Mourinho công bố tương lai của 2 ngôi sao - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mourinho công bố tương lai của 2 ngôi sao
MU đang chuẩn bị để có trận tiếp đón Stoke City. Nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch th́ MU phải có chiến thắng. Tương lai của 2 ngôi sao của MU cũng được Mourinho nhắc đến.



Ngay sau khi kết thúc đợt nghỉ “xả hơi” tránh rét ở khu phức hợp nghỉ dưỡng Nad Al Sheba tại Dubai (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất), MU sẽ tiếp đón Stoke City ở ṿng 23 giải Ngoại hạng Anh ở trận đấu lúc 3h00 ngày 16/1 (giờ Việt Nam).

Nếu không thắng đội bóng đang trong ṿng xoáy trụ hạng và vừa sa thải HLV Mark Hughes, “Quỷ đỏ” dễ bị ĐKVĐ Chelsea soán ngôi nh́ bảng.
Trước trận đấu ở Old Trafford, Mourinho sẽ công bố những thông tin đáng chú ư ở buổi họp báo dự kiến sẽ tổ chức 17h30 giờ chuẩn (GMT) chiều tối 12/1, tức 0h30 rạng sáng 13/1 (giờ Việt Nam).

T́nh h́nh lực lượng nhân sự của “Quỷ đỏ” ở trận đấu với Stoke City và cả tương lai của những “lăo tướng” như tiền vệ đội trưởng Michael Carrick hay tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn sẽ là những vấn đề có thể được nhà cầm quân người Bồ chia sẻ với báo giới.

Ashley Young sau khi phải ngồi ngoài ở cả 2 trận gặp Everton ở ṿng 22 giải Ngoại hạng và gặp Derby County tại ṿng 3 FA Cup sẽ vẫn tiếp tục vắng mặt trong đội h́nh MU gặp Stoke để hoàn thành nốt án treo gị 3 trận liền do lỗi đánh cùi chỏ vào Dusan Tadic khi gặp Southampton hôm 30/9.
Trong khi ấy, Antonio Valencia có thể trở lại thi đấu ở vị trí hậu vệ phải của MU sau khi anh đă cho thấy dấu hiệu đă b́nh phục chấn thương gân kheo gặp phải từ trận gặp West Brom hôm 17/12 năm ngoái.

Cầu thủ người Ecuador đă tham dự đầy đủ các buổi tập luyện khi CLB di chuyển đến Dubai ở đợt “xả stress” vừa qua và đang sẵn sàng tái xuất nếu được Mourinho trao cơ hội thi đấu. Nếu Valencia không đá chính ở vị trí này, Victor Lindelof – người đă chơi khá tốt khi được chơi hậu vệ phải 2 trận gần nhất có thể sẽ ra sân cho MU đấu Stoke City ngay từ đầu.

Đánh giá về cơ hội ra sân thi đấu cuối tuần này của Valencia, cựu cầu thủ MU Sammy McIlroy tin tưởng cầu thủ số 25 vẫn sẽ ra sân thi đấu với Stoke City – đối thủ đang chỉ xếp thứ 18 giải Ngoại hạng, kém MU 16 bậc để lấy lại cảm giác thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương:
“Tôi nghĩ Antonio sẽ trở lại ở trận gặp Stoke. HLV (Mourinho) nói rằng Valencia đă trở lại tập luyện và cậu ấy là một chàng trai khỏe mạnh. Trong vài năm trở lại đây, cậu ấy đă cho thấy rơ năng lực của ḿnh khi chơi vị trí hậu vệ phải. Cậu ấy quá khỏe, giống như một vơ sĩ quyền anh vậy. Với tôi, cậu ấy đă thể hiện phong độ tốt nhất của ḿnh trong vài năm gần đây.” – McIlroy chia sẻ trên MUTV.

Tương lai của 2 “lăo tướng” cùng 36 tuổi Michael Carrick và Zlatan Ibrahimovic cũng có thể được Mourinho tiết lộ ngay trong buổi họp báo chiều tối nay.
Carrick vẫn chưa đá thêm cho MU trận nào kể từ khi anh ra sân trong trận gặp Burton Albion ở League Cup hồi tháng 9 năm ngoái ngày 24/11 năm ngoái. Chính tiền vệ người Anh cũng đă tiết lộ ḿnh bị phát hiện nhịp tim bất thường và ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

C̣n Ibra, anh có thể sẽ ra đi sớm ngay trong 2-3 tuần tới trước khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa thay v́ đến Hè 2018 khi măn hạn hợp đồng.
Trung vệ Eric Bailly vẫn sẽ vắng mặt v́ chấn thương nhưng thủ thành Sergio Romero – người không đến Dubai có thể ra sân bắt chính ngay từ đầu để De Gea nghỉ ngơi.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-12-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	TRuC-TIeP-Hop-bao-MU--Stoke-City-Mourinho-phan-quyet-so-phan-Ibra-Carrick-skysports-mourinho-ibr.jpg
Views:	0
Size:	41.1 KB
ID:	1160238  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07032 seconds with 14 queries