views:	0
Size:	82.7 KB
ID:	1156060   Click image for larger version

Name:	MU-hoi-sinh-Lukaku-tro-lai-Qua-muon-cho-Sir-Alex-cuoc-dua-chua-ket-thuc-mu2-1514872611-257-width.jpg
Views:	0
Size:	74.7 KB
ID:	1156061  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07230 seconds with 14 queries