Người đàn ông say rượu tưởng nhầm con gái 15 tuổi là vợ phải trả cái giá quá đắt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông say rượu tưởng nhầm con gái 15 tuổi là vợ phải trả cái giá quá đắt
Một người đàn ông say rượu tưởng nhầm con gái 15 tuổi là vợ nên có hành động không đứng đắn, khiến bị xử phạt nghiêm minh để răn đe những trường hợp khác tương tự, mặc dù người đàn ông có hành động hối lỗi .

Gần đây, truyền thông Hong Kong đưa tin, một công nhân được giấu tên, 59 tuổi làm nghề xây dựng ở Hong Kong đă phải trả giá thích đáng cho hành động của ḿnh trong lúc say rượu đối với đứa con gái 15 tuổi.

Mặc dù lúc đó, cô con gái không phản ứng dữ dội, nhưng sáng hôm sau đă nói với mẹ và ngay lập tức người mẹ báo cho nhân viên xă hội cùng cảnh sát đến giải quyết vấn đề.

Ảnh minh họa

Theo điều tra được biết, người đàn ông có vợ và 2 đứa con, một trai và một gái. Đứa con trai lớn đi du học ở Anh, c̣n con gái 15 tuổi vẫn c̣n sống cùng bố mẹ.

Vào ngày 21/3 năm ngoái, người đàn ông này trở về từ một buổi tiệc, v́ quá say nên đă trèo lên giường con gái và nhầm con là vợ ḿnh.

Ông đă chạm vào ngực con và có đụng nhẹ vào phần thân dưới. Cô con gái lúc này sợ làm phiền mẹ nên chủ động đẩy bố ra và chạy đi. Sáng hôm sau khi thức dậy, con gái lập tức nói rằng muốn ngủ cùng mẹ và tiết lộ sự việc đêm hôm trước cho mẹ nghe.

Trong phiên ṭa, người mẹ nói rằng khi sự việc xảy ra cô có nghe loáng thoáng con gái la lên nhưng không để tâm lắm. Tuy nhiên, sáng hôm sau cô nghe con gái nói rằng bố đă có những hành động không đứng đắn trong đêm hôm trước.

V́ không biết giải quyết như thế nào, người mẹ đành phải nhờ nhân viên xă hội giúp đỡ và vụ việc được tiết lộ.

Sau khi người bố bị bắt, ông khai rằng ḿnh đă say rượu và nhận nhầm con gái là vợ. Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận khi nghe con gái la lên, ông đă bị giật ḿnh và dừng ngay hành động đó.

Ảnh minh họa.

Trên ṭa án, đưa con gái cuối cùng quyết định tha thứ cho người bố và viết lá thư xin ṭa án giảm nhẹ tội, đồng thời nói rằng việc bắt ông ngồi tù sẽ khiến cho gia đ́nh tan vỡ.

Sau khi bồi thẩm đoàn thảo luận, nhận thấy bị cáo đă hối lỗi một cách chân thành và bày tỏ sẵn sàng nhận bất kỳ h́nh phạt nào nếu sai phạm một lần nữa.

Thẩm phán cũng chỉ ra rằng việc con gái viết thư xin ân xá cũng cho thấy gia đ́nh hoàn toàn thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau. Tuy nhiên, vụ án vẫn cần được xem xét để răn đe những trường hợp xảy ra tương tự. Cuối cùng, ṭa phán quyết bị cáo chịu 2 năm 10 tháng tù giam.

Sự việc này nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người khá hài ḷng với bản án mà ṭa phán quyết, bên cạnh đó cư dân mạng cũng đề cao tinh thần của người mẹ khi dám tố cáo chồng để bảo vệ cho con gái.

Một số người b́nh luận: "Ngày nay không phải mẹ nào cũng can đảm như cô ấy", "Người mẹ quá đỉnh, dù là chồng nhưng bảo vệ con là trên hết", "Người cha dù không cố ư nhưng đây cũng là h́nh phạt cho sự vô t́nh để răn đe những tên yêu râu xanh khác",...
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-09-2019
Reputation: 68360


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	1363194   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	1363195  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06536 seconds with 14 queries