Mẹo xếp hành lư không kém ǵ tiếp viên hàng không - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mẹo xếp hành lư không kém ǵ tiếp viên hàng không
Cách xếp hành lư chuyên nghiệp như tiếp viên hàng không bạn đă biết chưa? Nhiều người dùng vali đen nên không tránh khỏi bị nhầm lần. Khi đi du lịch, chớ quên mang theo kem chống nắng và đồ bơi.

Công việc phải di chuyển với tần suất cao, các tiếp viên luôn phải trong tâm thế sẵn sàng hành lư cho các chuyến đi. Dưới đây là chia sẻ của 4 tiếp viên làm việc tại các hăng bay lớn trên thế giới về cách xếp đồ sao cho khoa học, gọn gàng:

Đồ dùng cần thiết mang theo

Kelly Kincaid, tiếp viên của một hăng hàng không nổi tiếng, chia sẻ, cô luôn mang theo một đôi dép xỏ ngón trong hành lư, bất kể thời tiết. "Tôi có thể đi chúng trong các pḥng khách sạn, pḥng tắm. Tôi đă bị mọc một cái mụn cóc dưới chân và tôi nghĩ nguyên nhân là tôi dùng pḥng tắm của khách sạn mà không có ǵ bảo vệ chân", Kelly cho biết.


Kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, dép và ô là những đồ vật nên có trong hành lư. Ảnh: The Points.

Trong khi đó, nữ tiếp viên Taresha Ferguson không bao giờ thiếu kem dưỡng ẩm. Khi bạn phải bay trong một thời gian dài, việc thay đổi khí hậu liên tục và không khí trong cabin sẽ khiến da bạn khô hơn b́nh thường. V́ vậy, việc giữ ẩm là rất quan trọng để ngăn chặn quá tŕnh lăo hóa da. Ngoài ra, Taresha cũng luôn mang theo một bộ sạc dự pḥng.

Để sắp xếp đồ một cách khoa học, Stella Connolly, tiếp viên hàng không sống ở New York (Mỹ) cho biết, cô luôn cuốn dây sạc bằng bộ dây màu sắc để dễ dàng t́m thấy chúng trong hành lư.

Một đồng nghiệp của Stella là Ashley Smith có bốn thứ cần thiết trong túi xách: ô, một chiếc váy đen, đồ bơi và kem chống nắng.

Cách xếp hành lư

Taresha cho biết, hành lư của cô thường được sắp xếp theo cách để giày dưới cùng, quần áo sẽ được chia theo ngày và cuộn nhỏ đặt bên trên, cách này sẽ giúp quần áo không bị nhàu. Cuối cùng, đồ trang điểm, xà pḥng sẽ được xếp vào một góc của vali.

Để xếp hành lư hiệu quả và gọn gàng, bạn chỉ nên mang những ǵ thật sự cần. Quần áo nên có sự đồng điệu để kết hợp với tối đa là hai đôi giày.


Bạn chỉ nên mang theo những bộ trang phục thực sự cần thiết. Ảnh: WellGood.

Nếu thường xuyên gặp phải t́nh trạng quá tải hành lư, bạn có thể mang ít quần áo hơn và sử dụng một bộ 2-3 lần trong chuyến đi. "Đồ lót và tất cần được thay mỗi ngày. Nếu tôi đi du lịch trong ba ngày, tôi sẽ mang những bộ quần áo đơn giản, mặc một bộ trong những lúc nghỉ ngơi", Kelly cho hay.

Những điều không nên làm khi xếp đồ

Taresha đưa ra lời khuyên rằng, hành khách nên cho vào túi nhỏ những đồ mà ḿnh cần dùng trong chuyến bay. Hăy để túi đó ở phía trước ghế ngồi cá nhân, thay v́ cất trong vali.

Thông thường hành khách sẽ để rất nhiều thứ trong hành lư kư gửi. Nhưng tốt hơn hết, bạn hăy để một khoảng trống đựng những đồ mà bạn sẽ mua trong chuyến đi.

Stella đưa ra lời khuyên về việc không nên sử dụng vali màu đen. Hành lư có sắc màu nổi bật sẽ giúp bạn nhanh chóng t́m thấy chúng trên băng chuyền.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 03-30-2019
Reputation: 17223


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 63,135
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	34.7 KB
ID:	1357631   Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	54.5 KB
ID:	1357632  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,166 Times in 2,781 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 73 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05192 seconds with 14 queries