Cô gái hối hận cả đời khi không đi cùng 2 người bạn trai vào siêu thị - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái hối hận cả đời khi không đi cùng 2 người bạn trai vào siêu thị
Một cô gái mắc sai lầm phải hối hận cả đời khi không đi cùng 2 người bạn trai vào siêu thị, bởi cô gái tin tưởng hai kẻ bệnh hoạn này khiến bài học đau đớn cho cô gái, cũng nhờ vào đoạn video do camera an ninh của siêu thị ghi lại, cảnh sát đă có được bằng chứng để buộc tội hải kẻ đó, song ít nhất th́ nó cũng sẽ giúp những cô gái khác tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Mizad và Belal đi vào siêu thị. (Ảnh cắt từ video do cảnh sát cung cấp)

Vào tháng 11 năm ngoái, một cô gái Anh 21 tuổi giấu tên đă lên xe đi cùng 2 người bạn trai mà ḿnh tin tưởng, là Mizad Miah, sống ở đường Bethnal Green ở Đông Luân Đôn, và Belal Ahmed, sống ở phố Devas Street, cũng ở Đông Luân Đôn.

Được biết, cô gái này đang muốn t́m một căn hộ để thuê, và Mizad và Belal nói có biết một chỗ phù hợp để giới thiệu cho cô.

Khi chiếc xe dừng lại trước cửa một siêu thị, Mizad và Belal bảo cô gái cứ ngồi trong xe, họ sẽ vào siêu thị mua đồ uống rồi mang ra cho cô.

Thế nhưng, cô gái không ngờ đây là một âm mưu đen tối của 2 gă bệnh hoạn. Khi trở lại xe, nạn nhân bị ép uống một chai nước, trở nên bất tỉnh và bị chúng tấn công t́nh dục.

Cuối cùng, đến 3 giờ sáng, nạn nhân được thả và may mắn đă đến được nhà bạn của ḿnh. Ngay sau đó, cô gái đă đi báo cảnh sát.

H́nh ảnh Mizad và Belal bỏ chất gây nghiện MDMA vào chai nước của nạn nhân. (Ảnh cắt từ video do cảnh sát Luân Đôn cung cấp)

Rất nhanh chóng, nhờ vào đoạn video do camera an ninh của siêu thị ghi lại, cảnh sát đă có được bằng chứng để buộc tội Mizad và Belal.

Theo đó, Mizad và Belal đă được nh́n thấy cho thứ ǵ đó vào một trong 3 chai nước, và sau này, nó được chứng minh là MDMA, một loại ma túy tổng hợp, gây ảo giác cho người sử dụng.

Hai thủ phạm đă bị bắt giữ tại sân bay Gatwick chỉ 8 ngày sau khi vụ cưỡng bức được báo cho cảnh sát, sau khi chúng trở về từ một kỳ nghỉ ở Marốc.

Mizad và Belal đă bị Ṭa án Snaresbrook Crown tuyên án tổng cộng là 24 năm tù, trong đó Mizad là 13 năm tù, Belal là 11 năm tù v́ hành vi cưỡng bức và cho người khác dùng chất gây nghiện.

Cảnh sát Danny Pridige, thuộc Sở Cảnh sát Luân Đôn đă phát biểu rằng: "Tôi muốn cảm ơn nạn nhân v́ sự dũng cảm và sức mạnh tuyệt vời của cô ấy trong việc thông báo về sự việc này.

Cô ấy đă đưa ra những bằng chứng đáng giá và quan trọng nhằm đảm bảo 2 gă đàn ông nguy hiểm này bị loại ra khỏi xă hội và phải ngồi sau song sắt. Hy vọng bản án hôm nay sẽ giúp cô ấy phần nào cảm thấy nguôi ngoai".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-22-2018
Reputation: 68314


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	3.00 MB
ID:	1305240   Click image for larger version

Name:	2.gif
Views:	0
Size:	2.22 MB
ID:	1305241  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,080 Times in 10,443 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (11-22-2018)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06082 seconds with 14 queries