3 con giáp dễ gặp xui xẻo nhất trong năm 2018 cần phải cảnh giác - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp dễ gặp xui xẻo nhất trong năm 2018 cần phải cảnh giác
Sông có khúc, người có lúc, nhưng nếu biết trước sẽ giảm được rủi ro. Dưới đây là 3 con giáp có nguy cơ đen đủi nhất trong năm 2018. Họ có thể bị tiểu nhân hăm hại với chủ mưu chứ không phải khách quan nên cần cảnh giác.



Không phải ai cũng may mắn hoàn toàn, cũng có những người dù sống trong may mắn cũng vẫn có những rủi ro đáng kể, đặc biệt là những kẻ tiểu nhân ghen tị với ḿnh.

TUỔI TH̀N

Năm 2018 được cho là năm không nhiều may mắn với tuổi Th́n. Tất nhiên, vận may vẫn đến, chỉ là, trong may mắn có những rủi ro bạn phải gánh chịu và khá là mệt mỏi. Năm nay được gọi là Thin lâm tượng xung Thái Tuế.

Xung Thái Tuế tức là chịu nhiều xung đột, giao tranh, nhiều kẻ ghen ăn tức ở thậm chí chơi xấu, nhiều phiền muộn khó hóa giải.

Công việc có tốt cũng bị người khác ghen tị mà làm hỏng, nhiều người c̣n bực tức, không chịu cho bạn có cơ hội phất lên. Họ không đồng t́nh với những việc mà bạn đang làm.

Chuyện t́nh cảm cũng có dấu hiệu rạn nứt. Cần phải vô cùng khéo léo và tế nhị mới giữ được t́nh yêu thương này. Thứ hai, nếu trong t́nh yêu có người thứ ba xen vào, bạn phải tỉnh táo xác nhận. Không nên ghen tuông thái quá kẻo làm hỏng hết t́nh cảm, phí hoài công sức vun đắp bao lâu nay.

Để hạn chế điều không may mắn này, bạn nên tham gia các hoạt động xă hội, góp công góp sức từ thiện, để tránh được những điều xui xẻo không đáng có.

TUỔI SỬU

Vận thế của tuổi Sửu năm 2018 không được may mắn cho lắm. Tuy nhiên, bạn không phải là người chịu quá nhiều vận xui, cũng có những điều may mắn, được quư nhân phù trợ. Thế nên năm nay là năm hên xui lẫn lộn của bạn.

Công việc có thể kiếm được nhưng lại phát sinh nhiều việc tiêu hết. Cnầ có kế hoạch rơ ràng, nếu không, bạn sẽ mất khá nhiều công để tích cóp khi có việc cần dùng đến tiền bạc.

T́nh cảm của bạn và người ấy có chút biến động. Ai đă kết hôn, cẩn thận vợ chồng xích mích, căi vă. Những ai chưa có gia đ́nh, người yêu hiểu lầm, cẩn thận có kẻ đục nước béo c̣.

T́nh yêu lận đận, công việc cũng lận đận th́ đích thị năm nay là năm không may mắn của bạn rồi.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi: Năm nay được cho là năm Phá Thái Tuế của tuổi Mùi. Do là năm Phá Thái Tuế nên người tuổi Mùi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong mọi việc. Năm Tuất, con giáp này cần chú ư đến sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đ́nh.

Ngoài sức khỏe, cần nhắc nhở tuổi Mùi quan tâm tới túi tiền của ḿnh. Có thể mất tiền vào tay kẻ khác, cũng có thể sẽ có người lừa lọc bạn trong chuyện làm ăn. Nên nhớ, đừng ham hố tiền bạc mà đầu tư kinh doanh với những đối tượng chưa t́m hiểu kĩ nhé. Cũng không nên cho vay nặng lăi hay chơi họ hàng ǵ với ai, họ có thể sẽ cuỗm không của bạn đó, cẩn thận tiểu nhân hăm hại.

Therealtz © VietBF
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-29-2018
Reputation: 33798


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,502
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	28.1 KB
ID:	1168233  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,379 Times in 5,679 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-29-2018   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà mịa nó!! mấy bài truớc th́ nói mấy con giáp này sang năm 2018, th́ sẽ có tiền vô ào ào, đếm không hết .. c̣n bài này lại mấy con giáp này sang năm 2018 sẽ gặp xui . là sao vậy ?? đúng là mấy thằng đăng mấy cái bài trong forum này không consistent chút nào
tctd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07472 seconds with 14 queries