Mourinho đang thua Pep ở điểm nào? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mourinho đang thua Pep ở điểm nào?
Man City và MU là 2 đội bóng cùng thành phố nhưng luôn đối đầu nhau. Hiện tại Man City đang hơn MU đến 15 điểm trên bảng xếp hạng. Vậy phải chăng Pep giỏi chuyên môn hơn Mou hay giỏi tiêu tiền hơn.




Mourinho và Pep, những chuyên gia tiêu tiền
Man City đă đứt mạch 18 trận toàn thắng khi để Crystal Palace cầm ḥa 0-0 ṿng 21. Thế nhưng MU gần như không c̣n cơ hội đuổi kịp đối thủ cùng thành phố. Khoảng cách giữa hai đội sau ṿng 22 vẫn quá lớn lên đến 15 điểm.

Trước đây, HLV Mourinho đă lư giải nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt giữa MU và Man City mùa giải này. Hai nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới cùng đổ bộ về Manchester mùa hè 2016. Họ có chung xuất phát điểm để bắt tay xây dựng công tŕnh tại Old Trafford và Etihad.

Mourinho khởi đầu tốt hơn với 3 danh hiệu mùa giải đầu tiên c̣n Guardiola trắng tay. Thế nhưng, những bản hợp đồng của Pep mang tính lâu dài và thực sự hữu dụng để phục vụ ư đồ chiến thuật. Trong khi đó, HLV Mourinho chỉ có những tân binh chữa cháy. Đây cũng là lư do mà “Người đặc biệt” đưa ra để chứng minh v́ sao MU ngày càng sa sút.

Trải qua 3 kỳ chuyển nhượng, HLV Mourinho đă chi 291,3 triệu bảng. Trong khi đó, Guardiola mua nhiều hơn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha ném vào thị trường 365,8 triệu bảng. Số tiền này chênh lệch 74,5 triệu bảng tương đương một “bom tấn” (Lukaku, Morata, Van Dijk).

Trở lại câu chuyện mua sắm của MU mùa hè vừa qua. HLV Mourinho đă có Lindelof (31 triệu bảng), Lukaku (75) và Matic (40) nhưng đây mới chỉ là 75% chỉ tiêu mà ông đặt ra. Kế hoạch của “Người đặc biệt” là 4 tân binh chất lượng song ban lănh đạo MU chỉ đáp ứng được 3 yêu cầu. Gương mặt c̣n lại là Ivan Perisic không thể đến Old Trafford chỉ bởi khoảng 10 triệu bảng kỳ kèo.

Perisic đă rất muốn đến MU, bằng chứng là anh bỏ tập gây sức ép lên Inter. Đội bóng Milan cũng đă nhượng bộ và đưa ra mức giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, phía MU nhất quyết không chịu, họ chỉ chấp nhận trả tối đa 35 triệu bảng để rồi thương vụ đổ bể. HLV Mourinho tức giận bởi ông tin rằng Perisic chính là ng̣i nổ để giúp Lukaku thăng hoa.

Ed Woodward đă làm hại Mourinho
Trong triết lư của Mourinho luôn cần một trung phong điển h́nh cùng đôi cánh xuất sắc. Trước mùa giải, “Người đặc biệt” hay chính xác hơn là ban lănh đạo MU chỉ mang về một nửa. Cả hai cánh của MU đều có vấn đề. Rashford, Martial hiếm khi ổn định bên cánh trái c̣n hành lang đối diện Mourinho phải chắp vá Mata, Mkhitaryan rồi Valencia.

Nếu như MU chịu chơi như Man City trên thị trường chuyển nhượng, chi thêm 45 triệu bảng để mang về Perisic, lối chơi của “Quỷ đỏ” sẽ không tẻ nhạt như hiện tại. Thêm một lư do nữa chứng minh Mourinho đang rất thiệt tḥi trước Guardiola đó là những sự hỗ trợ từ hậu trường.

Tại Man City, những cộng sự của Pep là Ferran Soriano và Txiki Begiristan đă xây dựng sẵn một nền móng đủ tốt. Khi Guardiola đến ông chỉ cần thêm vào một vài mắt xích để hoàn thiện cỗ máy. Trong khi đó những ǵ Mourinho tiếp quản tại Old Trafford quá tệ. Gần như chiến lược gia người Bồ phải đập đi xây mới nhưng lại không thực sự thoải mái tiêu tiền.

Phó chủ tịch Ed Woodward xuất thân từ một kế toán nên rất cẩn thận trong chi tiêu. Giới chủ Mỹ cũng chỉ xem MU là công cụ kiếm tiền nên chỉ thực sự phá két khi cần thiết. Thế nhưng, việc tiếc rẻ vài chục triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng để đổi lấy cách biệt 15 điểm với Man City là cái giá quá đắt. Bài toán kinh tế này, nhà Glazers đă thua giới chủ Ả rập của ḱnh địch áo xanh.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-04-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	MU---Mourinho-dua-Man-City-75-trieu-bang-doi-15-diem-dat-hay-re-pep1-1514980116-779-width660heig.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1156374   Click image for larger version

Name:	MU---Mourinho-dua-Man-City-75-trieu-bang-doi-15-diem-dat-hay-re-pep2-1514980116-610-width660heig.jpg
Views:	0
Size:	68.6 KB
ID:	1156375  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07249 seconds with 14 queries