Hai mỹ nhân này quá gợi t́nh mặc dù bị coi là "đàn bà hư" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hai mỹ nhân này quá gợi t́nh mặc dù bị coi là "đàn bà hư"
Đó là hai ngôi sao Hoa Đán. Họ là Củng Lợi, Đổng Khiết. Hai người này bị khán giả gán mác "đàn bà hư" v́ ngoại t́nh nhưng cả 2 mỹ nhân này luôn được khen trẻ đẹp, có nhan sắc vượt thời gian.



Củng Lợi ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ

Theo thông tin từ báo chí Hoa ngữ, dù biết Trương Nghệ Mưu đă có vợ con nhưng Củng Lợi vẫn kiên quyết yêu đương, buộc ḷng vị đạo diễn này phải về làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, con gái của ông kịch liệt phản đối họ cuối cùng không lấy nhau. Củng Lợi nổi giận, liền kết hôn chớp nhoáng với triệu phú thuốc lá Hồng Kông Huỳnh Ḥa Tường. Song, cuộc hôn nhân này cũng chấm dứt sau đó không lâu.

Tuy bị khán giả gán mác "đàn bà hư" nhưng ít ai phủ nhận được vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung của Củng Lợi. Dù đă ngoài 50 nhưng theo ứng dụng đoán tuổi của Microsoft, mỹ nhân này mới chỉ 29 tuổi.

Bí quyết giữ ǵn thanh xuân của Củng Lợi là tích cực vận động mỗi ngày. Mỗi ngày vào sáng sớm, Củng Lợi đều thực hiện động tác ngồi dậy 150 lần. Những ngày không quay phim, cô sẽ cùng người thân và bạn bè đi đánh cầu lông, tennis. Củng Lợi cho rằng: "Đây là những bài tập vận động toàn thân, không chỉ giúp điều ḥa cơ thể mà c̣n giúp toát mồ hôi, cơ thể trao đổi chất nhanh hơn và đào thải chất bẩn trong da qua mồ hôi."

Bên cạnh đó, Củng Lợi luôn giữ cho tinh thần thoải mái, ngủ đủ và sâu giấc. "Giấc ngủ đặc biệt quan trọng đối với quá tŕnh trao đổi chất và làm đẹp da. Nếu thường xuyên thức đêm hoặc ngủ không tốt sẽ dẫn đến xuất hiện quầng thâm, da chảy nhăo và các t́nh trạng khác. Cho nên, dù quay phim không phân ngày đêm, tôi vẫn luôn kiểm soát thời gian ngủ để da được thư giăn, nghỉ ngơi", nữ diễn viên chia sẻ.



Nhan sắc của Củng Lợi không thay đổi nhiều sau hàng chục năm hoạt động giải trí



Vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung của Củng Lợi khiến nhiều người ghen tị

Đổng Khiết (38 tuổi)



Đổng Khiết diễn vai Chúc Anh Đài trong phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài cùng Hà Nhuận Đông

Trên màn ảnh, Đổng Khiết luôn đảm nhận những vai diễn thuần khiết, đáng yêu như đúng tên cô. Thế nhưng ngoài đời, cô lại bị chỉ trích là "đàn bà hư" v́ ngoại t́nh, phải ly hôn. Ồn ào t́nh ái khiến sự nghiệp của Đổng Khiết tụt dốc không phanh. Từ 2013 đến hết 2016, cô không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Măi đến 2017, Đổng Khiết mới tham gia đóng phim trở lại.

Ở thời điểm hiện tại, dù đă bước sang tuổi 38 nhưng Đổng Khiết vẫn trẻ trung như thời con gái. Bí quyết của cô là ngủ sớm, đủ giấc, tích cực vận động kết hợp chế độ ăn khoa học.

Cụ thể, Đổng Khiết luôn ngủ đủ 7 đến 8 tiếng. Đặc biệt, trước khi ngủ, cô sẽ thoa một ít kem giảm béo lên bụng và mát-xa đều để tiêu tan mỡ thừa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên thường xuyên đi bơi. Bộ môn này không chỉ giúp giảm cân mà c̣n cải thiện nhịp tim và chức năng của phổi.

Bên cạnh đó, Đổng Khiết áp dụng chế độ ăn thanh đạm, ít chất béo. Cô ăn ít chất béo, ít tinh bột và tránh món xào rán. Nữ diễn viên ăn rau và trái cây thay v́ ăn nhiều cơm. Ngoài ra, Đổng Khiết ưu tiên ăn thịt ḅ, gia cầm hoặc cá, ít ăn thịt lợn. Riêng với thịt ḅ, cô chỉ ăn ức ḅ hoặc thăn ḅ.



Đổng Khiết thường xuyên đi bơi, kết hợp ăn uống thanh đạm, ít ăn thịt lợn để giữ ǵn dáng vóc

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-29-2018
Reputation: 35723


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	76.0 KB
ID:	1239443   Click image for larger version

Name:	142.jpg
Views:	0
Size:	129.8 KB
ID:	1239444   Click image for larger version

Name:	143.jpg
Views:	0
Size:	81.4 KB
ID:	1239445   Click image for larger version

Name:	144.jpg
Views:	0
Size:	68.5 KB
ID:	1239446  

Click image for larger version

Name:	145.jpg
Views:	0
Size:	40.7 KB
ID:	1239447  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,288 Times in 6,459 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
minhhanhnguyen (10-22-2018)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05936 seconds with 14 queries