Ai Đă Viết Bản Báo Cáo của Mueller? Bởi v́ tôi không nghĩ đó chính là do Robert Mueller viết. - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ai Đă Viết Bản Báo Cáo của Mueller? Bởi v́ tôi không nghĩ đó chính là do Robert Mueller viết.
Cựu cố vấn đặc biệt Robert Mueller làm chứng trước Ủy ban T́nh báo Hạ viện về báo cáo của ông về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 tại Ṭa nhà Văn pḥng Rayburn ngày 24 tháng 7 tại Washington, DC ALEX WONG / GETTY


Cái kết luận khả tín nhất mà tôi có thể đạt được sau khi xem Robert Mueller tường tŕnh trước Quốc Hội là ông ta đă rơ ràng không hề biết rơ các chi tiết về bản tường tŕnh mang tên của chính ông.
Ông ta đă không trả lời nổi gần 200 câu hỏi.

Mueller thường xuyên tỏ ra lạ lẫm với những trích dẫn lấy ra từ bản báo cáo mang tên chính ông.

Trên nhiều điểm chính yếu, ông tỏ ra mâu thuẫn với chính bản báo cáo và với văn thư ông gửi đến Bộ Trưởng Tư Pháp William Barr.

Khi ông tuyên bố rằng ông đă không hề hỏi han đến quan điểm chính trị của nhóm cộng sự dưới quyền, th́ tôi đă tin điều đó.

Điều đó cũng báo hiệu rằng cái kết luận khoan dung nhất mà bạn có thể đạt được là Mueller đă trưởng thành trong thời đại có lương tâm về trách nhiệm nghề nghiệp và ông đă không nhận ra được rằng ông ta đang trôi dạt để sống trong một thời đại của cạnh tranh đảng phái khắc nghiệt và thậm chí c̣n đến độ đồi bại.

Phản ứng đầu tiên của tôi là cảm thấy buồn cười đối với sự khẳng định của Mueller rằng ông ta đă không hề hỏi han ǵ đến quan điểm chính trị của thuộc hạ của ḿnh. Với cách không hỏi han quan điểm chính trị th́ làm sao ông ta có thể gom lại một nhóm biện lư “diều hâu” chống Trump mà lại không hề có một luật sư Cộng Ḥa nào ủng hộ Trump lọt vào trong nhóm điều tra của ḿnh.

Tuy nhiên, càng theo dơi buổi điều trần th́ tôi càng đi đến kết luận rằng ông ta chắc chắn là một bù nh́n. Đám Dân Chủ trẻ hơn, chống Trump có thể đă cấu kết thành một hệ thống và dựng nên nhóm điều tra này chỉ với mục đích tiêu diệt Trump và bảo vệ vợ chồng Clinton.

Nh́n từ quan điểm này, điều đó càng giúp Trump sáng giá v́ rằng, với những cố gắng h́ hục của những biện lư mang tâm địa hận thù Trump mà vẫn không t́m thấy bằng chứng nào sai trật của TT Donald Trump. Đám này có thể viết những ǵ như động đất tới nơi, nhưng thần Trump vẫn vững như kiềng tám chân, mặc cho đám này thi thố trí khôn với những kinh nghiệm dày đặc, và tỏ ra rất “ông kẹ” !

Cách hành xử thiếu tương xứng so với kinh nghiệm của Mueller, người từng được nể trọng, th́ quả là đáng giật ḿnh. (Những ḍng tweet của tôi về việc bổ nhiệm Mueller tương đối lạc quan về ông ta, nhưng cho đến khi chứng kiến ông ta tập họp nhóm điều tra th́ tôi lại bắt đầu gờm ông này). Và chính điều đó nêu lên những nghi vấn mới mẻ.

Nếu Mueller đă cảm thấy xa lạ với chính bản báo cáo của ḿnh về cuộc điều tra trong suốt hai năm qua như ông đă cho mọi người thấy vào ngày Thứ Tư vừa qua, vậy th́ ai đă đứng đàng sau điều khiển nhóm điều tra này, và ai đă viết bản báo cáo ?

Ai đă dàn dựng chuyện nhốt tù Paul Manafort vào biệt giam trong nhiều tháng? Ai đă ra quyết định không đá động đến hồ sơ Steele, công ty đă trả tiền cho hồ sơ này hay là những kẻ có manh mối dính đến tổ chức tranh cử của Hillary Clinton?

Sau cuộc điều trần thảm hại của một ngượi được gọi là lănh tụ cuộc điều tra và là tác giả bản báo cáo, th́ Bộ Trưởng Tư Pháp nên đ̣i hỏi việc xem xét lại hệ thống này đă được điều hành ra sao, ai đă ra những quyết định và nhất là họ thù ghét Tổng Thống đến độ nào.

Tôi tin rằng không có bản báo cáo của Mueller. Dĩ nhiên có một bản báo cáo được kư bởi Mueller, nhưng rơ ràng tác giả là một người khác. Và đó là bài học lớn nhất rút được từ buổi điều trần hôm Thứ Tư.

Newt Gingrich là người phát ngôn của Hạ viện Hoa Kỳ từ năm 1995 đến 1999. Ông hiện là chủ nhân của podcastNewt's World và là tác giả của Trump's America: The Truth About Our Great's Great Com trở lại . Theo dơi anh ấy trên Twitter @NewtGingrich.

Tác giả: Newt Gingrich
(Tường Giang chuyển ngữ) nguon

https://www.newsweek.com/who-wrote-m...pinion-1451193
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 07-30-2019
Reputation: 767064


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,273
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	robert-mueller-testimony.jpg
Views:	0
Size:	34.2 KB
ID:	1427684  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,650
Thanked 37,701 Times in 12,762 Posts
Mentioned: 635 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7218 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
qqquaker (07-30-2019)
Old 07-30-2019   #2
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,382
Thanks: 221
Thanked 1,666 Times in 1,080 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1583 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cái buổi điều trần(LÀM TR̉ HỀ)đă lộ quá rơ ràng rồi c̣n ǵ để bàn nữa! Cộng thêm bản chất và hành động của bọn DC th́ cũng miễn bàn luôn! Không c̣n ǵ để nói nữa, xin hết ở đây! Không th́ bọn chó thiến nói ḿnh cuồng nầy cuồng nọ nhục lắm, thôi để cho chúng ôm hết đi! Chào!
kietkml_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07656 seconds with 14 queries