Chết khiếp với những ngôi trường ma ám kinh hoàng nhất TG - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chết khiếp với những ngôi trường ma ám kinh hoàng nhất TG
Những ngôi trường ma ám đáng sợ nhất thế giới. Tại đó những tiếng kêu khóc rên rỉ, không khí lạnh lẽo và như có hơi thở sát bên cạnh ... Nghe đă tháy rợn người. Liệu bạn có đủ dũng cảm để đến thăm những trường đại học bị ma ám này không?

Đại học Heidelberg, Đức



Trong thời kỳ phát xít, nhiều giáo sư từ Đại học Heidelberg đă bị gửi đến các trại tập trung của phát xít Đức và bị giết chết tại đó. Sau này, nhiều sinh viên từng học tại Heidelberg cho biết, trong các lớp học cũ của những giáo sự này thường xuất hiện những điều kinh dị như tấm bảng tự xóa hết những ḍng chữ và thường được bao phủ bằng những điều bí ẩn.

Nhiều phụ nữ Do Thái cũng bị đưa đến trung tâm y tế của trường đại học để thiêu trong thời kỳ Đức Quốc xă, và cho đến ngày nay, sinh viên kể lại rằng họ vẫn nghe thấy tiếng phụ nữ khóc và la hét.

Cũng có những lời đồn đại rằng mùi giấy cháy vẫn tiếp tục tồn tại trong không khí tại địa điểm nơi những cuốn sách bị đốt trước khi bắt đầu Thế chiến thứ II.

Cao đẳng Gettysburg, Hoa Kỳ

Khuôn viên trường đại học nằm trên địa điểm của những trận chiến trong quá khứ là mảnh đất màu mỡ cho những câu chuyện ma. Gettysburg College, khu vực của Trận chiến Gettysburg trong cuộc Nội chiến Hoa Kỳ là một ví dụ.

Đă có nhiều sinh viên kể lại họ từng bắt gặp cảnh tượng lính gác vũ trang băng qua khuôn viên trường và một cậu bé có khuôn mặt hoàn toàn màu xanh đứng im lặng ở góc đường, hoặc tầng hầm cũng được cho là bị ám bởi các bác sĩ với 2 bàn tay đẫm máu.

Đại học St Andrew, Scotland



Các ṭa nhà gothic và thời tiết Scotland ảm đạm tại Đại học St Andrew là bối cảnh hoàn hảo cho một câu chuyện ma. St Andrew được cho là nơi sinh sống của một số nhân vật ám ảnh bao gồm các tu sĩ ma, phụ nữ ma và một con tàu ma. Trên thực tế, trường đại học bị đồn đại khá nhiều và nó được coi là một trong những nơi bị ma ám nhất ở Scotland.

Đại học Bắc Colorado, Hoa Kỳ

Đại học Bắc Colorado cũng là nơi bị đồn đại có nhiều ma quái ám ảnh. Gần như mỗi ṭa nhà của trường đều là lănh địa của một số linh hồn bất tử. Một trong nhiều câu chuyện hậu trường của những hồn ma kinh hoàng này là câu chuyện về Stoney Ghosty, linh hồn của một học sinh chết v́ sử dụng ma túy, có sự hiện diện của mùi cần sa luôn thoang thoảng khắp các lớp học.

Đại học Nagasaki, Nhật Bản

Linh hồn của những người bị trúng bom nguyên tử do Mỹ ném vào ngày 9 / 8 /1945 được cho là cư trú trong khuôn viên của Đại học Nagasaki.Trường đại học này chỉ cách nơi quả bom phát nổ vài trăm mét và bị tấn công nặng nề, giết chết tới 800 thành viên của trường bao gồm cả nhân viên và sinh viên. Từ đó trong trường luôn có sự hiện diện của những nhân vật ma quái, cũng như âm thanh của những tiếng người khóc lóc, la hét và mùi khói lan tỏa trong không khí.

Đại học Hồng Kông

Nhiều sinh viên của Đại học Hong Kong kể lại rằng họ thường nh́n thấy một người phụ nữ với mái tóc dài và không có khuôn mặt đi lại trên con đường chạy dọc Đại học Hồng Kông và săn lùng những chàng trai trẻ đang đi một ḿnh. Truyền thuyết kể rằng cô là linh hồn của một người phụ nữ trẻ có khuôn mặt bị vỡ nát khi cô nhảy xuống từ một đoàn tàu đang di chuyển.

Đại học Luân Đôn, Vương quốc Anh



Đại học College London bị ám ảnh bởi một cô gái trẻ tên Emma Louise, người sẽ xuất hiện nếu bạn nói tên cô ấy 3 lần. Cô được cho là đă bị giết trong một đường hầm kết nối ṭa nhà UCL hiện đại, hiện được sử dụng làm nơi ở của sinh viên, đến ṭa nhà Cruciform cũ. Một nhóm sinh viên đă từng thử gọi tên cô ấy 3 lần và kể lại rằng họ nghe thấy một cô gái trẻ cười và nh́n thấy thoáng thoáng bóng một cô gái trẻ có mái tóc dài chạy ở phía cuối hành lang.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-16-2019
Reputation: 35949


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,612
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271.jpg
Views:	0
Size:	483.1 KB
ID:	1383826   Click image for larger version

Name:	272.jpg
Views:	0
Size:	81.1 KB
ID:	1383827   Click image for larger version

Name:	273.jpg
Views:	0
Size:	407.0 KB
ID:	1383828  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08411 seconds with 14 queries