Cùng VietBF xem tử vi 12 con giáp ngày 2/5 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cùng VietBF xem tử vi 12 con giáp ngày 2/5
Xem tử vi hàng ngày để biết được 12 con giáp có ǵ mới về tài lộc, t́nh yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu… Trong ngày thứ 7 ngày 2/5/2020 có những điều đặc biệt ra sao:



Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 2/5/2020 của tuổi Tư

Tuổi Tư có thể gặp chuyện buồn về t́nh cảm, nguyên nhân một phần là ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải rắc rối, đôi bên có nhiều khúc mắc với nhau mà không t́m ra cách giải quyết.

Trong khi người khác vẫn đang bận rộn với công việc, xây dựng sự nghiệp cho riêng ḿnh th́ người tuổi Tư lại tiêu tốn thời gian vào việc tranh căi khiến cho t́nh cảm có phần rạn nứt. Nếu bản mệnh và nửa kia không thay đổi thái độ tích cực để hàn gắn sớm th́ hậu quả là rất khó lường.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quư nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên vận tŕnh t́nh duyên vô cùng khởi sắc. Các cặp đôi được nếm trải vị ngọt của t́nh yêu. Người tuổi Sửu c̣n độc thân nếu muốn nhanh chóng t́m kiếm được một nửa cho ḿnh th́ hăy bắt đầu từ việc thay đổi thói quen và lối sống, suy nghĩ lạc quan hơn cũng làm tăng sự hấp dẫn của ḿnh với người khác phái.

Thiên Tài cho thấy trong ngày thứ bảy này người tuổi Sửu rất có thể sẽ phát tài nhưng không phải dựa vào công việc chính mà là nghề tay trái hoặc vận may. Người làm ăn, kinh doanh buôn bán nhờ lộc trời ban mà kiếm được bội tiền, người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng thu nhập qua việc làm thêm, nhưng sẽ phải vất vả hơn một chút.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quư nhân phù trợ: Tị, Măo

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Dần

Ngày mới của người tuổi Dần bị ảnh hưởng bởi cục diện tương xung nên không mấy suôn sẻ. Bản mệnh có thể rơi vào cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân đă giăng ra từ trước đó. Hơn thế nữa, vận may không nhiều nên con giáp này càng dễ bị hao hụt tài lộc, mất mát không ít tiền bạc.

May mắn là ngũ hành tương sinh t́nh cảm gia đ́nh ḥa thuận khiến cho người tuổi Dần cảm thấy một ngày của ḿnh trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Bản mệnh biết rằng chỉ cần về đến nhà là sẽ có người sẵn sàng lắng nghe chia sẻ của ḿnh, đồng thời đưa ra những phương án giải quyết rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quư nhân phù trợ: Tuất, Măo

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Măo

Hôm nay người tuổi Măo rất dễ bị cuốn vào ṿng thị phi trong ngày do tác động của Tỷ Kiên. Bản mệnh không nên quá nóng nảy, mất b́nh tĩnh, khiến sự việc vốn đă không tốt đẹp lại càng trở nên căng thẳng và có chiều hướng chuyển biến tiêu cực hơn.

Lời khuyên dành cho con giáp này là hăy có cách ứng xử thích hợp trong tùy t́nh huống, khi nào cần quyết đoán th́ nên quyết đoán, c̣n khi nào cần mềm mỏng th́ nên mềm mỏng. Thể hiện ư kiến của bản thân quá mức vào những lúc không cần thiết chỉ khiến mọi người thêm khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quư nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Th́n

Đường tài lộc của người tuổi Th́n có dấu hiệu tăng tiến, không phải lo lắng về chuyện thiếu thốn tiền bạc nữa. Nguồn thu nhập hiện tại của bản mệnh khá ổn định, biết chi tiêu hợp lư nên không gặp phải vấn đề ǵ lớn. Nếu tiếp tục cố gắng, con giáp này sẽ c̣n những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu vận t́nh duyên của người tuổi Th́n đă tới, đào hoa nở rộ nên bản mệnh cứ yên tâm chờ đón hạnh phúc đến với ḿnh đi nhé. Người đă có đôi có cặp cũng sẽ được một nửa tạo niềm vui bất ngờ, khiến ngọn lửa t́nh yêu ngày càng bùng cháy mạnh mẽ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quư nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ cần phải hết sức thận trọng trong công việc. Nếu bản mệnh thiếu tập trung, đầu óc lơ đăng th́ rất có thể bị sai sót khó có thể sửa chữa được hoặc vướng phải rắc rối không đâu. Điều này sẽ ảnh hưởng tới con đường thăng tiến trong tương lai.

