Cặp vợ chồng đi du lịch Thái Lan bị giết hại bí ẩn, chồng bị nhét xác vào vali, vợ biến mất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cặp vợ chồng đi du lịch Thái Lan bị giết hại bí ẩn, chồng bị nhét xác vào vali, vợ biến mất
Một cặp vợ chồng đi du lịch Thái Lan bị giết hại bí ẩn, chồng bị nhét xác vào vali trôi sông, vợ biến mất không dấu vết, sau khi đă thuê 3 biệt thự cùng với 13 khách du lịch nước này khác ở Pattaya, gần Bangkok, sau khi họ đến đây vào ngày 12 tháng 2. Những người c̣n lại trong nhóm đă trở về Trung Quốc. Thi thể của người đàn ông được t́m thấy cuộn tṛn bên trong chiếc vali, cánh tay và chân bị trói bởi sợi dây đỏ.

Theo truyền thông Thái Lan, vụ việc xảy ra vào ngày 25/2 ở khu vực sông Ping, tỉnh Kamphaeng Phet (Thái Lan).

Một ngư dân đánh bắt cá vô t́nh vớt được chiếc vali "bốc mùi thối", không ngờ đó lại là thi thể của một người đàn ông ngoại quốc.

Ngư dân tên Suthon Thapthan kể: "Tôi thấy chiếc vali bốc mùi thối trôi nổi trên sông, tôi cứ nghĩ có cá chết bên trong.

Nó rất khó mở, nhưng khi tôi mở nó ra, có một người đàn ông cuộn tṛn bên trong và tôi đă sợ hăi lập tức đi báo cảnh sát".

Các nhà chức trách lập tức có mặt tại hiện trường. Qua các bước điều tra ban đầu, cảnh sát Thái Lan xác định thi thể bị nhét trong vali là người đàn ông Trung Quốc tên Wang Jun.

Thi thể của anh Jun được t́m thấy cuộn tṛn bên trong chiếc vali, cánh tay và chân bị trói bởi sợi dây đỏ.

Các thợ lặn cảnh sát vẫn đang t́m kiếm cô vợ Zhu Bing, 28 tuổi, người cũng được cho là đă bị ném xuống sông trong một chiếc vali khác.

Chiếc vali được ngư dân t́m thấy.

Cặp đôi đă thuê 3 biệt thự cùng với 13 khách du lịch Trung Quốc khác ở Pattaya, gần Bangkok, sau khi họ đến đây vào ngày 12 tháng 2. Những người c̣n lại trong nhóm đă trở về Trung Quốc.

Trung tá cảnh sát Jittipol Polponprueksa cho biết: "Nạn nhân đến Thái Lan cùng với vợ và cô ấy mất tích. Chúng tôi đang t́m kiếm thi thể của cô ấy trên sông, chúng tôi nghi ngờ thi thể người vợ cũng nằm trong một chiếc vali.

Một tài xế cho biết anh ta thấy 2 chiếc vali bị ném xuống sông và dân làng cũng đă đưa ra lời khai rằng họ nghe tiếng các vật nặng rơi xuống sông.

Khám nghiệm tử thi xác nhận rằng nạn nhân đă chết v́ đuối nước, điều đó chứng tỏ người đàn ông này vẫn c̣n sống khi bị nhét vào vali".

Cảnh sát đă phỏng vấn dân làng sống gần khu vực này và được biết có một chiếc ô tô đáng nghi xuất hiện hôm 24/2, họ nghe thấy ít nhất hai vật nặng rơi xuống nước, có thể là ném từ một cây cầu gần đó.

Đoạn sông nơi chiếc vali được phát hiện.

Cảnh sát nhanh chóng xác định được người lái xe và lần theo dấu vết đến một căn biệt thư nơi cặp vợ chồng đă thuê cùng 13 du khách người Trung Quốc.

Ở đó, họ t́m thấy vết máu và dấu hiệu của vụ ẩu đả. Người lái xe, chưa được xác định danh tính, đă báo cáo với cảnh sát rằng khách của anh ta đă ném bốn chiếc túi xuống sông tại ba địa điểm riêng biệt.

"Tôi đă được liên lạc thông qua công ty xe hơi để lái xe chở một nhóm khách du lịch Trung Quốc", người này nói với cảnh sát.


"Khi tôi đến ngôi nhà, có 4 người Trung Quốc bắt đầu xếp 5 chiếc vali lên xe và tôi nhận thấy 2 chiếc vali nặng hơn cả.

Tôi được yêu cầu giao chúng sang tỉnh Tak. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến Kamphaeng Phet, tôi được lệnh dừng lại và họ đă dỡ một chiếc vali và ném nó xuống sông, sau đó họ đă làm điều tương tự ở 1 vị trí khác".

Các hồ sơ nhập cư được báo cáo cho thấy Wang Jun thường xuyên đến Thái Lan, sau đó di chuyển bằng đường bộ đến khu vực Mae Sot của tỉnh Tak gần biên giới với Myanmar.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-02-2020
Reputation: 67922


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,391
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	21.3 KB
ID:	1539151   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	1539152   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	99.8 KB
ID:	1539153   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	60.7 KB
ID:	1539154  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	1539155  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,884 Times in 10,277 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07100 seconds with 14 queries