Barca có thể sẽ bị phá sản vì nuôi Messi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Barca có thể sẽ bị phá sản vì nuôi Messi
Messi đang là ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Mức lương của anh đang được tăng lên chóng mặt. Barca có nguy cơ phá sản vì nuôi Messi.




Hồi tháng 11/2017, tiền đạo Lionel Messi đặt bút ký vào hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp. Theo tiết lộ, bản hợp đồng này có thời hạn đến năm 2021 với mức lương 560.000 euro/tuần và kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro.

Đối với nhiều người, đây được xem là những điều khoản “ngoài hành tinh” và chỉ có duy nhất số 10 của Barcelona mới có đặc quyền này.
Tuy nhiên, chuyên trang Football Leaks mới đây đã tiết lộ mức lương thật sự của Messi thậm chí còn khủng khiếp và năm ngoài sức tưởng tượng hơn nhiều lần. Cụ thể, mỗi năm Barcelona sẽ phải chi trả cho Messi số tiền trên 100 triệu euro. Và nếu hoàn tất trọn vẹn hợp đồng đến năm 2021, Messi có thể nhận được số tiền khổng lồ lên tới 417,5 triệu euro.

Ngoài khoản thu nhập cố định 71 triệu euro/mùa (bao gồm cả 15% bản quyền hình ảnh), Messi sẽ đút thêm 70 triệu euro nữa gọi là "lợi tức trung thành" nếu ở lại Camp Nou cho tới khi kết thúc hợp đồng.
Chưa dừng lại ở đó, Barcelona cũng ưu ái Messi với một số điều khoản thưởng liên quan tới thành tích thi đấu như số lần ra sân hay chức vô địch Champions League. Tổng khoản thưởng này có thể đạt ngưỡng 63,5 triệu euro.

Theo Marca, những gì Messi nhận được từ Barcelona gấp đôi Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, mức thu nhập hàng năm của Neymar ở PSG chỉ đạt ngưỡng 37 triệu euro.
Nhìn vào các điều khoản lương, thưởng của Messi, chân sút người Argentina đã được hãng thông tấn AFP đặt biệt danh là "Quý ngài 100 triệu euro". Tuy nhiên, báo Marca lại cảnh báo việc dùng tiền để làm hài lòng chủ nhân 5 Quả bóng vàng có thể khiến cán cân tài chính Barcelona rơi vào tình trạng báo động khi quỹ lương vượt xa ngân sách CLB.

Nếu trường hợp này xảy ra, nhiều người lo ngại Barcelona sẽ rơi vào tình cảnh phá sản. Trong khi đó, với những số tiền khổng lồ sau nhiều năm gắn bó với “gã khổng lồ xứ Catalunya”, Messi hoàn có thể tích lũy và mua lại cổ phần để trở thành… ông chủ mới của đội chủ sân Nou Camp trong tương lai.

Nên nhớ, tài khoản của Messi trong ngân hàng hiện nay có thể lên tới vài tỷ euro. Và theo tính toán trên trang Transfermarkt mới đây, giá trị đội hình của Barcelona hiện nay dù cao nhất trong số các đội bóng châu Âu cũng chỉ chạm ngưỡng 1 tỷ euro, nghĩa là lương của Messi trong 4 năm hợp đồng với Barcelona cũng đã gần bằng một nửa.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-15-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Messi-luong-gan-nua-ty-euro-trien-vong-mua-tra-gop-CLB-Barcelona-messi2-1515845366-535-width660h.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	1161542   Click image for larger version

Name:	Messi-luong-gan-nua-ty-euro-trien-vong-mua-tra-gop-CLB-Barcelona-messi1-1515845366-46-width660he.jpg
Views:	0
Size:	86.0 KB
ID:	1161543  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06690 seconds with 14 queries