"Gái già lắm chiêu 3" lộng lẫy, xa hoa, mở đầu hoành tráng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Gái già lắm chiêu 3" lộng lẫy, xa hoa, mở đầu hoành tráng
"Gái già lắm chiêu 3" có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc cùng danh tiếng từ các phần trước, khiến mở đầu lộng lẫy, xa hoa, hoành tráng nhưng kết thúc chóng vánh, thiếu sâu sắc và thuyết phục khó có thể đọng lại trong tâm trí khán giả.

"Gái già lắm chiêu 3" của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đang là bộ phim dẫn đầu pḥng vé dịp Tết 2020.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc cùng danh tiếng từ các phần trước, Gái già lắm chiêu 3 dễ dàng thu hút khán giả ra rạp. Tuy nhiên, bộ phim cũng khó tránh khỏi nhiều "hạt sạn" gây tiếc nuối trong nội dung.

H́nh ảnh trau chuốt, nội dung hài hước

Tiếp nối các phần trước, Gái già lắm chiêu 3 tiếp tục đẩy mạnh yếu tố giải trí, hài hước. Lần này, ngoài Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội bạn thân, nhân vật của NSND Hồng Vân tạo ra nhiều tiếng cười duyên dáng.

Trong vai bà nội của Jack (Lê Xuân Tiền), NSND Hồng Vân vừa thể hiện sự tưng tửng, nhí nhảnh của bà nội x́-teen, nhưng vẫn tinh tế thể hiện nội tâm nhân vật trong phân đoạn đẩy cao trào cảm xúc.

Mẹ của Jack - nữ minh tinh nổi tiếng một thời Thái Tuyết Mai với tính cách nghiêm khắc, đầy quyền lực nhưng vẫn giữ sự nền nă, truyền thống cũng được NSND Lê Khanh hóa thân một cách xuất sắc.

Diễn xuất của Lê Xuân Tiền cũng tiến bộ rơ rệt so với sự thô cứng, non nớt trong Gái già lắm chiêu 2.

Ngoài ra, phần h́nh ảnh được trau chuốt tỉ mỉ cũng là một điểm cộng của phim.
Sự xa hoa, lộng lẫy của gia tộc họ Lê ở Huế được đạo diễn chăm chút kỹ càng trong từng khung h́nh. Không chỉ thể hiện sự giàu có, truyền thống bằng căn biệt phủ sang trọng và cổ kính như lâu đài thời xưa, từng vật dụng được trang trí cũng là những đồ cổ giá trị, đắt tiền.

Đồng thời, bối cảnh tiệc tùng hào nhoáng với gam màu rực rỡ không chỉ thể hiện đời sống xa hoa của các nhân vật mà c̣n đậm không khí lễ hội ngày Tết.

Phần phục trang của các nhân vật cũng vô cùng được đầu tư. Trong khi NSND Hồng Vân ăn mặt ḷe loẹt để thể hiện tính cách vui nhộn, Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ và thời thượng với váy áo lộng lẫy th́ NSND Lê Khanh diện trang phục kín đáo, nền nă với chất liệu nhung cùng tone màu trầm thể hiện nội tâm trầm lắng, nhiều mâu thuẫn.
"Đầu voi đuôi chuột", kịch bản nhiều sạn

Với phần h́nh ảnh được đầu tư cùng sự xuất hiện duyên dáng của các nhân vật, nửa đầu bộ phim tạo được nhiều sự hấp dẫn, cuốn hút.

Tuy nhiên, càng về sau, những t́nh huống mâu thuẫn được giải quyết một cách dễ dàng, phi lư cùng sự chuyển biến nội tâm nhân vật thiếu thuyết phục khiến tác phẩm trở nên thiếu trọn vẹn.

Được so sánh với Crazy Rich Asians nhưng dễ dàng nhận thấy, Gái già lắm chiêu 3 thiếu những chi tiết ẩn dụ gây bất ngờ và để lại dấu ấn đậm nét với khán giả.

Nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc dễ dàng được tha thứ và chấp nhận dù trước đó liên tục thể hiện sự ngông nghênh, đến nhà người yêu thăm hỏi nhưng vẫn có mục đích phục vụ công việc.

Mẹ của Jack dù quản lư gia tộc đă nhiều năm nhưng vẫn để nợ một khoản khổng lồ, đồng thời dù nợ nần nhưng vẫn tổ chức những bữa tiệc xa hoa, cầu kỳ tốn cả tỷ đồng.

Khi chấp nhận con dâu, bà cũng chuyển biến tâm lư đột ngột khi sẵn sàng nhảy múa, "quẩy" nhiệt t́nh dù cả phim nổi bật với sự nghiêm khắc, truyền thống.

Tuyến nhân vật phản diện được xây dựng khá hời hợt cũng là một điểm trừ của phim.

Khánh My (Jun Vũ) vốn giàu có, là bạn thanh mai trúc mă của Jack và được mẹ anh vô cùng yêu quư lại tiếp cận Lê gia chỉ v́ muốn chiếm đoạt tài sản.

Đồng thời, dù tạo h́nh xinh đẹp long lanh nhưng diễn xuất nhạt nḥa, thiếu sự sắc xảo của nhân vật cũng khiến nữ phụ của Jun Vũ khó có thể sánh ngang với Ninh Dương Lan Ngọc.

Không những vậy, đài từ yếu, đọc thoại như "trả bài" và quá điệu đà cũng là một bất lợi của nữ diễn viên sinh năm 1995.
Phần giải quyết nút thắt cuối phim khi Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội bạn thân lấy lại được giấy tờ nhà đất của biệt phủ Lê gia cũng dễ dàng và hài hước đến phi lư.

Phần kết thúc chóng vánh, hời hợt khiến tác phẩm rơi vào t́nh trạng "đầu voi đuôi chuột", mở đầu hoàng tránh nhưng gây thất vọng về kết.

Nh́n chung, Gái già lắm chiêu 3 mang đậm tính giải trí với nhiều t́nh huống hài hước. Tuy nhiên, bộ phim khó có thể để lại dấu ấn sâu đậm trong ḷng khán giả v́ giải quyết các mâu thuẫn thiếu sâu sắc và thuyết phục.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-30-2020
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1521795   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	102.2 KB
ID:	1521796   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	98.3 KB
ID:	1521797   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	174.3 KB
ID:	1521798  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (05-06-2020), maivang18 (01-31-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08057 seconds with 14 queries