CANADA Video: Việt kiều Canada nằm nghe nhạc tiếp tục điều trị sau vụ tạt axit tại Quảng Ngãi - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  CanadianFlag Resize Video: Việt kiều Canada nằm nghe nhạc tiếp tục điều trị sau vụ tạt axit tại Quảng Ngãi
Click image for larger version

Name:	tataxitngehnhac.jpg
Views:	0
Size:	34.7 KB
ID:	1364803  
Tối 9/2/2019 (mùng 5 Tết), anh Võ Duy Nghiêm chạy xe máy chở bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Trâm (26 tuổi, quốc tịch Canada) đi ăn tối. Khi cả hai đến quãng đường vắng gần khu vực bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) thì bị hai kẻ đeo khẩu trang áp sát, tạt axit. Sau đó, kẻ lạ mặt rút dao chém vào khớp gối và gân chân của anh Nghiêm trước khi lên xe tẩu thoát.

Phân tích hình ảnh, giọng nói do camera an ninh ở một nhà dân ghi nhận, cảnh sát nhận định khả năng kẻ chủ mưu đã chi tiền thuê người ra tay tạt axit, cắt gân chân Nghiêm để giải quyết mâu thuẫn.

Khai với cảnh sát, Ngọc Trâm cho biết trong khi làm việc và sinh sống tại Canada, anh Nghiêm có mâu thuẫn với một số người. Công an xã Bình Đông cho hay nhiều khả năng mâu thuẫn xuất phát nơi Nghiêm định cư ở Canada, khi về thăm quê thì bị theo dõi, tấn công.



Ngọc Trâm chia sẻ:
Đã gần giữa tháng Tư, và tôi muốn chia sẻ một đoạn clip ngắn về Gemma (một nhà trị liệu tâm lý bằng âm nhạc đầy tài năng). Clip được quay lúc Gemma đang vừa chơi đàn vừa hát để giúp Tom (Nghiêm Võ) bình tĩnh và thoải mái hơn sau khi đã trải qua nhiều ca phẫu thuật.
Không phải ai cũng biết rằng, âm nhạc thực sự đóng một vai trò lớn với rất nhiều bệnh nhân – trong đó có Tom. Nó giúp họ giảm bớt những cơn đau về thể chất và sự lo lắng về tinh thần. Liệu pháp về âm nhạc có thể giúp họ giảm bớt sự căng thẳng trong suốt quá trình điều trị và phục hồi.
Tôi liên tục phát lại video này, vì bạn có thể thấy ở đó những điều “không nói nên bằng lời”, chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim của mình. Ít nhất, tôi và bạn có thể chắc chắn rằng điều đó giúp cho Tom có được cảm giác thoải mái và tốt đẹp nhất, trong quãng thời gian đầy khó khăn này.
---
Tính cho đến nay, vụ việc xảy ra với Tom và tôi đã trôi qua hơn 8 tuần. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất về vụ án vẫn đang chỉ ở mức đang điều tra. Chúng tôi vẫn đang hàng ngày trông chờ và hy vọng những thông tin mới trong việc điều tra và xử lý vụ án, từ các cơ quan chức năng và các bên liên quan. Bất cứ một thông tin nào mới, được cung cấp kịp thời bởi những người có trách nhiệm luôn là động lực và niềm an ủi cho Tom và tôi. Chúng tôi luôn hy vọng công lý sẽ thực thi, thủ phạm gây ra những chuyện này sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và tòa án lương tâm của chính họ. Mặc dù tôi và các bạn của Tom hiểu rằng điều đó sẽ không thể nào so sánh và bù đắp được hết những gì mà anh ấy đã và sẽ chịu đựng. Đó sẽ là những điều mà chúng tôi không bao giờ quên được. #justicefortom

Chúng tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Tom!

P.S: Sẻ có những ngày thật khó trải qua so với những ngày khác. Điều này sẽ thật sự khó khăn. Nhưng không sao, anh mạnh mẽ mà, chúng tôi biết điều đó. Hãy cố gán len.
Kiên cường lên, chúng tôi luôn bên bạn trong từng bước bạn đi.
Tất cả chúng tôi đều yêu bạn, Tom

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 04-12-2019
Reputation: 78432


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,692
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tataxitngehnhac.jpg
Views:	0
Size:	34.7 KB
ID:	1364803  
Gibbs_is_offline
Thanks: 26,409
Thanked 16,710 Times in 7,204 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 675 Post(s)
Rep Power: 44 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-12-2019   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

tới từ xứ Khỉ mà hát bài này làm sao nó tỉnh

phải cho nó nghe bài này bảo đảm nó sẽ tỉnh ngay
(vì nghĩ rằng còn đang ở xứ khỉ, hoảng hồn tỉnh luôn)

https://www.youtube.com/watch?v=0VU53Tclm9k
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07608 seconds with 14 queries