Người dân đ̣i đánh bả "quan to" của Thủ tướng Phúc nhiễm Covid-19 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người dân đ̣i đánh bả "quan to" của Thủ tướng Phúc nhiễm Covid-19
Một ông quan chức thân cận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhiễm virus Corona. Ông này trên chuyến bay ngồi gần với cô gái bệnh nhân thứ 17. Giờ người dân đ̣i để cho ông này chết là cách tốt nhất.

Tác giả: Thuan Van Bui - Doanh nhân Văn hoá Quốc tế Việt Nam 2020.

Không biết do vô t́nh hay cố ư, nhưng Nguyễn Quang Thuấn dính virus Trung Quốc và lộ ra cả đống sự thật ở cái được gọi là Hội đồng lư luận Trung ương Đảng CSVN. Những sự thật được phơi ra, như phô bày một phần bộ mặt nham nhở, lưu manh, khốn nạn của Thuấn nói riêng và những kẻ cầm đầu đảng- nhà nước nói chung.

Từ trước đến giờ, những kẻ như Trương Minh Tuấn, Nguyễn Bắc Son, Đinh La Thăng, một bầy tướng công an... vốn hay lên giọng rao giảng các kiểu, đạo mạo dạy dỗ từ trí thức đến dân đen, lên giọng kẻ cả như thánh nhân phán bảo từ già đến trẻ. Tất cả bỗng chốc trở thành tṛ cười cho thiên hạ khi bị thanh trừng phe nhóm, bị chính đồng chí lột mặt nạ ra giữa công chúng. Hóa ra, rặt một phường ăn cắp, dối trá, lưu manh, tàn ác cả.

Thuấn cũng như các đồng đảng- đồng chí của y, luôn mồm rao giảng về liêm khiết, về chống tha hóa, chống tự diễn biến, tự chuyển hóa. Dĩ nhiên mồm y thở ra là thực hành tiết kiệm là học tập làm theo tay ất ơ cha căng chú kiết nào đó, là lên giọng về đạo đức cách mạng. Và khốn nạn hơn cả khi hắn nghiên cứu và gằn giọng với thiên hạ về lư luận của giai cấp Vô Sản. Hài hước và nực cười nhưng cũng chua xót cho "vô sản" trong đất nước này.

Có lẽ Thuấn sẽ bị đồng chí làm thịt hoặc đánh bả. Nếu cứ để Thuấn thong dong hưởng lạc, ăn và phá ngân sách như vậy, há thiên hạ lại chẳng ỉa lên mặt ông Trọng, người vốn luôn lên giọng về củi ḷ, về chống tham nhũng, đạo đức, chống tha hóa, tự diễn biến và về những thứ được gọi là học tập làm theo tấm gương? Nếu thịt Thuấn th́ nên làm thế nào cho êm đẹp?

1. Đợi Thuấn khỏi bệnh cúm Vũ Hán rồi kỷ luật, cảnh cáo, phê b́nh, cách chức... Cách này không ổn lắm. Thuấn vốn là thành viên tổ tư vấn của Thủ tướng Phúc, lại là thành phần cộm cán trong cái gọi là Hội đồng lư luận Trung ương của đảng. Cách chức, xử lư, thậm chí lấy cớ khởi tố vậy th́ bộ mặt Thủ tướng sẽ ra sao, bộ mặt đảng ra sao khi thằng tư vấn, thằng lư luận chính cho đảng mạt hạng và khốn nạn như vậy? Cách này quả thực không ổn chút nào.

2. Con đường thứ 2 là Thuấn chết đi:

Nếu Thuấn mắc dịch chết bệnh th́ quá hay và tiện cho đảng, chính phủ. Tiện cho ông Trọng, ông Phúc và cả các đồng đảng của Thuấn chưa bị lộ. Khi đó truyền thông lề đảng cứ lờ đi, chỉ tập trung vào chuyện Việt Nam có người chết v́ đại dịch. Bên tuyên giáo, DLV và các cây viết định hướng trên mạng sẽ tập trung hướng dư luận vào nỗi lo dịch bệnh, tập trung vào chuyện chết là hết, không bới móc người chết nữa... Tất dư luận sẽ lo bênh tật mà quên đi chuyện Thuấn lợi dụng cái gọi là Hội lư luận trung ương để phè phỡn, ăn chơi phá phách, đớp ngập mặt.

Nếu không chết v́ mắc dịch, đảng nên bố trí đánh bả cho đồng chí Thuấn chết mất xác đi. Và báo chí, truyền thông, DLV cũng làm như kịch bản Thuấn chết v́ đại dịch. Ắt dân sẽ v́ nỗi lo đại dịch mà quên hết những thứ khốn nạn, xấu xa của Thuấn và tầng lớp chóp bu. Như Trần Đại Quang, Nguyễn Bá Thanh, Phạm Quư Ngọ đấy thôi, chết xong là giữ được tài sản cho vợ con, các đồng đảng- đồng chí cũng hân hoan v́ không lộ cả đường dây. Nhân dân có chỗ để cười cợt, nhưng là cười đồng chí chết, chứ các đồng chí c̣n sống th́ vẫn có thể tiếp bước những Quang, Thanh, Ngọ, Thuấn mà hưởng lạc, phè phỡn.

Nói tóm lại, Thuấn c̣n sống là không ổn chút nào, chắc chắn dư luận sẽ nghi ngờ thậm chí là khẳng định và chửi thẳng mặt Thủ tướng chọn thằng tư vấn Thuấn như CCC. Dân sẽ chửi và dí đủ thứ vào cái gọi là ḷ của ông Trọng. Dĩ nhiên các lời lẽ của ông Trọng về chống tham nhũng, chống tha hóa biến chất, chống xa hoa, chống suy thoái, chống tự diễn biến- tự chuyển hóa sẽ chỉ là lời chém gió của kẻ chuyên nói phét. Dư luận coi mồm ông Trọng chẳng khác ǵ cái "trôn trẻ". (Nói trắng ra là như đít trẻ con, ỉa đái bất chấp mọi lúc mọi nơi, không thể kiểm soát và tin được).
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-12-2020
Reputation: 21610


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,449
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh_1271610129808097280.jpg
Views:	0
Size:	39.9 KB
ID:	1544680  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,140 Times in 4,162 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05975 seconds with 14 queries