Bản mệnh được nhắc nhở không được nóng nảy dưới bất cứ t́nh huống nào, bởi điều đó vốn cũng không thể giúp người tuổi Tỵ hoàn thành công việc thuận lợi. Hăy b́nh tĩnh trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Tâm trạng bất ổn nên chuyện t́nh cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quư nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Ngọ

Trong ngày thứ bảy này, người tuổi Ngọ gặp khá nhiều may mắn trong ngày Ngọ Tị tương hợp, có thể đón nhận tin vui trong đường t́nh duyên. Nếu bản mệnh được người khác mai mối, giới thiệu cho đối tượng khác giới th́ đừng vội từ chối nhé, biết đâu đó lại là một nửa mà bản mệnh vẫn t́m kiếm bấy lâu nay.

Bản mệnh cũng có cơ hội phát tài phát lộc, nhất là với người làm ăn kinh doanh. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, không chừng người tuổi Ngọ c̣n được người khác giúp đỡ hoặc gặp được đối tác làm ăn thích hợp và hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi. Sự nghiệp cũng tiến triển khá tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quư nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn là người khẳng khái, thông minh và nhạy bén. Chính v́ trong ngày nhờ có sự trợ giúp của Thiên Tài, con giáp này có thể tinh tường nhận ra cơ hội đầu tư kinh doanh nào phù hợp với ḿnh. Đây sẽ là nguồn thu nhập kha khá của bản mệnh trong tương lai.

Đường tài lộc của người tuổi Mùi trong ngày thứ bảy này vượng càng khiến cho niềm vui của con giáp này tăng tiến. Người tuổi Mùi giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn và đầu tư tài chính, tuy nhiên hăy t́m hiểu thật kỹ thông tin trước khi đầu tư để có thể nắm chắc được sự thành công hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quư nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Thân

Người tuổi Thân được mọi người yêu mến bởi chính sự thông minh, lanh lẹ của chính ḿnh. Bản mệnh có tư tưởng cởi mở, dễ dàng nắm bắt những ư tưởng mới cũng như tiếp thu những điều ḿnh chưa hề nghĩ tới bao giờ. Nhờ thế mà con giáp này giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Tuy nhiên trong ngày tương h́nh cảnh báo người tuổi Thân không nên đối xử với mọi người một cách quá vô tư, bởi có thể những kẻ có ư đồ không tốt. Người mà con giáp này vô cùng tin tưởng và giúp đỡ từ trước đó giờ bỗng quay ra làm những chuyện không đúng, phụ ḷng tin tưởng của ḿnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quư nhân phù trợ: Th́n, Tư

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận tŕnh khá khởi sắc, tài lộc hanh thông, vượng phát giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu, tiết kiệm hoặc đầu tư mà không phải lo lắng ǵ về chuyện tiền bạc. Sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển thuận lợi.

Hôm nay người tuổi Dậu nên chú ư hơn trong cách hành xử với người khác phái, nếu bản mệnh đă có một nửa rồi th́ nên giữ khoảng cách thích hợp để tránh hiểu lầm. C̣n với nửa kia của ḿnh, hăy cùng ngồi lại tṛ chuyện, tâm sự với nhau để cùng đạt được sự tin tưởng và thấu hiểu giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quư nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Tuất

Tài chính của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay rất ổn định, có thể nói là khá rủng rỉnh nên không phải đắn đo ǵ về chuyện chi tiêu. Thế nhưng đừng chỉ nghĩ tới tiêu xài hoang phí nhé, bản mệnh nên có kế hoạch tiết kiệm để dành một khoản tiền pḥng khi cần tới, chứ đừng vung tay quá trán.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu vận tŕnh t́nh duyên của người tuổi Tuất khởi sắc, đào hoa nở rộ, mang tới tin vui tới tấp cho người độc thân. Bản mệnh có thể gặp được đối tượng ưng ư trong một t́nh huống khá bất ngờ. Nhưng chính v́ là duyên phận của nhau nên vừa mới gặp mà hai trái tim đă hướng về nhau, t́nh cảm chân thành sẽ tạo ra mối quan hệ bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quư nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của tuổi Hợi

Ảnh hưởng của cục diện Hợi Tị tương xung nên hôm nay người tuổi Hợi có thể sẽ phải đối mặt với những rạn nứt trong mối quan hệ t́nh cảm. Vốn dĩ t́nh yêu là chuyện khó nói, có thể rất bền vững nhưng cũng có thể trở nên mong manh khi bị sóng gió dập vùi. Con giáp này không thể biết trước được điều ǵ.

Con giáp này có xu hướng t́m niềm vui trong công việc để khỏa lấp nỗi buồn về t́nh cảm. Người tuổi Hợi chẳng muốn nghỉ ngơi mà thà t́m việc khác để làm cho bản thân không có thời gian rảnh rỗi rồi nghĩ ngợi lung tung, nhờ vậy mà vận tŕnh công danh sự nghiệp vẫn tiến triển suôn sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quư nhân phù trợ: Mùi, Sửu

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-01-2020
Reputation: 5985


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,839
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.JPG
Views:	0
Size:	61.8 KB
ID:	1574689  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,522 Times in 2,126 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 13 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
queebee (05-01-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08887 seconds with 14 queries