Năm 2020 3 con giáp có cuộc sống điền viên sum vầy hạnh phúc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Năm 2020 3 con giáp có cuộc sống điền viên sum vầy hạnh phúc
Trong năm 2020 có 3 con giáp làm nên chuyện, với mang lại nhiều thay đổi về tài lộc cũng như t́nh duyên, phúc báo dồi dào tự nhiên tới, cuộc sống điền viên sum vầy hạnh phúc trong thời cơ tới đối với 3 con giáp này.

Năm 2020 đă điểm hồi, lộc trời cũng phân chia muôn ngả tới 12 con giáp. Trong năm có những con giáp được hưởng may mắn hơn chút đỉnh, gặp được nhiều cơ hội thành danh, phát lợi.

Những khởi đầu và cơ hội mới đang chờ đợi 12 con giáp trong năm 2020. Nhưng để đạt được thành công và trọn vẹn những mong muốn trong năm Canh Tư, những thách thức đi kèm cũng không nhỏ.
Tuổi Tư là tuổi đầu tiên trong 12 con giáp nổi tiếng với sự ham học hỏi, sắc sảo và nhanh nhẹn. Đứng đầu 12 con giáp nên đến năm Tư sẽ luôn có một sự thay đổi mới mẻ và may mắn.

Mỗi khi năm Tư đến, sẽ có nhiều sự thành công trong các lĩnh vực phát triển.

Địa chi Tư năng động, tháo vát kết hợp với thiên can Canh (kim) có tính chất mạnh mẽ, quyết đoán và kiên định sẽ là một năm thịnh vượng cho mọi người.

Tuổi Sửu

Những người sinh năm Sửu bền chí, chăm chỉ và cũng có phần cố chấp, bướng bỉnh. Năm 2020, thành công đang chờ đợi tuổi Sửu khi họ cần cởi mở và linh hoạt hơn nữa.

Một số gợi ư tuổi Sửu nên để tâm và thay đổi thói quen để một năm gặt hái được nhiều thành công.

Vốn dĩ những người tuổi Sửu trầm ổn, cần cù nhưng thiếu năng động, nhanh nhạy. V́ thế, trong năm, người tuổi này nên dành thời gian ra ngoài để thay đổi không khí, tiếp xúc với sự linh hoạt của người khác để bản thân nhiều ư tưởng sáng tạo hơn.
Các vấn đề xảy ra tuổi Sửu cũng nên tập trung vào các giải pháp và cách thức xử lư vấn đề hơn là các lỗi lầm đă xảy ra.

Tuổi Sửu có nhược điểm chí mạng là sự cả nể. Để có thể thành công hơn trong năm nay, người tuổi Sửu phải biết khi nào từ chối và nói "không" dứt khoát để không mang lại phiền phức cho bản thân ḿnh.

Năm 2020, người tuổi Sửu ra sức làm việc chăm chỉ để mong muốn có thể tạo thêm giá trị cho bản thân. Nhưng bên cạnh đó, thời gian để cân bằng nghỉ ngơi là rất cần thiết.

Đây cũng là năm người tuổi này cần lắng nghe nhiều hơn và nói ít đi. Dành thời gian để giữ ǵn các mối quan hệ bạn bè, đối tác sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho người tuổi Sửu trong năm cũng như có tác dụng chữa lành tinh thần rất tốt.

Tuổi Thân

Những người sinh năm Thân vui vẻ và ḥa đồng, chỉ số những người tuổi này hướng ngoại rất cao.

Muốn ăn nên làm ra trong năm 2020 này, người tuổi Thân phải tăng khả năng tập trung, kiên nhẫn và ngăn nắp hơn mới có thể kiểm soát được cục diện trong năm.

Một khi có được những kế hoạch rơ ràng, tuổi Thân sẽ dùng sự tháo vát và thông minh của ḿnh để vượt qua mọi khó khăn, bước tới thành công nhờ tài năng của ḿnh.
Nhược điểm của tuổi này là cả thèm chóng chán, cơ hội trong năm nay nhiều khiến tuổi Thân hứng thú tăng vọt nhưng v́ ham học hỏi mà không đến nơi đến chốn sẽ kéo theo rắc rối.

Bởi vậy, ngay từ đầu năm, tuổi Thân cần có những hướng đi kế hoạch dài và ngắn phù hợp cho công việc và đầu tư trong năm.

Không nên v́ hứng thú lên mà hỏng việc đồng thời khi xác định tham gia việc ǵ phải tham gia đến cùng, tập trung hết mức sẽ mang lại được thuận lợi, thành công.

Tuổi Hợi

Năm 2019 đă qua đi và năm 2020 của tuổi Hợi sắp tới. Những khó khăn vất vả đă ở lại và nhường chỗ cho năm mới nhiều màu sắc và thuận lợi hơn.

Nhờ bản tính thông minh, tốt bụng và trung thực của ḿnh, tuổi Hợi sẽ t́m được nhiều may mắn và cơ hội mới trong công việc.

Điều đặc biệt người tuổi Hợi cần ghi nhớ trong ḷng là không phải ai cũng sẽ đáp lại sự nhiệt t́nh và chăm chỉ tốt bụng.

Bởi vậy sự đúng mực của trí thông minh sẽ giúp bạn không bị thiệt tḥi, đừng để người khác nghĩ ḷng tốt của bạn là hiển nhiên.
Đây cũng là năm thử thách cho bản lĩnh của người tuổi Hợi, cần giữ vững tâm tính của ḿnh để tránh xa mọi cám dỗ.

2020 cũng mang đến cho tuổi Hợi nhiều điều tốt đẹp, quư nhân xuất hiện đúng thời điểm sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn nữa.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-16-2020
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	69.8 KB
ID:	1515864   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	86.3 KB
ID:	1515865   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	100.1 KB
ID:	1515866   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	76.0 KB
ID:	1515867  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
queebee (01-16-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06250 seconds with 14 queries